avatar
Yêu Tinh Cấp 5
Ngày đăng ký: 16/06/22
Linh thạch: 600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sống Chung Chỉ Là Để Chinh Phục Em
AI vẽ đớ đớ bỏ xừ. Đường nét nhân vật thì nhìn như không có, chả có tí nổi bật gì cả.
Mắt thì lác tận mang tai, nhìn vô bạn m chứ cứ nhìn đi đâu vậy?
Ở Một Thế Giới Không Có Em Gái Mà Ai Cũng Yêu
Mấy cái tâm lý nữ chính. Đều do studios họ viết kịch bản, vẽ ra thì phải. Chứ tiểu thuyết bình thường làm gì miêu tả sâu sắc đến mức này (Miêu tả nhiều đọc nó lố)
Ở Một Thế Giới Không Có Em Gái Mà Ai Cũng Yêu
Ông nào tự tạo avatar bằng cách tự vẽ như tôi không? emo
Quy Tắc Chuyện Lạ: Bắt Đầu Hóa Thân Đánh Lui Chiến Thần
Đậu má, não main nhảy số nhanh vậy
Đây là đâu, thiên phú cấp sss à, ngon, chơi thôi!
Tôi Đã Đình Công Vì Đã Đến Hạn Chót
Đến tuổi kết hôn, tôi cướp hôn phu của thái tử emo
Tôi Đã Đình Công Vì Đã Đến Hạn Chót
1 tháng dài dài rồi đây.
Kagura Bachi: Phép thuật và Katana
Đậu má, vẽ cảnh, background thì đẹp lắm, chỉnh chu lắm nhưng đến phần nhân vật thì lười vẽ.
Arya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga
Lúc nên chủ động thì chủ động.
Muốn tán gái thì phải quan tâm họ thật sâu sắc, chứ ai như cách tán của mấy đứa lớp tui. Tán kiểu gì 2 3 ngày làm bạn gái rồi. 
Do chưa có tìm hiểu nhau kĩ nên cũng sớm muộn chia tay thôi, vì:
  Đâu ai chung tình được mãi
Có lẽ chúng tôi đã quên ý nghĩa thật sự của việc có bạn trai bạn gái, nếu không thì trên mạng làm gì mọc nhiều sừng thế.

Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Vô xem comment thôi xong ra.Nói thật là bây giờ không có hứng cũng chả có thời gian để đọc emo
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Càng lớn tôi càng nhận ra mình đang làm 1 thứ vô bổ, khi đọc càng nhiều truyện thì tâm tình của tôi lại thay đổi theo hướng tiêu cực.
  Nhưng thật sự bản thân tôi giờ đã thức tỉnh, tự hỏi bản thân là mình đang làm gì ! Nhiều lúc tôi đã lơ đi, càng lơ nó càng lấn sâu hơn.Nhưng đã có một thứ làm thay đổi cuộc sống của tôi hiện tại, một hôm khi đang xem yuotup, thì tôi đã bấm vào 1 video có tiêu đề khá cuốn.Sau khi chào hỏi, người đó bắt đầu chia sẻ bản thân mình.
  Càng nghe càng thấy hay, anh ấy nói những lời động viên cho người xem từ cả đáy lòng mình.Sau khi xem video đó, bản thân tôi như ngộ ra chân kinh.Anh đã khuyên nên thay đổi đi !
  Tôi lập ra 1 thời gian biểu, từ đó cấm mình th* dâm, đọc truyện nhiều nữa.Biết được định hướng của mình là gì và bắt đầu tích lũy kiến thức." Họ làm được sao tôi không là được ! "
  Không ai là hoàn hảo cả, nhưng chỉ cần bạn có tiền thì thì bạn đã nắm giữ một nửa của sự hoàn hảo rồi.Cố gắng thay đổi vì bây giờ và cố gắng tích lũy kinh nghiệm, kiến thức vì mai sau.Bạn muốn mai sau thế nào thì hãy đi thực hiện móng đi nào, bro !
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Quan trọng vẹo gì, mình đọc thấy tình tiết nó rác với mình thôi.Còn bạn thì tùy bạn, do bản thân mình tự nghĩ như như thế nào.
Otonari no Tenshi-sama ni Itsunomanika Dame Ningen ni Sareteita Ken
Mong bạn sẽ thay đổi vì tôi cũng đang thay đổi.Lúc trước, truyện đọc 3 4 tiếng, giờ thì bỏ khá khá rồi.
  Giá như tôi biết sớm hơn thì bây giờ đã không phải học lại nhiều môn, nghĩ lại thấy mình ngu quá :(((
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Chả khác vẹo gì mấy đâu bạn.Chặn ma lực chỉ để dấu cái bug đang bị khóa thôi.Sau gặp boss lại mở khóa cái đấy.Nó có thể vẽ ( hack ) muốn cho ai biết đâu, chả là giấu nghề à.
Kanzen Kaihi Healer No Kiseki
Solo liên quân không mình rank huyền thoại rồi
Kanzen Kaihi Healer No Kiseki
Solo ff không, mình rank tinh anh rồi
Trở Thành Tình Địch Của Các Nam Chính

Sao tự nhiên đọc lại thấy nét vẽ đẹp lạ thường
Thần Sủng Tiến Hóa
Truyện trung về quái vật hơi chán nhỉ, đọc nhiều truyện rồi mà mấy con quái chả khác j nhau, biết là lấy ý tưởng từ đời thật nhưng cũng phải tạo hình ok hơn chứ.
  Ví dụ như : Con nhện khi biến dị thì phải khác bọt đi , ngoại trừ to ra thì được mỗi phun độc và bắn tơ.Sao không kết hợp thành mẹ độc tơ đi.
 Hay như con rết ý, ngoài độc với da dày hơn thì chỉ đc cái to hơn, sao ko cho gai quanh thân ?
  Như mấy con biết cắn á, sao không tiến hoá phòng thủ chỗ hiểm.Toàn thấy thông minh như chó cảnh và biết thành gái không, ...
  Làm sao mấy ông trung có thể nghĩ ra sinh vật như pokemon đc, có biết kết hợp sinh vật đâu :v Mấy con pokemon tiến hoá lên có thể sử dụng 1 số đặc điểm cơ thể làm vũ khí chiến đấu ( khá logic ) còn trung q chủ yếu để biểu thị sm cấp độ, con nào hơn cấp thì mạnh, thiếu đi cái ao nhầy, toàn chơi đồ tiến hoá không.
Thần Sủng Tiến Hóa
Sao ko cho thằng này hệ thống tiêu tiền cho sủng thú á, motip lạ mà quen
Lần Nữa Toả Sáng
1 nhân vật sinh ra đã để người ta ghét thì chịu thôi.Đẹp nhưng phạm tội là cũng chết, làm tôi nhớ vụ án đẹp trai giảm án bên nước ngoài.Tôi muốn con phản diện này chịu cái kết thảm khốc hơn nữ chính kiếp trước.Bộ xinh thì có quyền thoát tội ? Đẹp thì có quyền hại người ? Ngay từ đầu thánh thiện luôn đúng, kẻ ác thì phải chịu trừng phạt.
  Cái ác chỉ đẹp khi quan sát nhân vật này một góc độ nào đó.Thật sự bạn coi cái đẹp ấy ở trong truyện tranh thôi ! Gu mỗi người mỗi khác, tôi coi trọng chính nghĩa và đúng đắn, những hành động bệnh hoạn của phản diện không thể tha thứ.Đời thật còn có thể loại thần tượng bất chấp thế này nói chi nhân vật trong truyện.Xin cảm ơn vì đã đọc câu cuối 😇
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Nó vẽ là tạo ra thứ đó mà, nên mới bảo nó đi giúp mn.Còn cái muốn yên bình thì tg xây dựng xàm lồng thôi.Xong nó vẫn vô cái nhóm qq j đó mà.Có thể tình tiết rác với thằng xem truyện như tôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi