avatar
Nguyen Quang Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
đồ họa đỉnh thật
Người Trên Vạn Người
chúa hề vl :))
Võ Đạo Độc Tôn
Cũng biết là đại năng bên nào mạnh hơn thì bên đó thắng đấy, nhưng biết cái da lông bên ngoài thôi.
Đại Năng là gì? A Miêu A Cẩu, cải trắng ngoài chợ à?
Chết 1 người là thiếu mất 1 người, có thể tùy tiện đánh nhau sống chết sao?, hơn nữa 1 phe cũng k phải độc tôn, độc đại 1 nhà, giờ tông môn này, thế lực kia chết 1-2 ông, k còn người tọa trấn, đừng nói phe địch đánh đến, phe mình còn muốn nuốt mình luôn chứ lại :)) Nên là sống càng lâu, càng mạnh, càng hưởng nhiều vinh quang, lại càng k muốn chết, chiến tranh cũng vì lợi ích, tài nguyên tu luyện, vì thế lực của mình mà thôi, k đến nước k chết k thôi, ra tay cũng phải kiêng kỵ rất nhiều.
Nó như là 1 cái ngầm ăn ý vs nhau rồi : Binh chiến Binh, Tướng chiến Tướng. Hơn nhau ở cái tổng thể thực lực, tằm ăn dâu, lâu ngày chiếm cứ, chứ k phải phái cấp cao ra khô máu với nhau, như thế khác gì để kẻ khác ngư ông đắc lợi.
Nói chung là nước sâu lắm, k lặn xuống mà nhìn, đứng trên bờ chỉ trỏ cái mặt nổi thì k ăn thua.
Võ Đạo Độc Tôn
Những cái ông đang nói đến thì thằng nhóc học hết cấp 3 nó cũng biết rồi, ông là đang vũ nhục trí tuệ của người sống ở thế kỉ 21 đấy. Nhưng ông k hiểu cái vấn đề t đang nói đến à?
Trong cái bối cảnh thế giới tu võ này. Người mạnh nhiều, nhưng cũng k có ai tự tin mạnh nhất, núi cao còn có núi cao hơn, cái gọi là "Cường giả vi tôn" thì cũng chỉ là so với kẻ yếu hơn mình mà thôi, có câu, kiến đủ nhiều cũng giết được voi, Sống, mà k biết tiến biết lùi, cậy mạnh, ngang tàn, muốn làm gì thì làm thì k tồn tại đc lâu đâu, chẳng thiếu kẻ đồng cấp mình, sai 1 ly thì đi dặm, thế thôi.
Võ Đạo Độc Tôn
cũng k phải là mạnh thì muốn làm gì thì làm, đại năng là cũng bị lẫn nhau kiềm chế thôi, tùy ý ra tay gây ra thảm họa, liệu những cường giả khác có đứng yên nhìn k?. Tu vi cao k hẳn vô địch, còn nhiều tồn tại mạnh bằng mình đó thôi, thế lực của mình mạnh mới là vương đạo, tranh đấu cấp bậc nhỏ, đánh trận thì cũng là thường tình, k có gì k ổn cả.
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
Theo Thiên Đạo dung nhập Bắc Vực, tu luyện càng là nhanh hơn xưa rất nhiều, lúc này Sở Thiên Minh đã từ Đế Cảnh nhất trọng tu vi tích súc 1 hơi đột phá liền 2 cảnh giới, tam trọng Đế Cảnh.
-Hahaha, lão phu đúng là có tư chất Thiên cảnh-
Sở Thiên Minh ngồi ở trong tổ trạch, tiếng cười oang oảng vang ra, vô cùng càn rỡ cùng phách lối
K kìm được kích động muốn ra ngoài xông xáo một phen
Mấy ngày sau nhếch nhác một bộ dáng trở về, tiếng gầm gừ lại vang lên trong tổ trạch "Khinh người quá đáng, các ngươi đúng là khinh người,..."
Sở Huyền vẫn là thở dài 1 hơi k chú ý tới tiếp.
Ta Là Tà Đế
thế cục khả năng cao 2 bên lưỡng bại câu thương, TD đứng sau màn ăn cả.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Hàn thỏ đế thì cũng có lúc ngầu thế này đây, kkk :))
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
đem luật với chả pháp vào Murim ra đe người thì t sợ mày rồi, còn m mới là như người ở trên giời đấy, cmt chả lq gì đến chủ đề đang bàn luận ở đây cả :((( mệt vl
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
quan trọng k, truyện tu võ, thế giới võ lâm, có câu "giang hồ hiểm ác", sểnh ra cái, mạng nhỏ cũng k giữ đc, nói gì đi đến đỉnh cao, đm bị tính kế như thế kể cả ae cũng k thể chấp nhận đc chứ nói gì người ngoài, nhân từ, mềm lòng thì vào đam mỹ, ngôn tình mà biểu diễn đi.
Vạn Cổ Thần Đế
ok fen, thể loại truyện truy cầu sức mạnh, tu luyện thì main phải quyết đoán có não tí, chứ k có gì khác biệt so với phần còn lại, thì dựa vào cl gì đòi làm main :)))
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
vl, cái gì mà 1 mình cân hết ở đây vậy bạn, nhận thức có vấn đề gì không bạn @@
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
ngáo à cu, nó chém tu sĩ ở Tu Ma Hải nhé
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Cái đạo lý thêm bạn bớt thù, thì thằng ngu nó cũng biết, nhưng thằng ngu nó cũng chỉ có thể biết đến như vậy thôi.
Đối vs t, kẻ đã từng âm mưu tính kế, dồn mày vào chỗ chết, thực lực lại còn yếu hơn mày, liệu có thể trở thành bạn đc k, đến tư cách làm kẻ thù của mày còn k có nhé :))) tùy tùy tiện tiện đập chết rồi thâu tóm luôn thế lực của nó là đc rồi, cái này goi là "Thiên Kinh Địa Nghĩa" xong rồi cũng chẳng ai nói đc gì, hay thấy gái là tha :)), vs cái tư tưởng ngu xuẩn như thế, thì đi đc bao xa trong cái võ lâm này, sau này còn bị bn người lợi dụng, tính kế nữa đây? đã là Main, k có cái đầu tính toán tốt, nảy số nhanh, thì ít nhất cũng phải hiểu đc cái gì gọi là ÂN OÁN PHÂN MINH. CÓ THÙ TẤT BÁO, để về sau, bất kỳ 1 thằng nào, thế lực nào, trước khi có ý định âm mưu với mình, phải suy nghĩ đến cái hậu quả sau khi thất bại.
Thiên Võ Chiến Thần
vl cao thủ, cứ ra đường là cướp đồ của trẻ con
Thiên Võ Chiến Thần
cứ chửi bới thôi, lúc ông mạnh còn bị giết như gà, giờ thành thế này... haizz, vẫn mạnh mồm thế
Mật Mã Mê Cung
nghe chúng nó bảo giết để cướp hồn lực thây
Thân Thủ Đệ Nhất Kiếm
truyện này nó vũ nhục trí thông minh của người đọc quá, bỏ thôi :((
Thân Thủ Đệ Nhất Kiếm
cứ kêu th main nó simp, nhưng nghĩ theo 1 cách khác thì từ đầu đến giờ nó vẫn chưa chịu thiệt gì vì thế cả, hơn nữa càng ngày càng tốt hơn, mạnh lên, có thể gọi là theo đuổi ước mơ, mục tiêu chăng?
Thân Thủ Đệ Nhất Kiếm
thay quyển sách = 1 cái ngọc giản truyền công thì nó hợp lý hơn :v

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi