avatar
Lê Mạnh Hùng Cấp 4
Ngày đăng ký: 09/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Thể chất thể hình có thể bù đắp được qua dinh dưỡng nhập tịch nuôi dưỡng và đào tạo trẻ. Chứ cái tư duy bóng đá hay đầu óc chiến thuật không thể đào tạo một sớm một chiều được nhé. Xét về tiền bạc, cơ sở vật chất của cái học viện Aspire của Qatar xịn chả kém ( thậm chí hơn ) những lò đào tạo trẻ như La Masia ở Barcelona. Nhưng trình độ thì thua xa cả vạn dặm, bởi riêng cái việc tích lũy tư duy bóng đá hay nghiên cứu chiến thuật EU bỏ xa các khu vực châu Á không chỉ là 50 - 60 năm đâu.
Tiền đạo số 1
Neo-League ranking:

1.PXG: 3 - 0 (Win 3 - 2 Barcha, 3 - 1 Manshine City, 3 - 2 Ubers). Dif: 4

2.Bastard Muchen: 3 - 0 (Win 3 - 2 Barcha, 3 - 2 Manshine City, 3 - 2, 3 - 2 Ubers). Dif: 3

3.Ubers: 2 - 2 (Win 3 - 1 Manshine, Win 3 - 1 Barcha, Lost 2 - 3 PXG, Lost 2 - 3 Bastard Muchen). Dif: 2

4.FC Barcha 0 - 3 ( Lost 2 - 3 Bastard Muchen, 1 - 3 Ubers, 2 - 3 PXG ). Dif: - 4

5.Manshine City 0 - 3 ( Lost 2 - 3 Bastard Muchen,1 - 3 Ubers, 1 - 3 PXG ); Dif: - 5

Ở lượt cuối cùng, PXG và Muchen sẽ tranh ngôi nhất bảng khi đối đầu trực diện với nhau, trong khi MC và Barcha sẽ thi đấu để tìm ra ai là thằng ngu nhất. Nhiều khả năng FC Barcha sẽ thua vì éo có thằng nào có đủ trình gánh cả ( Barchia gánh team là đủ hiểu ) - 1 điều rất vô lý khi Barcha luôn rất mạnh ở những lứa trẻ khi lò La Masia của Bà xã là cực kì khỏe.











Tiền đạo số 1
2 năm trước PSG chả gõ MC 2 - 0, chuyện quá bình thường
Tiền đạo số 1
Cậu be phải cỡ Mbappe rồi
Tiền đạo số 1
Cỡ Guler, Bajcetic, Endrick có tiềm năng thành core trong tương lai thì tụi này so sao đc, giá đã cỡ chục triệu - ba chục triệu euro rồi. Hội này cỡ ngang mấy cháu kiểu Zidane Iqbal là cao.
Tiền đạo số 1
Bọn này thì cỡ mấy ông kiểu U-17 của MU hoặc U - 19 của mấy đội đá ở 5 giải VĐQG thôi. Mấy dạng kiểu này lò đào tạo trẻ của các CLB hàng đầu nó cho ra một đống, còn bứt lên được hẳn đội một thì giá không có chuyện là từ 1 - 2 triệu euro đâu. Cỡ Yamal, Balde của Barcelona giờ ra giá 40m euro bọn nó chặt tay. Nhìn Cole Palmer bên phía MC mới đá đc tý bán được ngay 45m bảng là rõ.
Tiền đạo số 1
Đôi khi chọn đúng nền văn minh cũng là một loại năng lực đấy. Julian Alvarez chọn Manchester City thay vì các đội khác đúng mùa MC ăn 3 nên ăn được cả World Cup, C1, EPL, FA trong 1 mùa giải đấy thôi. Quan trọng là có đủ khả năng để được "chọn" nền văn minh hay không.
Tiền đạo số 1
150 triệu yên = 1 triệu euro nhé
Tiền đạo số 1
Khoảng 25,5 tỷ VNĐ, tầm 1 triệu euro
Tiền đạo số 1
1 - 2 triệu euro thì cũng chẳng khác gì giá của mấy đưa phôi trẻ bên EPL, thậm chí mấy clb top không đá giải ngoại hạng Anh cũng bán ra được.
Tiền đạo số 1
Trong bóng đá hiện đại chả có cầu thủ nào là thuộc mẫu tự làm tự ăn được cả, đều cần phải có đồng đội hết. Tiền đạo được coi là xuất sắc nhất của thế hệ mới Erling Haaland có thể ghi bàn thì cũng phải có system của MC mới ăn được. Ở đây, Isagi nó còn là tiền vệ - dù nó aim thành tiền đạo. Một tiền vệ có khả năng pressing, hỗ trợ phòng ngự, kéo bóng ổn, có khả năng kiến tạo và có năng lực ghi bàn khi đồng đội bị kèm chặt là quá đủ - điển hình như là Luka Modric
Tiền đạo số 1
Hiori đòi lên giá cao hơn Isagi, madness à ? 1 thằng ghi 2 bàn > 1 thằng chỉ có 1 hỗ trợ, lại còn phải vào sân từ ghế dự bị. Isagi trận 1 vẫn bú được 1 kiến tạo mới lên đc có 20 củ thôi đấy, 2 trận liên tiếp đá chính. Giờ trận này ghi 2 bàn, hỗ trợ phòng ngự ngon, quấy phá ổn chắc cũng 100 củ.
Tiền đạo số 1
Góp ý cho bạn nào dịch chap này là dịch thiếu sót kha khá chi tiết quan trọng nhé:

- Đầu tiên ngay ở 2 khung ảnh đầu tiên, tác giả đề cặp đến việc đồng đội của Hiori - Isagi đang chờ đợi đường chuyền của đồng đội để kết liễu trận đấu - còn phía Ubers thì đang phải phòng ngự.

- Niko tỏ ra do dự khi chứng kiến khả năng của Hiori - cậu ta thừa nhận mình khó có thể thắng 1v1 với Hiori khi cậu ta đột nhiên chơi nhanh đến như vậy. Giải pháp của Niko đưa ra là cố gắng khiến Hio chậm lại để chờ đồng đội. Nhưng bạn dịch bỏ trắng.

- Oliver Aiku đang miêu tả Kaiser đang nhắm đến sự phối hợp giữa Isagi Hiori là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xảy ra hỗn loạn ở trên sân thời điểm hiện tại. Cậu ta đang chờ đợi để cướp lấy đường chuyền từ Hiori.

- Ở đoạn Hiori vượt qua Niko, Hiori ban đầu giả vờ kéo bóng sang phải khiến Niko phán đoán sai lầm rồi đẩy bóng sang trái - bạn đều bỏ qua.

- Tuy nhiên, Aiku nhanh chóng nhận ra Hiori đang chỉ tập trung vào quả bóng thay vì quan sát vị trí từ Isagi. Di Lorenzo cũng nhận ra dường như đối thủ muốn tự mình dứt điểm thay vì chuyền bóng. Ace Eater quyết định tìm cách ập vào để chặn đứng cú sút.

Cảm ơn vì bản dịch của bạn, tuy nhiên bạn không nên bỏ qua nhiều chi tiết khi dịch đến như vậy. 





Họa Sĩ Truyện Tranh
Simp chúa thế nà thì loser 300 chap chỉ xếp vào hàng con cháu thôi
Gã cầu thủ lạc lối
Ruud Gullit không đá đc GK nhé, giống John O'shea hơn đấy
Tiền đạo số 1
Luka nào đá ở Juventus cha, Ubers này sure là Juventus rồi. 99% là hình tượng Ibrahimovic với cái tính cách du mục vài năm lại đổi đội bóng như lão.
Tiền đạo số 1
GK số một thể giới đúng ra cũng đang ở đội này với Bundesliga luôn - Manuel Neuer.
Tiền đạo số 1
Ubers thì 100% là nguyên mẫu từ Juventus rồi. Cái kiểu tham vọng BLĐ chạm đáy thì cũng tương đồng với cái bê bối Calciopoli đẩy Juve xuống Serie B. Snuffy chắc lấy hình tượng từ Ibrahimovic, một tiền đạo cao to nhưng kĩ thuật cũng rất mạnh. Ibrahimovic đã kinh qua 5 giải VĐQG ( Hà Lan - Ajax, Serie A: Juventus, Inter Milan, AC Milan, La Liga: Barcelona, League I: PSG và Premier League: Manchester United)
Tiền đạo số 1
Snuffy lấy hình tượng từ Ibra, lý do là bởi cái biệt hiệu "nhà lữ hành ấy". Ibrahimovic không bao giờ ở 1 clb quá lâu, từ Malmo FC -> Ajax -> Juventus -> Inter Milan -> Barcelona -> AC Milan -> PSG -> Mancheste United -> LA Galaxy -> AC Milan. Một sự nghiệp quá đồ sộ trải dài từ Hà Lan, Ý, TBN, Anh, Pháp, có mỗi Đức là Ibrahimovic không đá thôi.
Tiền đạo số 1
Ông này chắc ít coi bóng đá chứ hậu vệ kiểu Lucio, David Luiz, Ramos, Rudiger kéo bóng lên trên ầm ầm, thậm chí còn đá cao hơn cả tiền vệ phòng ngự nữa

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi