avatar
Thais Ahh Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Linh Khư
Bác nói thế thì cũng là quy chụp manga vào chỉ mỗi cái việc mua vui. Vốn tiên hiệp chỉ là một thể loại văn chương lấy những nguyên lý của Đạo giáo, Phật giáo, ... Vào mà xây dựng thế giới với hệ thống thế giới, còn Manga là một phương thức để tạo dựng những câu chuyện bao hàm cả tiên hiệp, kiếm hiệp, hành động, đời sống, ... Nên đâu thể so bì được? Cái cần so là chất lượng câu chuyện của những các bộ manga và những bộ tiên hiệp. Những bộ tiên hiệp như chính cái gốc của nó là nằm ở phương Đông, thuộc về người phương Đông và chỉ phù hợp với người phương Đông nên khi đọc mọi người đều cảm thấy sự thân thuộc tùy vào mức độ nhận biết và cảm nhận văn hoá phương Đông của họ. Còn với manga nó có những bộ nói về phương Đông và phù hợp với người phương Đông, nó cũng có những bộ bao hàm cả triết học phương Đông lẫn phương Tây, và cũng có những bộ thuần về các triết lý phương Tây. Và cả 2 thứ này đều do cái chính là "con người" viết nên, các tác giả tiên hiệp là những người thấm tư tưởng về Đông phương, các tác giả manga có người thấm về phương Đông, có người về phương Tây. Và từ xưa đến giờ hai nền triết học này đều phát triển song song nhau, nên đâu thể phân định tiên hiệp là trời còn manga là đất được? Việc manga nổi đang giản vì nó hoà được giữa hai luồng tư duy lớn là phương Đông và Tây chứ không chỉ nằm riêng ở phương Đông như tiên hiệp.
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Thì liên quan tới mạch truyện nên phải tha, không liên quan thì tha làm quái gì nhỉ?
Ngã lão ma thần
Cỡ phần 43-44 audio thì phải
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Ý câu cuối hiểu đơn giản là với Max Scheler, tình yêu là một "agape" (một thuật ngữ trong Kitô giáo về cái gọi là "hình thức cao nhất của sự yêu thương" hay "tình yêu của Thiên chúa tới con người và ngược lại") tức ông ấy ví Love là một cây cầu của agape để khiến con người từ những kẻ nghèo học thức (ở đây mang nghĩa triết học) trở nên thôi thúc tìm kiếm học thức (khám phá thế giới)
Chuyển Sinh Thành Ác Nhân
Tội quá chỉ dám gáy ở trên này thôi sao? T vẫn đang chờ mong cái ngày lũ ngu xuẩn bọn mày về đây mà lật, chứ gáy trên mạng thì thằng con nít 5 tuổi nó cũng làm được
Tôi Sẽ Sống Như Một Hoàng Tử
Vốn đây là chính quyền phong kiến chứ có phải thời đại mà dân chủ lên ngôi quái =) ông biết một khi mà hình thái nhà nước thay đổi quá nhanh trong khi tư duy và quan niệm vẫn còn dính lại thời phong kiến là sao không, là sụp đổ đấy =))
Võ Luyện Đỉnh Phong
Tầm 1k chap, lên cấp 4 đi r biết 200 chap 15% nó nhiều thế nào :))
Ngã lão ma thần
Lôi kéo ông kia về phe của tụi nó, biết ông đó có đứa con trai bị thiểu năng nên là lấy cái lệnh bài của đại y nhân ra giao dịch với điều kiện đứa con gái của ổng sẽ cưới thằng Mu Guem, anh main thấy thế thì kêu ông kia đưa thằng con trai ra rùi kích điện vài phát chữa khỏi
Ngã lão ma thần
Lịch sử không đáng sợ :)) chỉ có lười r không học mới nói nó đáng sợ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi