avatar
LÆ°Æ¡ng Ngọc Quỳnh Anh Cấp 3
Ngày đăng ký: 04/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
Thứ nhất, điểm khiến truyện này nổi bật là nữ chính thật sự ác và không bị tẩy trắng như nhiều bộ khác. Plot bạn đang đề nghị là plot bạn thích, nhưng không phải plot của truyện này và cũng không phải plot những người trả lời cmt bạn thích. Lớn rồi mình học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau nha bạn.
Thứ hai, mình nghĩ bạn hơi nhập nhằng một số tình tiết. Có một số cảnh được khắc họa theo góc nhìn của Mielle, nhưng đó không phải là sự thật mà đã bị bóp méo theo sự hoang tưởng bị hại của cô bé. Mong cmt này giải đáp phần nào cho bạn. Tiện thì recc cho mình mấy bộ gu bạn nhé, cũng thích đọc plot kiểu đó nhưng toàn gặp phải thánh nữ toàn năng tin người rồi bị lừa, rồi vẫn tin người, xui ghê.
Tôi Là Con Gái Của Gia Đình Này!
Nam chính lúc này 19 tuổi rồi, Estelle thì mới 12 thôi. Hy vọng đợi bé lớn lên rồi mới mở tuyến tình cảm, chứ kiểu sinh viên đại học hẹn hò với học sinh cấp 2 nghe sợ thật emo
xxxHOLiC Rei
Từ chap đầu đã hơi nhiều glitch nhỉ?
Setting phần này là lúc mọi chuyện đều chưa xảy ra, Watanuki chưa mất mắt phải, Himiwari chưa gánh vết sẹo (vẫn để kiểu tóc buộc cao), tuy nhiên Doumeki lại giữ quả trứng.
Timeline lộn xộn lại nhiều glitch vậy chắc Watanuki đang mơ hoặc rơi vào ảo ảnh nào rồi...
Huyền Thoại Đôi Cánh
Có hai thanh Ginryu. Thanh đầu tiên của cha Kurogane. Sau khi gặp Tomoyo, Kuro nhờ công chúa chôn thanh này cùng mẹ ổng.
Sau đó Tomoyo sao chép ra một thanh Ginryu khác để Kuro dùng. Còn thanh cũ thì vẫn giấu, không chôn vì biết tương lai ổng sẽ cần.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi