avatar
Đéo Thích Lộ Tên Cấp 5
Ngày đăng ký: 02/06/22
Linh thạch: 500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Thứ 1: Ả đẹp
Thứ 2: Ả có địa vị
Thứ 3: Ả có thực lực (vẫn nằm trong top thiên kiêu cùng thế hệ)
Thứ 4: Ả rất dẻo miệng, mỗi lời nói ra mỗi hành động đều theo chuẩn thiếu nữ đoan trang hiền thục
Nhiêu đó là quá đủ để lùa cả 1 bầy gà simp lỏ sẵn sàng hiến mạng r
Chounin A Wa Akuyaku Reijou Wo Doushite Mo Sukuitai
Vấn đề nằm ở vốn từ hán việt của trans thôi chứ nếu thích dịch hán việt thì dùng 'Phong nhận' (风刃)  nghĩa là 'lưỡi cắt gió' vẫn đồng nghĩa gió cắt chứ k hẳn là k có từ
Gacha Vô Hạn
VN mình hồi trc có game web Công Thành Chiến cũng có cơ chế nâng sao như vầy, éo cần biết nhân vật đó khởi đầu bao nhiêu sao chỉ cần cày là có thể nâng 1 nhân vật từ 1* lên 10* như đám 4* 5* sẵn và nâng lên nó khỏe ngang hàng thật chứ k phải sao ảo
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
Bạn mong chờ gì khi để 1 phụ huynh cắt tóc emo
Đại Liên Minh Phản Xuyên Việt Của Bạo Quân
Ngu thích ra vẻ, kiến thức đéo có thì hỏi người khách hoặc tự tìm hiểu, còn loại ngu mà cãi cố như mày thì chỉ có vứt, mày đéo biết đéo có nghĩa là nó đéo có. Sẵn tao dạy cho mày khôn ra, từ "cô" ở đây là chữ 孤 là 1 từ tiếng hán có thể dùng làm động từ, tính từ, danh từ và cả đại từ nhân xưng, dùng theo tính từ là cô độc, theo danh từ là quan (dưới tam phẩm) còn dùng theo đại từ (cách dùng trong truyện) là cách xưng hô của vua 1 cách khiêm nhường, rõ chưa thằng ngu, còn nếu đéo tin thì tự đi mà tra từ điển Thiều Chửu (1 dạng từ điển Hán Việt) xem tao nói có sai k ha. Óc chó ngu đần thích thể hiện. emo
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Nếu tôi nhớ k lầm thì man di là cách tụi nó gọi người Mông Cổ còn Việt Nam mình nó gọi là man nam hoặc giao chỉ
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Có cái có thật có cái k.
Võ đang là võ phái có thật từng tồn tại ở vùng Hà Nam, Giang Tây của TQ, là ly khai của 1 bộ phận phật tử mà thành.
Nga mi thì hơi 50/50 do nguồn gốc của Nga mi là do các tăng ni đi truyền giáo ở vùng núi Nga mi thuộc Tứ Xuyên, TQ họ lập chùa kính phật và cũng xây dụng một loại võ công rèn luyện và tự vệ nhưng theo sử thì chưa chắc chắn việc họ tự gọi mình là 1 võ phái độc lập hay chỉ là do nằm ở núi Nga mi nên người ta gọi họ là phái Nga mi.
Còn Hoa sơn thì 100% là giả tưởng do Kim Dung tự sáng tác ra, phái xuất hiện trong 3 bộ tiểu thuyết của ông là Tiếu ngạo giang hồ, Bích huyết kiếm và Ỷ Thiên Đồ Long ký, ngoài đời đúng là có dãy núi Hoa sơn ở Thiểm Tây, TQ nhưng chưa từng có 1 ghi chép nào về võ phái tồn tại ở đó, do ở đây được cho là nơi sống của Lão Tử (triết gia và đạo gia nổi tiếng của TQ) và cũng có rất nhiều ngôi đền đạo giáo nên được xem như 1 trong những địa điểm huyết mạch của đạo giáo TQ từ đó cũng là cảm hứng cho Kim Dung sáng tạo nên 1 võ phái giả tưởng với nền tảng là đạo giáo đối nghịch lại với phật giáo vốn đã quá phổ biến trong lĩnh vực võ học lúc đó.
Còn mấy môn phái khác cũng vậy cái có thật cái không nhưng phần lớn toàn là giả tưởng, cái có thật thì cũng chưa chuẩn 100%. Nguồn gốc mấy cái giả tưởng hầu như toàn bộ là đến từ tiểu thuyết của Kim Dung.
Cũng do Võ đang và Hoa sơn mang nền tảng tín ngưỡng nghịch nhau (phật và đạo) nên trong bất kỳ tác phẩm nào 2 phái này luôn trong tình trạng combat liên tục.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Bình Thiên Đại Thánh - Ngưu Ma Vương
Khúc anh hùng ca hiểu lầm về Lãnh chúa giáp đáy
Suy nghĩ cá nhân thôi nhưng tôi nghĩ skill của main nó éo phải phục hồi mà là phục nguyên, và khi thằng main dùng skill bản thân nó cũng bị skill tác động nên nó phục nguyên lại luôn lượng mana tiêu hao lẫn thời gian hồi skill emo
Thiết Huyết Kiếm Sĩ Hồi Quy
Cái ông nói là "trap" còn "trap boy" hay "trap girl" là khái niệm khác. "Trap" là khái niệm từ manga (anime, novel,...) Nhật nhằm ám chỉ nhân vật nam hoặc nữ có vẻ ngoài ngược giới tính. Còn "trap boy" hay "trap girl" là khái niệm của gen z Việt nhằm nói đến đối tượng nam hoặc nữ đi lừa tình làm tổn thương người khác.
Lời Nguyền Này Thật Tuyệt Vời
Theo chap 1 thì vẫn bị thương thôi nhưng nhận đc thêm hp tối đa, vấn đề ở chỗ vết thương vẫn k lành nên bị thương nặng quá vẫn ngủm
Ta Dưỡng Ra Nhân Vật Phản Diện Là Nữ Đế Yandere
Theo quy luật của tu tiên thì mấy đứa kiểu này thuộc dạng thiên mệnh chi tử trừ khi nó tự tổn đức (như việc ăn cháo đá bát kiếp trước) không thì ai giết tụi nó trước khi nó tới số phải chịu thiên đạo nguyền rủa
Ngày tận thế: Ta nhận được tỷ lệ rớt đồ gấp 100 Lần
ăn tấn muỗi ???? joker ???? Bú đá quá đỗ chưa rã đồ àemo
Ngày tận thế: Ta nhận được tỷ lệ rớt đồ gấp 100 Lần
Đọc ở nettruyen tới lv5 mà đéo biết nettruyen nó trộm từ các web khác về à, bộ này nhiều web dịch mà nettruyen nó trộm theo kiểu web nào đăng trước nó trộm web đó nên lúc lấy bản dịch nhóm này lúc lấy bản dịch nhóm khác tùy thằng nào uo trước. Đọc trên web này thì phải hiểu và chấp nhận vấn đề này, còn muốn đọc bản dịch mạch lạc, liên kết thì vào web của nhóm dịch mà đọc.
Double Click
Hiểu biết chưa tới. Vai trò trong mấy tựa game nhập vai thường chia làm 3 loại chính: damage dealer, tanker và supporter. Mỗi vai trò lại có nhiều phân nhánh khác nhau tùy kỹ năng nhân vật.
Nói về damage dealer, vai trò này có thể chia làm 3 phân loại: Dps, Nuker và Assassinator. Dps là những nhân vật có thể liên tục gây 1 lượng dmg ổn định theo thời gian, con nhân vật nhỏ kia dùng có skill Dot (damage over time) tức skill tiếp tục gây sát thương ngay cả khi k tiếp tục tấn công (vd: thiêu đốt của lmht, bấm skill xong k làm j tiếp kẻ địch vẫn tiếp tục nhận dmg cho tới khi thiêu đốt hết thời gian hiệu lực), với lối đánh áp sát chém liên tục và ultimate gây Dot thể hiện qua trận đấu với main thì rõ ràng đây là 1 nhân vật thiên hướng Dps. Nuker và Assassinator giống nhau là đều dồn nhanh sát thương trong thời gian ngắn nhưng sau đó phải rút lui và chờ cd, lượng dmg có thể gây ra trong lúc skill đang cd là rất ít, khác nhau là Nuker gây dmg Aoe còn Assassinator gây dmg đơn mục tiêu. Lấy vd từ lmht thì có thể xem Yi là 1 Dps và Zed là 1 Assassinator, Yi sẽ liên tục bám theo và chém gây st lên địch trong khi Zed combo xong sẽ rút về, nếu tính trong 15s tấn công Yi sẽ gây nhiều dmg hơn nhưng nếu chỉ tính 5s đầu thì Zed sẽ gây dmg hơn rất nhiều so với Yi. Cả 2 đều là dmg dealer hay nhân vật gây dmg trong team nhưng cách thức gây dmg hoàn toàn khác nhau. Hiểu chưa.
Chiêu Hồn Giả Siêu Phàm
Chơi DnD để rõ hơn về class Necro đi bạn, k phải cứ Ne ro là sum quái lên đánh đâu. Necro nó đầy subclass k triệu hồi mà hấp thụ trực tiếp để mạnh lên nhé. Vài ví dụ:
Phantom: lai giữa Necro và Assassin, hấp thụ linh hồn, chủ yếu là ám sát. K thể summon.
Walock: chơi chú thuật liên quan tới linh hồn, debuff địch và buff đồng minh. Cũng k thể summon.
Oathbreaker: Necro phiên bản tanker, sử dụng linh hồn để chiến đấu và phòng ngự. Vẫn k thể summon.
Exoskeleton Artificer: tạo tác sư dùng xương và linh hồn, là class phụ trợ chuyên chế đồ và buff team. Như trên, k thể summon.
Twilight: mục sư phiên bản tà đạo, thay vì dùng thánh lực để heal thì class này dùng ma lực và linh hồn. Có thể summon nhưng sum toàn quái hộ trợ def và heal, k thể tấn công.
Soul Eater: Necro dạng đấu sĩ, hấp thụ hồn là chủ yếu, gần như k có skill summon. Thằng main có vẻ là dạng này.
Mấy ví dụ trên là mấy subclass của Necro k dùng summon, còn subclass summon của Necro nhiều lắm trong đó có cả Necromancer thuần.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Người tàn tật, người già, trẻ em còn bốc lột được thì nguyên 1 bầy trẻ khỏe thế này kêu giết là giết thế nào, phí lắm emo
Thiên Khải Bại Gia
Bộ này nó là truyện hài chứ k phải thể loại tu tiên đánh đấm căng thẳng như mấy bộ khác đâu. Bác có đọc qua Ô Long Viện chưa, bộ này nó theo thể loại vậy đấy, miễn sao nó gây cười là nó hoàn thành được nhiệm vụ của nó rồi.
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Liên quan ??? Ủa tác giả nó làm truyện bối cảnh z là quyền của nó, tình tiết truyện nó như z, ai hợp thì đọc, đéo hợp thì lượn. Thà drop đéo đọc còn hơn đọc xong đéo nhớ bối cảnh truyện rồi phát ngôn ngu lz. Câu đó tao hỏi ngược lại mày, mày đọc làm chi, đéo hợp thì cút, ai ép mày đọc, còn đọc mà phát ngôn ngu tao thấy loại như mày ngu xỉ nhục nhân loại quá tao cmt rõ cho mày thấy, thích k thích kệ m. Mà nói z thôi chứ mấy kiểu cmt như mày thì con người mày như trà túi lọc ấy, tinh chất trôi hết mẹ theo nước chỉ có cặn bã là giữ lại, cho dù rót thêm vào mày thêm bao nhiêu cái hay đi nữa nó cũng trôi sạch.
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Mày đọc skip hay ngu bẩm sinh z. Thằng main nó có xuyên về ngay lúc game ra đéo đâu, nó xuyên về sau khi game ra 3 tháng, main vừa tạo acc thằng kia out 1 mớ lv cmnr, từ đầu truyện tới giờ có thể dễ dàng nhận ra game này lên lv khá chậm, nếu cho thằng main bắt kịp thằng kia lúc này thì là buff bẩn lố, truyện giờ còn gọi là tàm tạm, buff kiểu đó thì thành mẹ nó 1 đống rác.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi