avatar
Chọc Q Tích Lốc Cấp 5
Ngày đăng ký: 02/06/22
Linh thạch: 5.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Thì t nói là trong địa ngục thì bả mới xài được full power đó bro!
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Hậu thổ chỉ có tu vi thánh nhân trong địa bàn của bả thôi, còn ra khỏi thì chỉ ở mức chuẩn thánh thôi!
Ta Là Tà Đế
Lại hóng chap sau
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Lên pixiv tìm tag manhua nsfw là ra đầy
Địa Sát 72 Phép Thần Thông
Thiên cang chủ công thì nó chả hơn về khoản chiến đấu à! Ý của t là thiên cang với địa sát xét theo vai vế là nó ngang nhau chứ không có phải là nó phân cấp bậc trên dưới như mấy ông trên kia bảo thôi!
Địa Sát 72 Phép Thần Thông
Trước trong gr discord có mấy ông phân tích khá hợp lý về sa tăng là người mạnh nhất trong 3 đồ đệ của đuờng tăng theo nguyên gốc ấy! Bát giới thì khi xưa làm nguyên soái chỉ huy quân đội mà chỉ huy không nhất thiết phải giỏi võ hay phép mạnh mà chủ yếu cần não nên khả năng chiến đấu cũng bình thuờng, còn sa tăng khi xưa thì là vệ sĩ cận thân của ngọc hoàng mà đã là người bảo vệ ngọc hoàng tức là khả năng chiến đấu cũng phải thuộc top của thiên đình chưa kể đã từng ăn thịt 9 kiếp trước của đường tăng nên chắc chắn pháp lực càng khủng!
Địa Sát 72 Phép Thần Thông
Theo như t từng đọc ở đâu đó thì vô cực thập bát biến của sa tăng là được tổng hợp từ thiên cang và địa sát ấy!
Địa Sát 72 Phép Thần Thông
Thiên địa nhân? Phân ra làm thiên địa huyền hoàng và tam giới là thiên nhân âm chứ thiên địa nhân là cái gì? Thiên cang chủ công địa sát chủ biến, nếu nói về trong chiến đấu tay đôi không dùng não thì thiên cang chủ công hơn nhưng nếu chiến đấu bình thường nhiều yếu tố thù địa sát chủ biến hơn! Như t đã nói chủ yếu do người dùng, như nhị lang thần đấy cũng 72 địa sát rồi xem thử xem bao nhiêu tiên tướng tiên vương xài thiên cang ăn được nó!
Địa Sát 72 Phép Thần Thông
36 thiên cang thiên về chiến đấu
72 địa sát thiên về biến hóa
Nên cả 2 cơ bản là nó ngang nhau thôi chứ chả có cái nào hơn cái nào đâu!
Do người dùng cả thôi!
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Không có feat mà dám bảo là tứ linh hơn tứ tượng :))! Tứ tượng nó là hình tượng trưng cho bốn phương trời nên nó thuộc thiên đạo chứ chả phải thuộc thú đâu mà so :))
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Cao hơn? Xin cái feat chứng minh tứ linh bậc cao hơn tứ tượng phát! Chứ trước giờ tứ linh nó chỉ được biết đến ở trong văn hoá của Đông Nam Á còn tứ tượng thì nó gần như được cả thế giới biết đến đấy!
Lạn Kha Kỳ Duyên
Lục Ngô trích từ 《Sơn Hải Kinh · Tây Kinh thứ ba》: “Gò núi Côn Luân, thực ra đó là đế đô của Hoàng Đế, thần Lục Ngô 神陆吾 cai quản. Thần đó thân hổ mà chín đuôi, mặt người mà móng hổ. Cũng là thần, cai quản chín bộ trên trời và mùa vụ vườn hoa của Thiên Đế.”
Tâm ma
Một trong số ít bộ đáng với số tiền bỏ ra để đọc!
Võ Nghịch
Cãi đéo lại xong cay rồi chửi đổng :)) đúng thằng thiểu năng, khuyết tật trí tuệ, có vấn đề về đọc hiểu và đặc biệt là còn viết sai chính tả :))
Võ Nghịch
Sống thực dụng lên, biết nguy hiểm mà không có lợi còn đéo biết chạy thì chả ngu? Đéo biết suy nghĩ trước khi hành động thì chả đần? Đọc truyện buff bẩn mấy thằng main không biết suy nghĩ rồi ảo à :))!
Cựu Nhật Chúa Tể
Art đẹp, nội dung ổn! Đáng để hóng!
Vua Trộm mộ
Vc chưa đến 1k, 2k5/chap nhé! Đã thế dịch chả khác gì gg dịch bấy nhiêu! Thà kiểu 2-300đ/chap như bên manhuavn còn bình thường cố mà đọc! Còn bên này chap vừa đắt lại dịch như dở thì thôi nghỉ!
Mạt Thế Vi Vương
Sắp gặp lại rồi bro! Vô đoạn rừng hắc ám là gặp, mà gặp được xíu là lại xa cách! Main được con em cho 1 đống đồ để up lên siêu hoàng!
Võ Nghịch
Chắc m bị thiểu năng nên có vấn đề về đọc hiểu! Cãi đéo lại xong bảo ẳng :)) vũ óc chó vãi cả ông bà già vũ :))
Devil and Devil
Cảm ơn vì bữa ăn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi