avatar
.Lyrician Nekorun Cấp 5
Ngày đăng ký: 01/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Papa tôi là bạo chúa ác ma
Lông tím có biết ơn cẹc j đâu không thấy nó vẫn gọi nữ 9 là thú cưng à. Với lại cha này tự đại vl có xem ai ra đâu. Với lại m nói đúng đấy lúc nhân nuôi nữ 9 đâu có nói j tức là chưa đồng ý mà nó lại tự ý quyết định nhận nuôi. Lông tím chỉ biết yêu bản thân với con mình thôi chứ biết cẹc j ai. Há há nên con nó chỉ là n8 sĩ tình thôi tuổi lìn với n9 nhé emo
Papa tôi là bạo chúa ác ma
emo  Lông tím bị ngáo à, ai là thú cưng của con trai mày. Đúng rác.
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
emo Mẹ bạn thật hãnh diện khi có đứa con như bạn:))
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi
Chap nào cũng thấy sủa có cái vấn đề vớ vẫn thánh nữ thì sao chưa có thành tích gì lấy cc gì ra nhờ vả người ta mà còn là vấn đề chiến tranh đấy. IQ bạn thấp vl.
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Thân gửi Kuro nhé. Ba mày nắc mẹ mày thì mới có mày như bao người. Nên mày là kết tinh của chuyện ngôn tình của bà và mẹ mày, hay ba mày H I Ế P mẹ mày nên mày không có mẹ nên thù ghét đàn bà. Hay là do mày tởm quá nên người mày thích éo thích mày mà thích người con gái khác tốt đẹp hơn mày cả ngàn lần nên giờ mày đi trả thù đời cho bớt thấy mình hèn hạ. Chậc chậc. Tạo không ghét LGBT nhưng mày làm tao nghĩ lại rồi. Chúc cuộc sống mày sẽ luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé đồ HŨ lậu.
Anh trai cùng 3 cô em gái sinh ba
Cái đuôi gắn liền với cái váy á bạn.emo
Đối Tượng Tôi Công Lược Đều Là Người Trọng Sinh
Hiển nhiên thôi bạn. Đây là TG nơi nữ chủ là nữ 9 NT, nữ chính xuyên vào thân thể nữ phụ thì hiển nhiên không có hào quang nv9 rồi. Bạn đọc thử tiểu thuyết Boss là nữ phụ tham khảo thử xem. Người ta là nữ 9 NT con cưng tác giả mà.
Hôn nhân hợp đồng: Kết hôn với thanh mai xảo quyệt
Không hay với người này thì hay với người khác bạn à. Với lại truyện ra đều thế chắc vẫn có người xem nồng cốt. Mình thì lại thích thứ đơn giản không drama cứ vui vui là được.
Tôi Sẽ Không Hối Tiếc Vì Anh Đâu
Đọc hết đi r comment bạn ạ nam chính tồi vl.
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Còn nữa bạn nói chuyện không có tí lập luận j. Nếu chỉ vài ba người không đồng tình với bạn thì có lẽ bạn có phần đúng. Nhưng tất cả mọi người không ai đồng tình với bạn cả thì người có vấn đề là bạn. Hãy bạn là loser ngoài xã hội nên cố lên một tràng mạng ảo để tỏ ra ta đây, vậy thì xin bạn hãy phát ngôn như một người bình thường đi ạ. Chứ toàn văng tục vô văn hoá nói chuyện thì lí sự cùn thế đủ biết ngoài đời bạn như nào rồi. Yêu bạn nhiều nhớ.emo
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Người ta nói chuyện đàng hoàng còn bạn thì toàn văng tục. Thôi tới đây là biết bạn là người như thế nào rồi. @@
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
emo Nhà Angenas lúc trước ẫm đc mỏ kim cương là do thằng rể quý nó bán đứng. Tia chỉ đang lấy thứ mình đáng đc nhận thôi bạn à.
Đối Tượng Tôi Công Lược Đều Là Người Trọng Sinh
emo Nhiều lúc không hiểu nỗi định nghĩa yếu đuối là như nào nữa. Chắc nữ chính phải đuấm thằng đó binh binh như mẹ bạn đuấm ba bạn ở nhà nhở.
108 Cô Gái
emo Quá web Hàn ấy nói tác giả drop. Hãy quá web chính kêu nhà dịch ngừng dịch ấy. Đã xem ở web lậu mà ý 🐜 kiểu này người ta cười cho đấy :))
Hôn nhân hợp đồng: Kết hôn với thanh mai xảo quyệt
emoNghe ghê đấy :)). Thông minh như bạn người ta nhốt vào chuồng hết rồi nên bên ngoài toàn IQ thấp như nữ chính thôi. Bạn yêu thông cảm nhé. Hế hế hế. YÊU BẠN NHIỀU.
Một Đêm Bệnh Kiều Đột Nhiên Tới
emo Nữ chính đi cứu nam chính mà bạn. Với lại anh nữ chính làm đc j cho nữ chính chưa hay cái chức quản cũng là nữ chính thấy thương quăng cho 10 lượng bạc làm vốn không thì cuộc đời cũng nát rồi. Nói như đúng rồi ấy
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
emo Định mệnh đã dẫn lối cho 2 người gặp lại nhau. Thôi thì quên hết tất cả 2 chị hãy hạnh phúc cả đời với nhau. Nam chính ra chuồng gà nhé=))
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
emo Đang xuất cũng mà bạn. Mẹ nữ chính có đi theo đâu đọc lướt à
Quý Cô Khó Gần
emo Nữ chính: "Đã đến lúc mày phải trả giá vì làm hại chồng tao." .Niệm
Tôi Trở Thành Vợ Nam Chính
emoN9 giết được cả rồng thì dăm ba con thú bị nhốt nhằm nhò j bạn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi