avatar
St Vũ Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/06/22
Linh thạch: 2.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Túy Kiếm Dạ Hành
Nói chung là cũng được. Nam9 trả thù cho gia tộc nhg bá lắm. Đi đến đâu thắng đến đó, đầu óc thì miễn bàn thông minh như cố trường ca. Đọc giết thời gian thì đc chứ đào sâu thì riêng tôi thấy bth
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Ý ông là Kratos à?
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Mua ở cửa hàng
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Mua ở cửa hàng
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
Vcl Helios trong thần thoại Hy Lạp à....
Tâm ma
Cướp hồn đoạt xác huynh đệ kết nghĩa thôi. Sống trong thân phận của thằng cửu công tử đó broemo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
xã hội tiên tiến h đến thần tiên cũng phải dùng súng:)
Giáo Sư Gián Điệp
Chắc chắn là main. Vì ông muốn thỏa mãn bản thân khi đặt cho mình tên của những ng nổi tiếng mà☠️
Đại Phản Diện
Chí lí
Quán Kịch Bản Trần Mộng
là lesbian
Tỏa Sáng Rực Rỡ
Nếu là về Hades thì có mỗi truyện nàng Persephone và chàng Hades thôi. Truyện cũng dựa theo nguyên tác đấy bẻ mỗi cái ending:)
Trò Chơi Sinh Tồn
bảo tỉ lệ rớt đồ thấp mà team main cứ nhặt vũ khi lia lịa như nhặt mớ rau ngoài đường thế kia emo
Vì Hận Tái Sinh ~Người phụ nữ vì phục thù mà từ bỏ gương mặt của mình~
Trường hợp thứ nhất, có thể là vì ng con gái nó thích chết rồi. Trường hợp thứ hai, nó chỉ là quá tự phụ vì nghĩ bản thân mình vx có thể sống đc cho đến khi về nhà vì có đoạn cj nó thường hay cứu chữa giúp nó.  Trường hợp thứ ba là nó muốn đẩy nhanh quá trình trả thù nên không muốn bôi thêm thời gian băng bó vết thương và nó đủ tự tin để giết đc Hana.
Thợ Săn Số Mệnh Cấp F
Sao thg nhà văn này cứ phải đi tìm "main" mak chính nó không tự làm main vậy? Thích làm nv support thế cơ ak?
Thợ Săn Số Mệnh Cấp F
421 đứa đấy thì cx nửa số chưa kịp kích hoạt sức mạnh cx hẹo rồi. Khéo chỉ có phần nhỏ là phản công chứ toàn chạy trốn chứ đánh nhau j:) Bọn nó đứa chạy đông đứa chạy tây chứ có gộp sức lại cùng đánh đâu. Còn main là sử dụng toàn quyền cả sức mạnh để đánh lại thì ko thắng đc ak?
Vì Hận Tái Sinh ~Người phụ nữ vì phục thù mà từ bỏ gương mặt của mình~
Vì thiếu kiến thức y khoa
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Ak quên phổ cập kiến thức:
Diêm Phù có Thập Chủ. Bọn Tư Phàm này có Bát Khổ (gồm Sinh, Lão, bệnh, tử, ngũ âm sái thịnh, ái biệt ly, oán tương hội, cầu bất đăc). Mà bọn này lại oánh nhau. Một trong Bát Khổ chết, còn Thái Tuế phản bội lẻn vào thập chủ.
Ông nào mak ko hiểu nữa thì chỉ cần bt là Diêm Phù và Tư Phàm là hai bang hội đối đầu nhau. Mỗi team đều có thành viên chủ lực đứng đầu.
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Cho những ai chưa đọc những chap thiếu. Tóm cái ND lại là như sau: Thằng Phụng Di này là người trong nhóm thoát lạc giả và đã giết Bùi Vân Hổ vì thg này láo lếu quá=)) Phụng Di này có đề nghị main gia nhập team rồi sẽ cho main chức vị cao mak dù main có cày cx khó có đc. Main thì said no thế là thg kia tức nước vỡ bờ phá hủy thế giới bằng cái sóng trắng trắng. (Cùng lúc đó Tô Đô đã được ng trong chùa cứu khỏi rồi)
Lí do: Bọn thoát lạc giả là cái bọn trong team tên Diêm Phù và Thái Tuế là vết sẹo của bọn nó mak vô tình main lại chạm mặt con đó nên bọn chúng cx để ý main luôn. 
Mở rộng thêm: 
Cho những ai ko bt thì cái quả trên cây thế giới (những tiểu thế giới nhỏ) mang sức mạnh vô hạn, cái nguồn năng lượng gọi là lõi. Mà cái bọn này hack game dùng khả năng của mk lấy lõi bên trong quả khiến quả khô héo (nghĩa là hủy đi cả thế giới đấy). (kiểu ăn táo thì nhai hết thịt còn cái hạt thì hấp thụ như dị vật ý)
Thiên Kim Toàn Năng Bá Khí Ngút Trời
Ko ngờ lướt thể loại ngôn mak cx gặp được đường tăng đang thỉnh kinh. Nhìn quả nam9 sạch sẽ ko vướng bụi trần này hơi lạ. Mô phật emo
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Main thành chòm sao thì cần j bảo hộ nx

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi