avatar
Chu khi buon Cấp 5
Ngày đăng ký: 05/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vật Trong Tay
Đọc rồi mà còn bảo cung âu. Thk này hang dã lắm
Lý Do Tôi Rời Bỏ Quỷ Vương
Đuma hay
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Ủa nay nett có xái hì ngay khung vậy
Phong Yêu Vấn Đạo
Chap là cái lol gì? 1 chap 1 năm à? Mẹ!! mới có 28 chap. Nếu mà chỉ trong vòng chút thời gian ngắn này mà thk main mạnh rõ lên ấy thì gần 20 năm trc nó đéo biết tu luyện hay nổ lực gì à. Cái gì cũng cần thời gian. Đọc mà cứ bảo chap này phải mạnh, chap kia phải bá, phải có này có nọ, thôi tự làm đi .lol
Phong Yêu Vấn Đạo
Vậy thì đừng đọc nữa. Cái gì cũng nên có mùi vị thực tế nó mới hay.
Xa Đao Nhân
Đạo đức kinh dù thâm sâu đến đâu thì cũng gục ngã trước kim bình mai thoiiemo
Ta Chỉ Muốn Bị Các Vị Đánh Chết
Khi bạn tâm linh tương thông nhưng lại làm kẻ địch của nhau
Hoenkan Evans no Uso
Ời ơi, đọc mấy chap đầu là có mùi với con thợ săn rồi, tưởng cũng dăm ba chap. Ai ngờ, kéo tận chap 68 vẫn FA emo
Chiến Binh Cách Mạng: Người Chó Còn Trinh
Đù má, cái ảnh này thuộc thể loại kinh dị thứ thiệt. Nhìn ám ảnh vcl, tối ngủ cứ gợi bóng gợi gió suốt
Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân
Vậy có phần 2 hay gì ko bro
Xuyên không thành hổ
Lmao, lúc đầu tên lãng tiên kỳ đàm ngầu thấy bà, giờ chuyển tên chuyển sinh thành hổ nghe tên hết luôn đọc
Ta Dùng Cơ Bắp Xưng Bá Tu Tiên Giới
Ngoài ra còn web của Funhub
Ta Dùng Cơ Bắp Xưng Bá Tu Tiên Giới
Đâu, Unitell là web của man hua vn ấy, mấy bộ mới mới toàn bên đó dịch rồi ra trước ko thôi. Gõ tên ko hơi khó ra, gõ unitell TV hoặc unitell man hua rồi vào danh sách phát kiếm. Bên này chỉ up chap lên thoii.
Tàng Phong Hành
Còn về cảm giác main hơi đần là vì:

Thứ nhất, truyện nhiều chap vậy chứ thực ra thời gian rất ngăn mà, mới có mấy tháng, đòi main thành học bá thì đâu ra. 

Thứ hai, vẫn quan điểm cũ, truyện còn rất dài, có thể đây mới chỉ là đoạn khởi đầu của truyện thoii nên main chưa thể bá đc. Cứ thong thả đọc

Thứ ba, truyện còn chưa tới đâu cả nên main chưa thể quá cảm ngộ đc. Còn về mấy thanh quỷ kiếm, về mấy thk đeo mặt nạ, về hoàng triều, về mấy tông môn, về ông thành chủ, về long lân gì gì đó, về nguồn gốc và sức mạnh của main,... Còn rất dài và nhiều, nên cứ tù từ tối ưu hoá lại thk main.

Thứ tư, là do ảnh hưởng bởi 1 số truyện đã đọc nên cảm giác main này mạnh chậm.
Tàng Phong Hành
Ủa bộ không thấy truyện nó đi theo kiểu bình dị giang hồ à. Nói thật nhìn thk main đánh trận nào thắng trận đó chán vãi ra, cái truyện này nhìn nó kiểu tự nhiên hơn, nó thoát chết nhiều lần mà bảo nó đần, nó ngu là nó chết lâu rồi. Rồi truyền thừa nào nữa hàn lão ; chắc gì học rất nhanh; lúc đấy muốn làm anh hùng gì thì làm?_sai,đó là cái đạo lý nó theo đuổi, chẳng lẽ giờ trước khi trước khi đc làm công an thì thấy ăn cướp mặc kệ ko quản à??? Đúng là nếu thk main ko quản nhiều chuyện mà tập trung luyện võ thì nó sẽ mạnh nhanh hơn_maybe, nhưng main truyện này nó quản nhiều việc,cùng lúc xoay sở bao nhiêu là thứ mà vẫn cầu toàn đc tất cả, thì main này chả giỏi à.

Rồi ký ức nhá. Nó chỉ mô phỏng cho dễ hiểu thoii chứ truyện nó cũng bảo đó là ký ức hoà 1 với main rồi mà. Còn vì sao mà chuyện xảy ra rồi mới có ký ức là vì khi có"từ khoá" đó xuất hiện thì ký ức mới xuất hiện theo đc. Ví dụ nha, hàn lão ma ô có bao giờ tự nhiên nhớ lại ai là người dạy cấp 1 của ô ko, chắc chắn ko tự nhiên nhớ ra mặc dù khi nhắc đến thì vẫn biết.

Rồi nhỏ minh cô nương với a ngốc, main nó nhìn nhận theo trực giác của nó thoii, minh cn đâu hại gì nó, còn dạy nó võ công, chẳng lẽ nó lấy oán báo ơn à. Còn phía a ngốc, lúc đầu là 2đứa đó lợi dụng nhà thk a ngốc, nên t nghĩ minh cn chỉ nói ra để làm loạn tâm trí thk anh thoii chứ éo có ịch gì đâu. 

Về cái lời hứa của main đi, nó có đi ngược lại với lời hứa đâu, còn bí mật thì t ko nhớ rõ hình như nó cũng đâu nói ra bí mật quan trọng nhất đâu, nó chỉ nói cái nên nói thoii mà.

Bạn bè nó bị bóp chết gì? Lần nào nó chả xả thân cứu giúp. T thấy khúc này mới là tinh thần đáng quý nè, nó bất chấp nguy hiểm của bản thân để làm điều nó muốn làm vì bạn bè mà ko trốn tránh, sợ hãi. Đây là lúc nó chưa đủ mạnh, nó cũng ý thức đc nguy hiểm nhưng nó vẫn làm, khác với việc NÓ CÓ ĐỦ SỨC MẠNH VÀ LAO VÀO CHIẾN. Lúc này thì như kiểu giết mấy con tép, độc giả thì thích xem kiểu ngầu lòi vầy, nhưng thực ra như kiểu tiện tay á, ko thấy rõ đc tinh thần và đạo của main.

Nói chung, ko ai đúng ai sai cả, đứng trên quan điểm cá nhân mà nhận xét, đưa ra cách nhìn thoii thoii.
Tàng Phong Hành
Main nó phải vậy rồi ấy. Nó từ cái đạo lý mà nó theo đuổi tạo ra sự khác biệt của nó rồi nhận được nhiều sự tin tưởng, sức mạnh mà. Main này tác giả xây dựng thấy có chút thực hơn main mấy bộ khác, thay vì để cái bóng trong nó thức tỉnh rồi bá theo kiểu thường đọc, thì tác giả bộ này đi theo kiểu xây dựng từ từ hơn. T thấy kiểu này đọc cũng hay lắm mà.

Cái nữa là mắc gì trăm chap rồi mà main còn đần. Why, trăm chap thì sao? Kiểu đọc truyện hơi vội rồi thì phải. Truyện còn chưa biết bao nhiêu chap, chưa biết được 1/10 bộ truyện chưa nữa mà phán sớm vậy. Với lại nó thông minh vãi ò ra chứ ngu đần chỗ nào. Nói chung thì mỗi người mỗi cách nhìn thoii, nhưng mà ko nên đọc bộ này theo kiểu mấy main tu tiên nhá, main tu tiên phán quái gì thì tác giả cũng cho nó đúng nên cảm giác nó thông minh thoii. 
Tàng Phong Hành
Truyện này thấy hay vãi, thể loại phiêu lưu giống kiểu hiệp khách giang hồ, chắc lên top nhanh thoii
Ta Chuyển Sinh Thành Vạn Yêu Chi Vương
Má 1 hòn dái to ngang cái đầu luôn emo
Chỉ Có Ta Có Thể Sử Dụng Triệu Hoán Thuật
Má đọc tới đây nuốt ko trôi rồi.
Haizz, nội dung thì cũng đc mà cách nó làm thành truyện đọc hơi chán. Thêm cái vụ con em vs thk cha mập dơ dơ, thk main hơi láo cá là ko nuốt nổi r.
Năng lực triệu hoán t nói thật, nó cấp S thì đc chứ cấp SSS thì hơi xàm. Theo logic thông thường thì cấp SSS nên dành cho sức mạnh của bản thân chứ nhờ. Ví dụ nhá, năng lực này chỉ mạnh khi tự nó giết quái, còn ko giết đc thì ko thu thập đc, thì phế vãi ra_ đồng ý là lúc đầu nó khá ok nhưng khi lên cấp cao thì sự phân hoá càng rõ, lỡ gặp 1 con boss có sức mạnh hẳn luôn thì triệu hồi 100 con ra chẳng ăn thua. Đấy là còn chưa kể, con nào có IQ xíu thì tấn công thk triệu hồi trc thì lấy gì đỡ vì thk main điều khiển tụi đệ mà, tụi nó có cơ chứ ngu vãi ra, đâu bik tự chiến đấu phối hợp gì đâu.
Còn con cấp S gì hơn 1 năm rồi vẫn phế vãi ra. 
Rồi thk nằm trong lực lượng quản lí gì gì đó ngu vãi chưởng, lực lượng gì ko có kế hoạch, yếu như sên cũng đi đòi công lý, thk kia cũng có làm mẹ gì đâu cũng đòi bắt, thk main giết 1 đống đứa thì cho đi.
Logic truyện cũng hơi sàm, thk gì đó định giết ng trong lực lượng quản lí diệt khẩu, mà nó éo tư duy đc là diệt khẩu đc éo vì còn mấy thk llquanli nữa đang tới, nó éo tư duy đc là giết ng của llquanli thì nó cũng chết ha gì á.
Haizzz
Chỉ Có Ta Có Thể Sử Dụng Triệu Hoán Thuật
Mặt main tròn tròn như hồi mới 10 tuổi ưa nhìn ha. Còn mặt khi lớn thì kiểu hơi góc cạnh thì truyện trung nào cũng thấy. Khó kím mấy bộ nội dung hay, main mặt hơi hơi tròn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi