avatar
Hoàng Hạo Nhiên Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lam Sí
tại nhóm dịch chứ không phải tác giả...
Lời nguyền Lalin
xạo vừa thôi
Lựa Chọn Phân Kỳ
không, p2 hay hơn nhiều
Gintama - Linh hồn bạc
Méo, bây giờ ad ngồi đăng truyện chứ còn dịch cmnr gì nữa, nhìn cái chứ raw trông chả hiểu gì cả, làm nghề thì để một chút cái tâm tí đi.emo
Đảo ma cà rồng 3
thằng chuột rõ vô tích sự, bao thằng thông minh dũng cảm hơn mà cứ bị đập chết do tham chiến, nó đứng sau khóc lóc um sùm mà sống dai vl. Chết đi cho đời thanh thản, chứ toàn nhìn cái cảnh mấy bọn không tham chiến đứng xem nói Akira thua mất, Akira hạ gúc nó đi, Giết nó đi, Ôi chết rồi.
Sachi-iro no One Room
hóa yandere rùiemo
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
thì truyện này đi theo đúng hướng lịch sử mà, tướng lí tín bị bại trận trong khi chiến với sở, nhiều phần do sự phản bội của xương bình quân. Còn vương tiễn thì vẫn là một tưỡng nhìn xa trông rộng, mưu tài và có đóng góp lớn cho Doanh Chính trong việc thống nhất Trung Hoa. Nói chung đó là dấu nhơ lớn nhứt trong đời đại tướng Lí Tín. Học kĩ lịch sử nhà tần nhìn là biết.
Tôi Là Người Hùng
tôi chẳng soi tại sao chú rảnh đến nỗi đi chửi ầm lên vì mấy hạn sạn, ờ less và les, nhưng văn minh tí đi, lời chú nói người khác xem đã biết là một thằng ngu si đa lắm rồi.
Tôi Là Người Hùng
thằng main là tg vẽ truyện, tự kỉ nặng nên thường ảo tưởng ra mấy con ma. Sống đang bình thường cùng một hội vẽ truyện thì thảm họa bắt đầu cùng trăm em zombie
Tôi Là Người Hùng
xấu đâu, kiểu vẽ rất thực mà

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi