avatar
Tạc Thiên Bang - Từ Đó Không Còn Gáy Cấp 5
Ngày đăng ký: 25/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Khải Bại Gia
Ngoài đời nhà m giàu mà dòng họ m nghèo mà m đem cho ăn mày tiền tỷ xem dòng họ m có từ m không ^^. Nó là đồ đệ, người trong tông môn chứ người ngoài gì, trong truyện tu tiên nếu m là tuýp người trung thành thì m chết vì tông môn cũng được, vậy có lạ dữ chưa.
Người Trên Vạn Người
Nó nói con thánh nữ kìa. Có phải nói thằng huyền rách ở trên đâu.
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
^^ sức nó ngang với thằng cửu cửu của main đấy cũng có vạn nhân địch,sát khí các thứ, tưởng ngụy phá cảnh à. Kiếm thánh muốn ăn thằng nhiếp chính vương thì cũng đổ mồ hôi đấy.
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Kiếm thánh còn rén lưu đồ vl, chỉ có kiếm trích tiên mới ăn được lưu đồ( do kiếm thánh tự nghĩ ), mà đẩy kiếm đó xong cũng chết vì xung quanh main không chỉ 1 thằng chiêu đó tiêu hao hết chân khí.ông già nó thì 3 lần bắt sống lưu đồ thời kỳ hoàng kim ( hồng trần lịch luyện tẩy sạch lệ khí, lúc này đã giảm thực lực so với xưa rồi). 1 1 kiếm thánh tuổi lồn.
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Thâm vl, giết tam nương mục đích để lưu đồ( quỷ kiếm) lùa kiếm thánh, còn diệt thương kiếm sơn trang là để tiếng quỷ kiếm giết, mà quỷ kiếm giang hồ đồn là chết rồi nên giờ hung thủ chắc chắn là đồ đệ của kiếm thánh, giết tam nương bằng quỷ kiếm thì xương cha kiếm thánh cũng rịu chứ nói gì top 4. ( nhưng người tính éo bằng tác giả tính)
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Không nghe kiếm thánh bảo : Ta không muốn giết ngươi, Không có ai muốn chọc vào con chó điên đó cả. Top 4 còn rén chứ không con tam nương nó chết trong 3 kiếm rồi.
Trọng Sinh Thành Cậu Vàng Tại Dị Thế
Không hiểu à, không phải hy sinh mà là thời gian nặc lan còn lại không nhiều, mọi người yên bình dần quên đi sự uy hiếp của tà tai, nặc lan nằm xuống thì còn chết nhanh hơn nên vệ bình giết để giải thoát TƯ TƯỞNG bảo vệ hy sinh bản thân của nặc lan. Để cho đời sau có người kế thừa, kết quả Vệ Bình làm đúng, Dương Thiện là kết quả.
Trọng Sinh Thành Cậu Vàng Tại Dị Thế
Quay xe ghê lắm đó, coi đi vài chục chap khóc hết nước mắt với nhân vật mà m ghét ^^
Trọng Sinh Thành Cậu Vàng Tại Dị Thế
Tiền của 784 thương nhân góp vốn vào cẩu tiên hội trở thành người giàu nhất thành cô tô mà hỏi sao xào hoài k hết.
Trọng Sinh Thành Cậu Vàng Tại Dị Thế
Main từ lúc ở trái đất thì nó vốn dĩ là 1 thằng phản diện vô loại rồi. Qua đây phải có ít chap để có biến cố này nọ thì nó mới trở thành người tốt được. Hệ thống này bóp ng ta vl ra, bọn m cứ kêu yếu mới hơn 20 chap tụi m mong chờ gì ở 1 cái thằng vô loại mới xuyên không. Đọc tới lúc tông chủ vô cực tông chết đi rồi tụi m biết nó mạnh thế nào.
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
Có vậy mà cũng k biết, cái hội này sẽ tổ chức định kì mà, nó biết cũng bình thường thôi. Giống như m năm nào không có ngày sinh nhật. Giờ t đi đến 1 địa phương đó vào tháng 3, người ở đó nói tháng 5 có lễ hội lớn thì lấy cc j tao không biết.
Sư Huynh Của Ta Quá Cẩn Thận Rồi
Địa tiên (trọc tiên) là nửa bước thành tiên
Nguyên tiên, chân tiên, thiên tiên mới chính thức là tiên nhân
Rồi tới đại la kim tiên
Chuẩn thánh nhân
Thánh nhân ( cảnh giới tam thanh)
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Sư huynh nhà ta quá cẩn thận rồi
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Ai fan hàn thỏ nên làm thêm bộ Sư huynh nhà ta quá cản thận rồi. Nói về sợ chết giấu nghề thằng đó nó là sư tổ của Hàn thỏ đế ^^
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Nó vẫn đang trong quá trình kiên trì, vẫn chưa xuất thần nhập quỷ ^^
Xuyên không thành hổ
Thật ra là 14 năm dịch thiếu thành 4 năm ấy
Sư Huynh Của Ta Quá Cẩn Thận Rồi
Tề Nguyên: Sư phụ của Lý Trường Thọ và Lam Linh Nga, bởi vì đạo cơ bị hao tổn không thể thành công vượt qua Thành Tiên Kiếp, bị buộc phải trở thành Trọc Tiên. Dựa theo an bài Trường Thọ, gia nhập Thiên Đình trở thành Sơn thần. Bị Lục Áp sát hại, chuyển thế thành Khương Thượng, bái nhập Ngọc Hư cung, nhưng tu tiên tư chất phiêu dốt, chưa thành thiên tiên. Sau khi chủ trì phong thần đại điển, ở lại thế gian làm chư hầu.
Sư Huynh Của Ta Quá Cẩn Thận Rồi
Nó là thái bạch kim tinh
Sư Huynh Của Ta Quá Cẩn Thận Rồi
M đọc lướt à, lúc bắt đầu nó có kêu đề phòng thằng bảo vệ lục công chúa đấy.
Ta Là Tà Đế
Ngày có 24 tiếng , 30 nháy 30 tiếng nó bảo đéo logic là phải r. Huynh đệ thông minh thế này chắc gái nó gặp nó xách lồn chạy mất đấy huynh đệ à.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi