avatar
Cổ Nguyệt Thanh Huyền Cấp 3
Ngày đăng ký: 09/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cổ Chân Nhân
Thì đấy mới bảo ko hợp
Cổ Chân Nhân
Ta thật main ỷ vào hệ thống hơi nhiều nêu ko hợp cho lắm
Cổ Chân Nhân
Đạo tâm ngươi khá yếu làm sao có thể hiểu đc
Cổ Chân Nhân
Chúc mừng b đoán đúng nhưng ko có thưởng đâu emo
Berserk
Giống t thấy trên top top
Cổ Chân Nhân
B đoán xem emo
Cổ Chân Nhân
Ok tại hạ vô r
Cổ Chân Nhân
Hahahhahahahahahahhaha
Cổ Chân Nhân
Truyện hay
Cổ Chân Nhân
Ko thịt nhaaaaaaa
Cổ Chân Nhân
Bán ma thoi vẫn còn hiền chán
Cổ Chân Nhân
Ngươi nên đọc truyện chữ thì hơn lúc đấy ngươi sẽ nhìn nhận rõ hơn về pn còn những gì ta nói ở đây chỉ là bề nổi:
ngươi nói pn là hình tượng boss cuối là sai vì sao? vì hắn là một tên trùng sinh về quá khứ nói cho oai thế nhưng hắn cũng chỉ là một con cờ của thiên ý. Pn thông minh già thành tinh hơi đúng bởi vì ko thông minh sao đc thiên ý chọn làm con cờ.
Ngươi so dptk với cổ chân nhân bảo, ăn nhau mà sống cũng gần đúng, nhưng theo t thấy ở bất cứ truyện nào cũng cá lớn nuốt cá bé cá bé ăn tom tép chỉ là có miêu tả hay chỉ lước qua mà thoi.
Còn về việc ngươi nói truyện cổ chân nhân ko có tuổi với manga, nên nhớ truyện và manga là hai phạm trù khác nhau.
còn về đặc pn vô bối cảnh trùng sinh vô bersesk theo ta thì nó sẽ dễ để pn phát triển nhanh hơn trong thế giới cổ vì sao? như ở trên ngươi có nói phương nguyên là già thành tinh và "đặt bối cảnh PN trùng sinh vào tg của bersesk" nếu pn trùng sinh vô bersek có nghĩ là hắn biết trước tương lai của bersesk,"bọn tông đồ ko hiền như thượng tầng cổ nguyệt " ko đúng thượng tầng cổ nguyệt không hiền mà là bị áp chế bởi QUY CŨ và pn chỉ lợi dụng quy củ để luồn quy quy củ nếu như pn ko biết quy củ thì nó đã chết từ lâu.
"Tàn nhẫn với chính mình ở đấy nghe thì ngầu nhưng chỉ có làm thức ăn theo nghĩa đen cho thằng khác" ngươi lại sai lúc đầu tác giả đã nói PHƯƠNG NGUYÊN TRUY CẦU VĨNH SINH HẮN CÓ THỂ HI SINH TẤT CẢ CHO VĨNH SINH, KỂ CẢ LÀ MẠNH SỐNG CỦA BẢN THÂN.
"Còn nếu so về trí tuệ thì một ma đầu 500 tuổi mà không nghĩ được thế này thì vứt. Đây là già thành tinh chứ không phải thông minh gì" cái này là do ngươi thiếu kiến thức ko trách đc, lúc hắn chưa trọng sinh hắn đã là người thông minh (ko biết định nghĩa thông minh của ngươi là như thế nào) vd thành lập thế lực huyết dực ma giáo cái thông minh ở đây ko phải là thành lập thế lực mà là cách chi phối thao túng thế lực (ngươi nên đọc truyện sẽ rõ hơn) còn 500 năm sống của pn chỉ là để lội bỏ nhân tính và tư tưởng khi còn ở trái đất thoi
Cổ Chân Nhân
T đọc khá nhiều truyện ma đạo và ta công nhận chả có truyện ma đạo nào bằng truyện này
Cổ Chân Nhân
Kiếp này thì không truy cầu vĩnh sinh là trên hết
Cổ Chân Nhân
Sao này thành gái nhưng cũng bị main lợi dụng
Cổ Chân Nhân
Đây chỉ là một cỏn con đi ra ngoài nv phụ nó ko thua gì main đâu
Cổ Chân Nhân
Côn luân ma chủ nha xuyên khoong,ko hệ thống,ko nữ9, giết người nhiều main có não nv phụ cũng thế
Cổ Chân Nhân
Ông nên đọc truyện chữ thì sẽ gõ truyện tranh nó ko bộc lộ toàn bộ
Cổ Chân Nhân
500 năm lộn
Cổ Chân Nhân
Tôi thấy mâý b nói về độ ác của main và bảo những người bênh main là phản nghịch và tâm thần phân liệt và nói bị cấm là do main ác tôi muốn phản bác ở cháp 56 mà trang web ko cho comment nên tôi nói ở đây. 
Bạn đủ mạnh thì b làm gì chả đúng,theo góc nhìn của tôi pn là người có trí hướng vĩnh sinh gia đình, bạn bè, người thân hắn ko cần.ngay từ đầu tác giả đã nhấn mạnh đây là chuẩn ma đạo nên đọc kỹ r hãy comment.
Còn về truyện bị cấm do main ác là sai, tôi ko bt bạn có hiểu chính trị ko tôi ko hiểu nhiều nhưng tôi có thể thấy truyện đã phơi bày một phần nào đó của giai cấp thống trị (chính trị là ba dạy tôi) nói chung là nó ảnh hưởng đến lợi ích của chính quyền.
Còn về việc giết gia đình lão vương tôi thấy đúng giết là để che giấu thông tin, hắn săn heo rừng nuôi cổ, nếu bị phát hiện sẽ dẫn ra điều tra của gia tộc và bị phát hiện truyền thừa hoa tửu.
còn về "xạo lol mà nghe văn vẻ là có thật. nếu từ đầu nó k vô cớ giết vương lão đại thì có như này không" bạn lại sai típ có câu
mưu sự tại nhân hành sự tại thiên, chuyện trên đời này ai giám chắc 100phân trăm tuy pn trùng sinh có 50năm kinh nghiệm nhưng hắn cũng chỉ là người với cả truyện này các nhân vật phụ ko thua gì main đâu ( đọc kỹ rồi hãy phản biện)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi