avatar
Ẩn Danh Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/07/22
Linh thạch: 8.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo 2
Uhm, bọn quỷ ở trong Cochlea lấy cái gì để ăn nhỉ?
Uzumaki Boruto
Làm thế nào bạn viết được màu đỏ vậy?
Gifted
Bộ này có phim rồi đấy, ko biết có giống truyện ko nhưng càng về sau càng thiên về nội dung, hành động thay vì suy luận.
Aku no Higan - Beyond Evil
Thứ tự các trang nó cứ lộn xộn thế nào ấy nhỉ?
Anh Hùng OnePunch
Mình nhớ hồi trước mình đã đọc chap này bằng tiếng Việt ở đâu rồi mà nhỉ? Giờ chỉ thấy tiếng Hàn ko thấy chap tiếng Việt kia đâu nữa.
Tomodachi game
Ơ, cái j thế, ko hiểu bn đang nói cái j ấy, tôi đang nói rất bình thường ko có xúc phạm j ai nhé.
Tomodachi game
??? Ơ? Cái gì thế? Mình có nói cái gì đâu tới pass đồ đâu? Bạn lm j thì bn cứ làm chứ có ai nói j đâu?
Tomodachi game
Có máy phát hiện nói dối thật đấy bạn ạ nhưng nó chỉ dùng để tham khảo thôi chứ ko thể biết chính xác được đâu.

Trường hợp của bạn có thể là do bạn gặp may thôi, nói dối mà dễ phát hiện như thế thì đã ko có lừa đảo và cảnh sát sẽ làm việc rất dễ dàng.

Hơn nữa ở đây ko hẳn là nói dối mà chỉ là giả vờ như ko có gì xảy ra thôi sau đó chạy đi luôn.
Tomodachi game
Vậy bạn làm như việc phát hiện nói dối nó dễ lắm ấy, tâm lý con người rất phức tạp kể cả có là máy phát hiện nói dối cũng ko chính xác tuyệt đối được, cuống hồ main chỉ là con người, xung quanh có rất nhiều người, main đâu thể quan sát hết từng chi tiết nhỏ nhất của mỗi người được.

Những kẻ có chìa khóa chỉ cần giả vờ trong một chút, một chút thôi rồi nó sẽ tìm cách trốn ngay chứ ko ở lại để main nhận ra đâu.
Tomodachi game
Không nhất thiết phải là thiên tài nói dối mới biết diễn đâu bạn, nếu như một ai khác có chìa khóa nó chỉ cần giả vờ bình thường như ko có gì một chút rồi nó trốn ngay chứ nó ko ở lại để bị main loại đâu.
Tomodachi game
Không thể nói như vậy được đâu bạn ơi, mấy cái bộ đấy mình đọc hết rồi nhưng suy luận nó cũng phải có cơ sở có bằng chứng, nếu những người khác diễn quá giỏi ko có biểu hiện gì lạ thì sao? 

Đâu thể nào nói vì anh ấy thông minh nên chắc chắn 100% anh ấy sẽ đoán ra được. Nói vậy chẳng khác gì nói "Vì anh ấy là main có "hào quang nvc" nên kiểu gì anh ấy cũng thắng".
Tomodachi game
Bạn ơi, phải nói kế hoạch cụ thể chứ sao có thể nói mơ hồ như thế được.

Bạn nói "chỉ cần nhìn hành động rồi đoán đứa nào cầm chìa rồi loại thôi" vậy mình hỏi bạn làm thế nào main nhìn hành động rồi đoán được đứa nào cầm chìa.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Tại sao lại nói "Từ lúc xuất hiện Kira thứ 2 và được xác nhận là Kira 2 hợp tác với Kira 1 thì việc L chết xong Light vào tầm ngắm nó gần như vô hiệu"? Phải nói ngược lại mới đúng chứ "vì Kira thứ 2 xuất hiện và 2 Kira hợp tác với nhau nên L mà chết đi thì Light càng bị nghi ngờ hơn" chứ.

Lúc trước Kira phải có cả tên và mặt thì mới giết được người, nên nếu L chết vào lúc đấy thì chẳng có gì chứng mình Light là Kira cả vì Light có biết tên của L đâu. Nhưng bây giờ xuất hiện thêm Kira thứ 2 mà Kira thứ 2 chỉ cần nhìn mặt thôi là giết được người rồi nên nếu bây giờ L mà chết thì chỉ có thể khẳng định Kira thứ 2 đã nhìn thấy mặt của L thì mới giết được mà trong các nghi phạm chỉ có Light là người gặp mặt trực tiếp với L nên nếu L chết thì Light càng đáng nghi hơn chứ sao?

Cái quan trọng ko phải là L này có phải là thật hay ko mà là sau thằng L này có còn thằng nào khác ko? Trong quá trình điều tra L có gửi thông tin cho ai ko?

Giả sử đi, L luôn gửi thông tin điều tra lại cho tổng thống Mỹ (về sau có đoạn Light với tư cách L nói chuyện với tổng thống Mỹ mà) thì sau khi L chết tổng thống sẽ gọi một đặc vụ tới và nói "trong quá trình điều tra L nghi ngờ cái thằng Light này nhất, trước khi chết L vẫn ko hết nghi ngờ nó nên điều tra nó cho tôi", kiểu vậy, thì Light phải làm thế nào? Giết chết những ai tiếp cận điều tra mình à? Nếu cứ cử người nào tới điều tra Light thì người đó chết đi chẳng khác gì Light đang tự thừa nhận mình là Kira. Đó là điều mà Light ko muốn nhất nên phải làm cách nào để L công nhận là Light vô tội rồi L chết thì mới ổn.

Tất nhiên là Light sẽ ko dùng cách đau tim nhưng giả sử L chết mà vẫn nghi ngờ Light thì những người kế tiếp L sẽ vẫn theo đó mà điều tra Light thôi.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Theo mình hiểu thì ý bạn là như thế này đúng ko nhỉ? Light ko viết luật giả và dn nhưng vẫn đưa dn cho người khác, sau đó đến gặp L để L giam giữ mình. Trong thời gian giam giữ đó thì Kira vẫn phán xét nên sớm hay muộn L cũng phải thả Light ra.

Trường hợp 1, L thả Light và Misa muộn, Light sẽ tự động mất quyền sở hữu, nhưng Rem sẽ nói cho Misa biết Light là Kira và Misa sẽ nói lại với Light, nên Light lại trở lại làm Kira.

Trường hợp 2, L thả Light và Misa sớm hơn, L và Light vẫn sẽ truy bắt Higuchi và khi tìm được dn, Light có được ký ức rồi đào quyển dn kia lên và phạm tội tiếp.

Ý bạn là như vậy ấy hả?

Thì cũng như mình đã nói thôi, dù là TH nào nếu như L nhìn vào dn mà ko có điều luật giả ở đấy L vẫn sẽ suy luận rằng Ligth là Kira, Light đã được dn cho người khác để thoát tội, Light vẫn chưa hết hiềm nghi thế thôi.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Muốn L chết thì rất dễ, muốn L tuyên bố Light vô tội rồi chết đi thì mới khó chứ.

Ở chap 32 L đã nói rồi đấy thôi "nếu tôi mà chết đi thì mọi L khác sẽ biết cậu là Kira". Tất nhiên về sau chúng ta đều biết là chẳng có L nào khác cả, L này là duy nhất, nhưng Light ko biết điều đấy, Light sợ nếu bây giờ nó mà chết đi có thằng khác nhảy tới thì phải biết làm thế nào.

Vậy nên nếu L chưa tuyên bố Light vô tội mà L chết đi thì người chịu thiệt chỉ có Light thôi.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
À, ý của bạn là Light ko ghi điều luật giả vào nhưng vẫn đưa dn cho người khác dùng á? Vậy thì vẫn vậy thôi L sẽ lập luận rằng, do mình dí Light sát sao quá nên nó đã đưa dn cho một người khác, Light vẫn bị nghi ngờ thôi.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Trường hợp 1 thì Misa cũng mất trí nhớ rồi mà, đâu còn nhớ Light là Kira đâu.

Còn trường hợp 2 là sao, mình ko hiểu, sao L giữ Light lâu thì DN sẽ bị tiêu hủy (or L giữ).
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Nếu Mikami làm theo kế hoạch thì Near cũng chưa chắc đã chết đâu. Near đã dùng Mello để thử tức là Near cũng có tính đến trường hợp sổ trong tay Mikami là giả rồi, nên nếu chưa chắc chắn thì Near ko lộ mặt đâu. Hơi mất mặt một chút nhưng vẫn sống.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Ừ, L sẽ ko chết cũng ko kết tội được Light nhưng sự nghi ngờ của L về Light sẽ tăng lên rất rất nhiều, có thể L sẽ lại đặt camera trong phòng Light và cho người theo dõi gắt gao hơn.

Ừ, Light thua là do Mikami, ý mình là cái đoạn sau ấy, lúc Near hỏi về việc xé giấy thì Ryuk trả lời luôn, rồi lúc Light cầu xin lão giết mấy người kia thì lão ấy lại cho Light chết luôn.
Bạn Thân Khác Giới Của Nam Chính
Mà này, bạn có biết mình là ai ko đấy :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi