avatar
Không Tên Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/06/22
Linh thạch: 1.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
end mở nhưng khá sầu
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
Cảm giác sao sao ý nhỉ, mẹ nó ngày hủy vl.
End như vậy cũng được nhưng mà hụt hẫng khá nhiều
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
"Học sinh ai quan tâm " Thế nhân tài nó chếtmẹ đi là vừa nhé thg ngu !!!!
"Kể cả tao cũng học giỏi rồi có ai quan tâm?" Bằng chứng mày học giỏi ?
"thằng nào cũng có thể học giỏi chứ đâu có phải thằng mõm láo toét như mày" Nói như mày mấy thg ị ệnh về não hay mấythg ko thông minh nó chết hết à? Tấy ngu ko nà cháu bé ?
" học là chau dồi kiến thức, học cho sõi thì làm gì có việc nghỉ ngơi."Ai dạy mày vậy ? Ai ? Nêu tên giáo viên ra ? Học méo nghỉ ngơi thì phá triển bộ não kiểu gì khi mày chả cho nó tời gian nghỉ ?????Sức khỏe đâu mà mày làm đc ? Cáchhọc đó là học ngu đấy chứ chả phải học khôn đâu nhóc con !!! Mày ôn học sinh giỏi mà đéo bt cái đó à ? Hay giỏi mồm ?????Nếuhọc sinh giỏi thì mày cũng phải bt học sinh đúng chứ? Thế cái cách mày học ấy là nó đúng với cơ thể và bộ não mày à ?Xàm ngôn vừa vừa!!!! ĐÉO B THÌ NÍ MỎ,CHẢ AI BẢO MÀY CÂM !
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Chỗ ỗnào là kiế thức cơ bản nào thg đần? Một vài chỗ là cơ bản = đánh đồng cả thể là cơ bản ??? Ngu vừa =)))))Cái việc tập nhiều hại thì chả phải tưự trải nghiệm nên mới bt à ? Thế có thg mập nào biết mấy cái đấy và nghiên cứu nó mà ko tập à >?  Thg ngu kkk
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
"Cơ thể tạo, tao là người hiểu rõ nhất, list tập chỉ là những cái được nhiều người dựa theo và tập thôi chứ nó đéo có phải theo nguyên mẫu, tập luyện thể thao bao nhiêu trong một ngày đi nữa cũng đéo ảnh hưởng gì cho sau này, thạm chí nó còn giúp mày sống thọ hơn trong cái thân xác mập đó thằng ranh con. Tự tìn tòi và gây dựng lên list luyện tập của mày, nó quá là cơ bản rồi đâu cần ai phải chỉ dạy cho mày đâu. Dù mày tập gym nâng tạ 6 tiếng trong ngày hôm nay đi chăng nữa, thì ngày mai mày cũng có thể chạy bộ được 6 tiếng, nói cách khác đó là sự tuần hoàn và hồi phục của từng nhóm cơ đó thằng ngu, dù mày có đứng tấn 6 tiếng cũng đéo ảnh hưởng gì đến sức khoẻ. THẰNG MẬP ĐỊT CÃI CUỒNG"
Thg ngu mày ko tấy cái lý của mày vừa ngáo cần vừa xàm loz à ? Cái cách tập tao nói thì liên quan gì đến cái cách tập luâ phiên như mày nói ????????????? Thg nhân vật tập theo ý mày nói à ???????Đâu ?ằng chứng cho thấy nó ập theo cái cách ập luan phiên của mày xem nào thg ngu thích cãi cùn ?Đã ngucofnn ko chịu tiếp thu ?
Rồi show ằng chứng tao mập phát ???? 
Nói như mày thì mấy cái list tập vứt hết à ???? Người đ trc truyền lại cho mày để tránh những cái cách ập sai lầm mà mày vứt nó và nói cơ thể mày , mày tự tập à ?Mày hiểu rõ như nào ? Mày bị ệnh , mày có biết đó là bệnh gì ko ? Mày lúc mới vào thì mày nghĩ ai truyền cho mày những cách tập đúng ?Cái nào tập sai ? Là ai ? Là những người đ trc mày đấy thg ngu !!! Đã xàm rồi cạn ngôn , đuối lý ? Đáy xã hội à ?
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Rồi nãy giờ quanh qua quẩn lại mày đéo thấy tao nói toàn là những cái mà chỉ mấy thg tập rồi mới bt à ? Đéo show đc bằng cứng thì mày ngu vcl !!!Thg ngu thì im mẹ mồm vào và đem theo cái kính cận nữa nhé!!!
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Tập thể dục quá sức: Có thể do ham mê với môn thể thao nào đó nên bạn tập quá hăng say, hoặc vì lo sợ tăng cân nên đã tập luyện quá sức mỗi ngày. Dù bất kỳ lý do nào, tập luyện quá sức có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể như: căng cơ, gãy xương, mệt mỏi, chán ăn... Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng, bạn chỉ nên hoạt động thể chất tối đa 60 phút mỗi ngày.
(nguồn: sở y tế Nam Định)
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Thg này ngu à ????? Mày thấy trong truyện và lơiftao nói có cái nào là liên quan đến câu văn và cái gọi là tập của mày ko ? Nó tập như nào em ? Nó có tập như theo em nói à ?????????? Nó tập có cường đồ hợp lý ko em ? Mày trả lời tao xem thg ngu ?
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Rồi liên quan gì đến việc học ở đay ? Học liên quan đến trí não và não bộ và sẵn tao nói luôn học mà học liên tục ko nghỉ chứ chả phải luân phiên mỗi ngày ,như này thì chỉ có bào mòn thể xác lẫ tinh thần và cết sớm thôi cu cậu !!! Mày ko bt cơ à ? Tao đi thi học sinh giỏi nên tao hiểu rõ cách học như nào nhé hg nhóc ranh !!!Đéo có kiến thức thì nín mẹ cho người đời bớt khinh !!!
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Một thg mập mà lại bt nhiều kiến thức về ập gym cơ à ? Nó ko tập mà nó bt cơ à ? Rồi thấy lý mày đuối chưa ???
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
CHI TIẾT NÀO CHO THẤY TAO LÀ NGƯỜI QUE HAY MỘT THG MẬP ĐI NÀO BÉ RANH CON ? GẬP BỤNG , UK MÀY GẬP ĐI , MÀY CỨ GẬP TRONG KHI GẬP BỤNG ĐC NGƯỜI TA NÓI RẰNG LAFAF ĐỘNG TÁC GÂY HẠI NHIỀU HƠN LỢI=)))) MÀY CHẬM PHÁT TRIỂN AY MÀY KÉM NHỈ ? TAO CƯỜI !!!! RỒI QUAY LẠI CHỦ ĐỀ CHÍNH LÀ ẰNG CHỨNG NÀO CHO ẰNG TAO LÀ THANH TRE HAY MẬP Ú NÀO BÉ ?TỪ LỜI MÀY À ? THẾ TAO NÓI MÀY LÀ MỘT THG KÉM HỂU BT , CHẬM PHÁT TRIỂN VÀ MỘT THG MẬP BÉO Ú VÌ ẾU CÓ TẬP THÌ PHẢI BT NHỮNG ĐIỀU CĂN BẢN ĐẤY HẶC MÀY TẬP TẠI NHÀ VÀ CHẢ CÓ CHUYÊN GIA GÌ CHỈ MÀY VÀ ĐƯA RA CÁI LIST TẬP HỢP LÝ CHO MÀY CẢ !! TAO CƯỜI KHINH
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Xàm cặc, mày bị chấn thương chưa ?Thế bác sĩ người ta nên bỏ đi những bệnh do tập không đúng điều đọ đi nhỉ ?Bỏ nốt những cái nguyên nhân xảy ả bệnh mà liên quan đến tập luôn nhỉ ??? Mày xàm vừa vừa !
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Rồi chỉ chỗ tao nói tập là hại xem ???? CHỈ NHANH LÊN ÁCH CON XÀM LOZ? TAO NÓI TẬP NHƯ NÀO LÀ HẠI ? TẬP NHIỀU GIỜ TRONG MỘT LẦN ẬP CHẢ HẠI THÌ LÀ GÌ ? MÀ CHƯA ĐẾN GYM ĐÚNG CHỨ ? CHỈ CHO TAO RÕ LÀ CƠ CỦA MÀY HỒI PHỤC NHƯ NÀO KHI MÀY TẬP NHIỀU GIỜ MÀ CẲNG CHO NÓ NGHỈ NGƠI ? TẬP ĐÚNG THỜI LƯỢNG THÌ CHẢ AI NÓI CẢ NHÉ NHÓC CONN !!!! KHÔNG PHẢI TỰ NHIÊN CÁI MÀ MẤY BỐ GYMMER CHỈ TAO TẬP ĐỦ ,ĐÚNG ĐAU NHÉ NHÓC CON RANH
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Chỉ chỗ tao lười biến đi nào  ranh con .Mày trả lời xàm lo thi tao trả bash chết cụ mày à ?Đã ngu thì đừng sủa nhé ranh con cấp 2 đến câu từ còn ko bt dùngthìn nín nín lại )))))
Tỏ tình với cô bạn thuở nhỏ luôn nghĩ mình nhạt nhẽo
Chỗ nhưng nghe ko có vần tí nào luôn đấy bác (cái này góp ý thôi,ko có ý chê đâu).Rồi đoạn sau từ nhưg đó là hết sạch vần điệu luôn ý (có lẽ là do có vấn đề , hoặc là do thơ bác ko vầntừ chõ nhưng).
Nhất Chiêu Liền Vô Địch Tu Chân Giới
mmb,bmg,clnmb,clnmg (Cánh cụt)
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
võ mồ gì bác , tôi tranh luận với nó thôi mà kk 
Cái này là phần nhẹ nhàn đấy kk
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Mày có khả năg đọc hiểu ko vậy em ơi ?? Tao nói rõ là nhữngbệnh mà việc tập luyện mang lại chứ chả nói gì về bệnh tình mà đứng tấn mang lại cả e ơi =))Hiếu trần ơi rep tao nf nhóc con mù chữ =))
Mày nghĩ tập luyện ko gây ra bệnh ???Thé những căn bện do tập luyện mày bỏ xó rồi nhỉ ? Và tôi nói chung cả thể tất cả các loại thể thao đấy em chứ chả nói riêng đứng tấn đâu em ơi =)) 
Tao tưởng mày lớn như nào, ai ngờ trình độ học vấn như vậy thì chắc cấp hai đúng ko em ? Hay cấp một em ơi ?KKK mù chữ nặng !! hay là báo đời ? Nghĩ học rồi ??
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
emoMệt thì nghỉ ?? Nói như mày đơn giản nhỉ ? Thế các căn bệnh từ tập luyện gây ra là khỏe nhỉ ? Mày nghỉứng tấn kểu đó khỏe à ??? Xàm lìn là giỏi !!!! Tấn đứng thờilượng , thời gian với người có trình độ chuyên môn thì mày nghĩ nguwif ta tập theo kểu vậy ? 
À ra mày mới trìnhdđọ tấp hèn , nghiệp dư và ko có chuyên môn nên mày nghĩ vậy đúng chứ?
Tuyệt Đỉnh Võ Lâm
Chỉ chỗ mày hơn tao về học thức xem ? Chứ nãy giờ mày toàn cãi cùn ko đấy em ơi =)))
Tao trình nghệp dư ? Xàm lìn !! Thế theo mày là hai cái đó có liên quan về quan hêệ từ với nhau à ? Nghiệp dư và Chuyê môn ??? Lien quan mẹ gì ??

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi