avatar
Phan Duy Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Mộng Giữa Ban Ngày
cs nha, tên y như z đó
Bạn Thân Khác Giới Của Nam Chính
nếu z thì đứa bé đó sẽ xinh lắm(ykr)
Sự Điều Trị Đặc Biệt Của Tinh Linh
chờ mãi giây phút này
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
bộ truyện tôi mê nhất từ trước tới h
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
truyện này đúng đỉnh luôn
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
mà bao h nu9 lớn z
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
truyện hay tht
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
t chờ ngày này lâu lắm r
Ta Xuyên Không Mang Long Thai
khuyến khích mọi người nên đọc
Ta Xuyên Không Mang Long Thai
truyện tht sự hay
Ta Xuyên Không Mang Long Thai
s lâu ra chap z
Ta Xuyên Không Mang Long Thai
tuyệt thật
Ta Xuyên Không Mang Long Thai
truyện này hay tht sự
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
cho hỏi là bao giờ nu9 lớn z
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
ko tội đâu bà ơi, bà này kiếp trc cx ác lắm
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
spoil ai ko thik cs thể lướt qua
✍️Sự thật về Wilhelm:
Wilhelm cũng là người hồi quy giống Reinhardt.
Kiếp trước Wilhelm được vợ chồng thái tử đưa về và giữ bên cạnh, anh trở thành một con chó của thái tử, thay thái tử xông pha chiến trận, tạo vô số danh tiếng cho thái tử.
Đồng thời, anh cũng chịu đựng sự ngược đãi của vợ chồng thái tử. Thái tử sau ấy có ba người con, nhưng sự thật là thái tử khi ấy không có khả năng sinh con, anh ta không thể có bất kỳ người kế vị nào.
Cha ruột của bọn trẻ là Wilhelm.
👉Wilhelm đã bị lạm dụng theo đúng nghĩa đen, Thái tử lợi dụng anh và đánh đập anh, anh ta cũng ghen tị với khả năng của Wilhelm và Canary lại để mắt đến Wilhelm.
Một ngày nọ, nhận thấy bản thân không thể cứ thế, và áp lực yêu cầu có người thừa kế từ các quý tộc, thái tử yêu cầu Canary và Wilhelm quan hệ nhằm mục đích có 1 đứa con. Và Canary rất vui vẻ đã ép buộc Wilhelm quan hệ. Thậm chí có lần còn trước mặt thái tử.
✍️Nhưng sau khi có được Wilhelm, Canary thích xem anh bị vùi dập, cô ta thích thú bạo hành anh, bắt anh quỳ gối trước mặt cô ta.
Cô ta trở nên tàn bạo và tra tấn Wilhelm đến mức Willhelm đã rất vui khi Thái tử cho anh ra chiến trường.
Anh không bao giờ muốn quay lại hoàng cung nhưng anh luôn giành chiến thắng bởi vì tất cả những gì anh phải chịu đựng đều được anh trút lên kẻ thù.
➡️Sau đó, Wilhelm suýt chết trong một cuộc chiến do âm mưu của thái tử, nhưng anh đã hồi quy sau khi giết con rồng.
✍️ Kiếp trước, Wilhelm cũng đã yêu thích Reinhardt. Có 1 lần anh tình cờ nhìn thấy bức chân dung của cô, anh cảm thấy cô gái này thật đáng yêu và khi anh đến gặp cô tại nhà của cô, anh đã sửng sốt khi nhìn thấy cô gái ấy, mặc dù khi ấy Reinhardt gầy gò, mắt trũng sâu không tìm thấy được sự đáng yêu như trong bức chân dung, nhưng anh vẫn rất vui vì được thấy cô.
➡️Kiếp này khi Wilhelm quay lại, anh rất bất ngờ vì người anh gặp đầu tiên lại là Reinhardt, anh cũng rất ấn tượng bởi Reinhardt vì kiếp trước và kiếp này cô quá khác nhau. Nhưng đồng thời anh cũng yêu Reinhardt và muốn bên cạnh cô.
✍️Sau, Wilhelm đã lập được thành tích trên chiến trường dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ, và mặc dù Wilhelm biết rằng Dietrich sẽ gặp nguy hiểm nhưng anh đã phớt lờ điều này và điều này dẫn đến cái chết của Dietrich( thật sự Dietrich chưa chết, chỉ là mất tích thôi, Dietrich được cứu bởi một người phụ nữ tên là Liony và sống trong rừng, anh bị mất trí nhớ. Phần cuối câu chuyện, anh được Heitz tìm thấy, anh quay lại trở lại Luden với Liony và hỗ trợ các công việc tại Luden cho Reinhardt).
➡️Không thể tha thứ cho việc Wilhelm đã lừa dối cô, Reinhardt trở về lãnh địa Luden và cắt đứt liên lạc với Wilhelm.
Sau, Wilhelm đã trở thành hoàng đế.
✍️Bốn năm sau, Reinhardt buộc phải trở lại hoàng cung theo lệnh của hoàng đế, cô đã giao con trai họ là Bill Roy cho Wilhelm.
(Reinhardt sau khi rời khỏi Wilhelm thì phát hiện mình mang thai và sanh đứa bé ra, âm thầm nuôi dưỡng, Wilhelm không biết, sau anh mới phát hiện ra).
👉Reinhardt cố gắng quay trở lại lãnh địa Luden. Wilhelm không thể chịu đựng được lại phải xa cô, nên anh đã tóm lấy Reinhardt và lấy ra lời hứa trong quá khứ giữa họ ra (Cô sẽ thực hiện một điều ước của anh) để giữ chân Reinhardt.
Anh đã thành công, Reinhardt phải thực hiện lời hứa của mình và họ quan hệ & bên nhau trong một tuần. Một tuần sau, Reinhardt đã chạy trốn về lại lãnh địa Luden.
✍️Hai năm sau, theo yêu cầu của Sierra, Reinhardt phải đến dãy núi Prim đang bị quỷ ám và chạm trán với Wilhelm. Wilhelm cũng đến giải quyết các vấn đề bất thường của dãy núi Prim và khi họ gặp lại nhau, Wilhelm đã hòa giải với Reinhardt sau nhiều khúc mắc suốt mấy năm giữa họ. Reinhardt cũng tha thứ cho anh.
👉Reinhardt sau đó thường đi về giữa lãnh địa Luden và Cung điện Hoàng gia, tuy nhiên cô rất hạnh phúc khi dành phần đời còn lại sống vui vẻ với Wilhelm và các con của mình( họ có: con trai lớn Bill Roy, con thứ hai là Bianca, và sau đó là một cặp song sinh..)
Một Đêm Bệnh Kiều Đột Nhiên Tới
xin tên truyện
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
spoil 









































thật ra helga và helianne là chị em sinh đôi,đều đc người hầu sinh ra
bà kia ko còn khả năng sinh con vì bà này từng bị xảy thai
ông công tước thấy  thế nên cho bà kia uống thuốc j đó khiến bà đấy tưởng rằng helianne là con mik và helga là giả
con em gái là người tốt sau nay còn giúp đỡ nu9
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
là chồng t nha
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
có nha.......

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi