avatar
Luciana Morana Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Có khi nào cụ bạn sẽ thấy cả đời chút lẫn chít không nhỉ? Tôi nghĩ thế vì dẫu sao cụ còn khoẻ mà đúng không
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Cụ 108emo, cụ bạn có chắt với chút chưa
Xuyên Vào Tiểu Thuyết Làm Nữ Hoàng Tàn Độc
Về lúc đầu nữ chính tưởng là mình xuyên không nhưng không phải mà là quay về thế giới thực mà mình phải sống. Cuốn tiểu thuyết nữ chính đọc có lẽ chắc chắn sẽ là cái kết nếu nữ chính không thể quay về được lại đúng thế giới của mình. Nghe hơi lằng nhằng nhưng tóm lại chỉ có một linh hồn nhưng bị lạc ở thế giới khác. Trong thời gian nữ chính sống ở thế giới "thực" (là thế giới hiện đại thế kỉ 21) thì Gaiana đã dùng cơ thể của nữ chính suốt hai năm để chuyên chế đế quốc (nên mới có vụ hoàng hậu điên và bị hạ độc). Tóm cái váy lại, nữ chính đã quay về đúng nơi chứ không phải là xuyên không như lúc đầu nữ chính nghĩ. Bả tỉnh lại đúng lúc để thay đổi số mệnh của bản thân và thoát khỏi cái chết, lấy lại danh dự và trừng phạt những kẻ làm hại và tiêu diệt tất cả những kẻ cản đường rồi sống hạnh phúc (cái khúc này tôi đoán thôi chứ tác giả quay xe thì tôi chịu nhé, cầu không phải chứ không tôi phải đội 7749 cái nón và cái quần khi viết ra dòng này quá =.=)
Xuyên Vào Tiểu Thuyết Làm Nữ Hoàng Tàn Độc
Về lúc đầu nữ chính tưởng là mình xuyên không nhưng không phải mà là quay về thế giới thực mà mình phải sống. Cuốn tiểu thuyết nữ chính đọc có lẽ chắc chắn sẽ là cái kết nếu nữ chính không thể quay về được lại đúng thế giới của mình. Nghe hơi lằng nhằng nhưng tóm lại chỉ có một linh hồn nhưng bị lạc ở thế giới khác. Trong thời gian nữ chính sống ở thế giới "thực" mà nữ chính nghĩ mình xuyên không thì Gaiana đã dùng cơ thể của nữ chính suốt hai năm để chuyên chế đế quốc (nên mới có vụ hoàng hậu điên và bị hạ độc)
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
emoGiờ vợ chồng nhà anh từ cặp đôi nhân vật phụ thành nhân vật chính. Chính thức sút cặp chính ra chuồng gà làm nền
Tiền Là Tất Cả Chồng Là Phù Du
Thì có hai hướng tôi suy đoán thôi mà 🥲, không dám khẳng định vì có thể thôi
Tiền Là Tất Cả Chồng Là Phù Du
Hình như nam chính không thích ăn đồ ngọt ấy, cái khúc nghe muốn mòn răng là hiểu. Có thể do ngày bé ổng ăn nhiều nên bị hoàng đế và hoàng hậu doạ ăn nhiều sẽ bị sâu răng giống trẻ con mình ngoài đời nữa
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế
49 gặp 50 :))) tình cảm thắm đượm quá
Đằng Nữ
Vợ hát chồng khen hay emo
Chú mèo kỳ diệu Kyuu-chan
Thiệt là một con sen thiếu nghị lực emo
Giáo Dục Chân Chính - Get Schooled
Cái câu tôi tập võ để mấy thằng ngu bình tĩnh nói chuyện với tôi, tôi đọc sách để bình tĩnh nói chuyện với mấy thằng ngu áp dụng với ông này 🥲
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế
Người dầm mưa lại muốn che ô cho người khác quả không sai mà....
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế
Con này với thằng cha Donut nên về một thuyền. Blackpink in your area đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng vì đẹp nhưng khùng như nhau thêm quả simp nữ chính :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi