avatar
Hay Cmt dạo Cấp 3
Ngày đăng ký: 01/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Oni To Tengoku
Đáng iu vừa thôi chứ hai ông :”))) đáng yêu quá ai mà chịu đc:))))
Hãy Để Tôi An Ủi Cậu
emoỦng hộ ý kiến của bn bên trên nha
Hãy Để Tôi An Ủi Cậu
Xl chứ tui thấy cmt của mấy người kì thị nó vứ kiểu j á, một là truyện bl và đam mỹ nào cũng thấy mặt mấy người, hai là mấy người comt vừa trẻ trâu vừa không giống mấy người kỳ thị thật sự (toàn comt mấy từ “bẩn”). Mình thật sự thấy mấy bn đang kiểu gây war kỳ thị trên đây để gây sự chú ý và kiếm cớ chửi nhau để làm thú vui á. Nên tốt nhất mấy bn hủ ko nên vào cmt chửi nhau cùng thì mấy ng này chuyển đu ngay ấy mà ( Còn mấy hủ nào cx thích chửi nhau như tui thì cứ chửi nhau đến khi nào chán thì bơ cx đc)
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái
Tui cx thế 😖
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
Mấy người này không chỉ trẻ trâu đâu mà còn rảnh nữa nên ms gây war cho vui thôi @hủ nhà nội, chứ có khi còn không phải kỳ thị thật. Nên ai rảnh giống mấy người đấy như tui chẳng hạn thì vào chửi cùng. Tui còn thấy mấy ng này giống học sinh cấp một luôn cơ ăn ns kiểu vừa ngang ko có lý lẽ vừa trẻ trâu nữa á😌
Thú Thụ Bất Thân
Bây h kì thị mấy bn đỉnh ghê á còn bt sẽ gầy ,kiến thức về gay, đam mỹ, và bl và cả bt tụi hủ tui Cuồng mấy cảnh trong sẽ gầy luôn xúc động quá . emo.

Mà có câu cuối thì bn này ns đúng nha về mấy bn hủ đú( tại vì ác bn đọc truyện và xem phim do trai đẹp đóng nhiều thành ra khi xem hai người con trai “xấu” về ngoại hình yêu nhau sẽ kiểu “xấu thế mà yêu con trai các thứ á”) các bn hủ nên đọc để tham khảo. Trừ đáp án cuối. Nói chúng nếu đã là hủ thì sẽ ủng hộ  tình yêu của mọi giới tính, mọi xu hướng tính dục ko kỳ thị bất kỳ ai nha.
Nhập mạc chi thần
Đúng rồi nên bn cmt ở đây sóng gió quá. Ko tập chúng vào đọc truyện được emo nhưng tui vẫn thích ở đây chửi nhau hơn. Bn đi vui vẻ :”)))
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Thôi bn cáu thì cx có thông não đc bọn nó đâu :))) mấy ông bà kỳ thị ở trong đây chắc rảnh quá đi gây war thôi. Chứ kì thị thấy thấy cái bìa hay gặp là né rồi chứ còn j tâm trạng gây war đâu :)))) mình nghĩ thế
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Tôi sẽ coi như mấy ông bà kỳ thị vào chửi nhau cho vui vậy chứ phang toàn mấy câu tục tĩu kiểu này tôi cũng hết cái nói:)))))) chửi nhau với mấy ng như mấy ông bà trừ khi rảnh lắm ms vào tay đôi đc á :))))
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
😑😑😑 hạn hán lời luôn nói đọc cmt của mấy người chắc não tôi bị úng nước quá kệ mấy ông bà kỳ thị đấy. emo
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
Nếu mấy ông bà kỳ thị thật sự nghiêm túc và thật sự không chấp nhận được thể loại này và không chấp nhận được việc có người có thể chấp nhận được thể loại này thậm trí còn cuồng như chúng hủ tụi tui chảng hạn. Và muốn thông não chúng tôi  rằng thể loại này đi ngược lại với bình thường không bình thường và không nên tồn tại thì.... nói chuyện một cách thô thiển và chửi bọn tôi cũng chẳng làm gì được chúng tôi vẫn sẽ ghét mấy người và mấy người cũng sẽ ghét chúng tôi. (Cả chúng hủ nữ ũng thế đừng ngơi ra là chửi những người thích truyện ngôn tình hay chửi mấy người kỳ thị đi làm thế chỉ gây ác cảm và nhận thức xấu về tụi mình thôi) nói chung chẳng làm được ích lợi hay trò trống gì cho đời cả.   (Nếu các ông bà chỉ vài đay chửi nhau cho vui thôi thì tôi chịu ko nói j thêm)

Lời khuyên tran thành của một bé hủ:)))))
Hanakoi Tsurane
Mấy ông kỳ thị có thôi đi ko truyện nài tôi đọc cũng thấy mấy người luôn. Bộ cuồng hay j mấy ông có khi thường xuyên vào mấy bộ đam này hơn là xem phim ngôn tình (truyện tình giữa nam và nữ) nữa thấy kinh, thấy tởm còn vào check thường xuyên (có khi còn nhớ đc tên truyện để vài check comt) bộ mấy ông ko thấy tởm à:)))) tôi thù tởm vl các ông có khi còn cuồng thể laoij này hơn tôi ý (theo nghĩa tiêu cực). Nếu ghết mà làm thế rốt cục đến cuối các ông chỉ thấy phí thời gian thôi:)))))) 

                     Lời khuyên tran thành của một bé hủ:)))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi