avatar
ANNE Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Không phải đâu bạn. Kiểu là nettruyen nó có tool á, nơi nào đăng là nó húp về liền. Hàng real biết vậy nên cố tình đăng bản không hoàn chỉnh lên rồi sửa lại bản hoàn chỉnh sao á. Mà tool bên đây không lập trình sẵn cái cập nhật kiểu vậy nên là lần đầu sao nó cop y nguyên về.
Chú mèo kỳ diệu Kyuu-chan
Hành tinh là planet còn vũ trụ là universe nha emo
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Z sao còn thắc mắc vậy bạn. Nettruyen nổi tiếng về mảng này đó giờ 🤣🤣🤣
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Check lv 😍😍😍
Hoàn Nguyên Quý Cô
Có khi con gà đó là... 😞
Hoàn Nguyên Quý Cô
Cả cái gia đình như cái nhà chứa xác, ai cũng bất bình thường, nhất là ông hôn phu, nhìn ổng giống cái tử thi nhất, còn nu9 thì giống như bệnh nhân tâm thần tâm lý lúc nào cũng bất ổn =)))
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Hybris trong nguyên tác vốn không có yêu Eris, ảnh yêu Helena nên mặc dù biết Eris là em gái khác mẹ của mình nhưng vẫn vu oan ẻm là phù thủy, vì Helena. Thái tử từ đầu đến giờ chỉ yêu Helena, có yêu em gái ảnh đâu, ảnh thậm chí còn không có em gái để yêu. Chuyện Hybris lợi dụng em gái mình vì là Eris thì hoang đường quá, ảnh vu oan cho Eris là vì Helena, nếu người giết Helena trong nguyên tác không phải Eris mà là một người khác thì ảnh cũng hành xử như vậy thôi, ảnh căm thù Eris là vì Eris giết Helena và bây giờ thì mọi chuyện chưa xảy ra, ảnh còn gặp nu9 trước, nu9 còn gợi cho ảnh chút gì đó về mẹ nên việc ảnh có tình cảm thì không có lạ. Nu9 cũng chả lấy thù hận nguyên tác gì mà oán giận anh này cả, nu9 tránh mặt ảnh là vì ảnh hiện tại quá quan tâm đến nu9, có thể làm cản trở một số kế hoạch trong tương lai nên nu9 mới tránh mặt thôi, kiểu lướt qua nhau như người xa lạ.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Lần này do gặp nu9 trước nên mọi việc nó thay đổi, nói tẩy trắng thì cũng không hoàn toàn chính xác, vốn anh này thiếu tình thương, bị bạo hành tinh thần lẫn thể xác hồi còn bé nên khi gặp ai đối tốt với mình thì sẽ sinh ra cảm giác rung động với người đó. Như kiếp trước gặp bà tóc trắng trước nên mới rung động với bả, làm mọi thứ cho bả. Mà kiếp này thì gặp nu9 trước, lần gặp đầu tiên với nu9 thì nu9 cũng chả đối xử tốt gì với anh này, nên mình nghĩ anh này muốn trói buộc nu9 là vì nu9 để lại cho anh một ấn tượng 'khác' hoặc là vì ảnh rung động trước nhan sắc của nu9.
Những Vì Sao Bất Tử
Kết này không tệ, cơ mà cứ có cảm giác thiếu thiếu. Mình nghĩ sau khi π đến một hành tinh khác thì sẽ già đi và chết ngay sao đó. Rời xa khỏi mẹ lời nguyền bất tử kết thúc, mà π cũng sống rất rất lâu rồi.
Những Vì Sao Bất Tử
Cũng không phải 10 điểm văn mới có thể xem được Angel's Egg. Tôi chỉ xem hai lần, tìm hiểu sâu về tôn giáo là đã có thể hiểu nôm na ngụ ý của bộ phim. Angel's Egg thật sự rất hay và nhân văn, nét vẽ cũng đẹp lắm. Nếu xem nhiều lần mà không hiểu thì chỉ có nước mò mấy bài phân tích từ nước ngoài thôi. Nói chung là bộ ấy cuốn lắm.
Những Vì Sao Bất Tử
Đừng spoil vậy chứ bạn ơi
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Nếu main chết và quay về 24h trước thì ông linh hồn có quay về luôn không? Hay là phải làm quen lại từ đầu?
Những Vì Sao Bất Tử
Mình nghĩ rằng, tên của tóc đen không phải là Mira mà là Mirai ( nghĩa tương lai trong tiếng Nhật ). Bởi mẹ tóc đen nói "Tên đứa bé là Mira..." chứ không phải "Tên đứa bé là Mira." =)) Mirai có thể là do tác giả ẩn dụ về cái kết của bộ này 💦
Những Vì Sao Bất Tử
Con người vốn là kí sinh trùng mà, chúng ta vẫn đang kí sinh trên trái đất, dần dần hút cạn đi sự sống của nó. Đến một lúc nào đó vật chủ này chết đi, con người chúng ta lại tiếp tục nghiên cứu, để tìm ra một vật chủ mới phù hợp với ta. Và đặt giả thiết cho rằng con người bất tử, khi vũ trụ kết thúc, ta lại tiếp tục nhân tạo ra một vũ trụ mới. Hoặc đơn giản hơn là chúng ta sẽ tiến hóa, để sống trôi nổi trên một nơi bao la, không có bất cứ thứ gì, chỉ có ta với ta. Và khi chúng ta đã chán ngấy với cuộc sống thế này, ta ao ước được chết đi, để rồi ta chợt nhận ra, ta bất tử, con người từ đó sẽ oán trách ông cha vì sao khi xưa họ muốn bất tử, để bây giờ 'đời cha ăn mặn, đời con khát nước'. Nhưng họ cũng ngộ nhận ra, họ chỉ có thể oán trách. Thế rồi con người tiếp tục sáng tạo, phát minh ra những thứ có thể mua vui cho ta. Sau đó, ta tiếp tục kí sinh, sống một cuộc sống như vậy đến nhiều năm sau, khi có một ai đó đặt ra câu hỏi rằng "Ta đang làm gì? Tại sao cứ phải trôi nổi mãi trên cái nơi bao la rộng lớn này, ta đang sống vì thứ gì?" Tiếp tục lại có hàng tỉ giả thiết được đặt ra, có thể người đó sẽ tìm ra cách để con người ta chết đi hay một giả thiết nào đó mà đến giờ ta vẫn chưa nghĩ ra được. Nhưng, tất cả đó chỉ là giả thiết, bởi cho đến bây giờ, chẳng có một ai biết được, khi con người bất tử, họ sẽ ra sao, sẽ làm gì khi tất cả mọi thứ đã đến hồi kết.
Người Bán Hoa Mạnh Nhất
Không tin được mình đã đợi được hai năm, một khoảng thời gian dài chứ không ngắn. Đợi mòn mỏi như bạn trai đi nghĩa vụ...emo
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Bạn là tác giả à? Không có yếu tố tình cảm đồng nghĩa với việc là truyện mì ăn liền?
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Cửa hàng tiện lợi nguy hiểm thật =))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Chỉ muốn đây là truyện thiên hành động không có yếu tố tình cảm dục vọng của main.
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Suy nghĩ trẩu thật. Xử lý như main là quá tốt rồi. Nhỏ tóc vàng vì nhà quyền thế, thêm việc anh trai cùng mẹ chống lưng nên bốc đồng là chuyện dễ hiểu. Giờ cả đất nước đều biết nhỏ đó như này như này là bài học đắt giá cho nó rồi. Kêu người đến hiếp? Bạn còn là con người hả? Định giết nó thật à? Suy nghĩ như bạn chả bao giờ làm nên việc được.
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Nét bộ này mê vãi =)) Mê nhỏ em với main, mê luôn cả nhỏ tóc vàng với thằng đầu đỏ emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi