avatar
lBlLue Poseident Cấp 5
Ngày đăng ký: 29/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
Hàng thật is da best, không sao đâu em gái, tuy anh thích bự nhưng nhỏ anh cũng không chê đâu :))
Tôi Livestream Cầu Hôn Nữ Quỷ Vậy Mà Thành Công!?
Coi phim seg riết ton tặc nó để lên đầu. Trong truyện ma mấy thằng ấy ấy với ma xong thằng nào cũng thoát dương chết sớm mà vẫn chưa chừa. Đúng kiểu con kiu làm mù con mắt, sống ko muốn thích chọn cái chết.
Toàn Dân Chuyển Chức : Duy Ta Vô Chức Tán Nhân
Này không phải nạp đâu, gọi là hack wall mới đúng. Nhưng xui cho nó gặp hack độn thổ đạn dí one hit one kill thì bố của wall cũng không đở được huống chi thằng con :))
Đoạt mạng bằng trị liệu thuật
Phải để người ta có nguồn thu để tiếp tục làm nết trộm chứ, ai rảnh đâu đi làm không công cho ông. Hiểu để thông cảm thì mới bền được, còn muốn không quảng cáo thì đóng tiền qua web khác đọc, bao nhanh luôn.
Anh Hùng Rác Rưởi
Thì do con Long Đế nó giết chứ phải nó giết đâu. Vì bản thân nếu không có nó thì con Long Đế cũng đi đồ sát, giết người và trở thành 5 thảm hoạ của thế giới mà. Nó chỉ ép sự việc sẽ sảy ra theo hướng có lợi cho nó mà thôi, cơ bản thì nó cũng có muốn làm anh hùng đâu, do bọn thần kia bắt nó làm mà.
Tôi Từ Bỏ Tất Cả Để Khởi Đầu Ở Một Thế Giới Khác
Đó là lí do mình thắc mắc tại sao nó không kiếm tiền ở Hàn Quốc, 40 tr won thì tiêu loáng một cái là hết, trong khi tiền vàng thì không bán. Tác giả cần phải thêm chi tiết này vô để làm tăng tính logic của truyện. Ví dụ mỗi tháng bán 1 đồng vàng, hoặc nhờ thợ nấu chảy vàng ra bán vàng thô, mỗi tháng một ít, mỗi chổ khác nhau để không bị nghi ngờ là xong.
Tôi Từ Bỏ Tất Cả Để Khởi Đầu Ở Một Thế Giới Khác
Mình thấy có một vấn đề lớn ở đây là main nó không tìm cách kiếm tiền ở thế giới thật, chỉ đem đồ từ thế giới thật về thế giới ảo để bán nhưng không có chiều ngược lại. Thế thì chẳng mấy chóc sẽ hết tiền, vì nó nói không bán vàng để tránh làm sụp dổ thị trường. Slow life thì nên làm kỹ những chi tiết này.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Hai cái nghành đó càng dễ ăn hành đấy, giờ lỗ vậy thôi, all in vào thằng nghĩ tệ nhất nó lại có thông tin tốt là ăn hành ngập mặt.
Bố Tôi Quá Mạnh
10 con, con thứ 10 bị loài người dồn lực cho lên bảng đếm số rồi. Giờ chỉ có 9 con.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Cấp Sss
Ừ thì ngu, thứ nhất đã qua nước khác rồi thì đố mẹ ai nhận ra được thằng hoàng tử của nước khác cả. Thời xưa chứ đéo phải như thời nay mà có tivi hay smartphone để mà lướt web tìm khuôn mặt, cách một vùng thôi là đã khó nhận ra nhau rồi, huống chi là cả một đất nước, trừ khi thằng kia bị truy nã, kiếm mấy nước trung lập mà qua đó sống, động não lên bạn ơi.
Thứ 2, nó là bác sĩ đấy, mẹ! bác sỹ mà không có biện pháp phòng ngừa bệnh tật giữ gìn sức khoẻ được đéo gọi là bác sỹ nữa rồi.
Thứ 3, kế sinh nhai, bộ trước giờ di dân là chết à????? Mày có tay mày không biết làm mà ăn à, trên đường đi khám bệnh vặt cho người dân để kiếm ăn vẫn có thể sống được nhé, cụt tay hay què chân gì mà không lao động được?????
Nói thật, nếu tao không có cái hệ thống bác sỹ đó, thì vì mạng sống tao có thể sống hèn được, vì không có tài, đi đâu cũng khó khăn. Còn đằng này có hệ thống rồi mà vẫn chấp nhận ở lại để chịu sự khinh rẻ thì tao xin lỗi, đó là tính cách mày hèn rồi. Đời đéo biết thằng nào ngu, thằng nào khôn nên đừng chửi vội.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Cấp Sss
Sao không? Ngày xưa khái niệm đường biên giới nó không gắt như giờ, chỉ cần lên núi sống vài năm rồi nói mới từ núi xuống, hoặc lượm được giấy tờ tuỳ thân của ai đó thì ai xác minh được. Dân thời xưa nó di chuyển qua lại giữa các nước là chuyện bình thường, nó chỉ gắt khi vào thành thị, con ở nông thôn cứ sống thoải mái, chẳng ai kiểm tra hết, có đọc lịch sử châu âu thời xưa không mà bày đặt nói người khác thế.
Mà cái tao bàn ở đây là về tính cách của thằng main, còn gặp tao thì xác định chỉ cần có tài, ở đâu cũng được, miễn không làm chuyện phản quốc thì chẳng ai giết mày hết.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Cấp Sss
Nó làm dân tị nạn sống trong khu ổ chuột mới càng dễ đấy, bằng chứng là đọc những chương tiếp theo đi xem nó build truyện ntn.
Còn mà tới chap này nó build nhân vật theo hướng ngửi không nỗi thế mà vẫn bênh được thì tôi chịu thật.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Cấp Sss
Cho dù có đi lên từ đáy xã hội, cho dù có sợ sệt như thế nào nữa thì một thằng đàn ông sẽ không hành xử ntn. Mình nghĩ tác giả là nữ, hoặc suy nghĩ là nữ mới có thể viết ra một nhân vật sặc mùi yếu đuối như thế. Lúc đầu còn thông cảm, càng đọc càng lộ ra sự nhu nhược của main. Nếu quốc gia này không chấp nhận thì chim cút qua quốc gia khác, làm lại từ đầu cho huy hoàng rồi quay về khiêu khích thằng vua. Làm như rời khỏi quốc gia là chết không bằng, trong khi đã biết được hệ thống nó buff bá ntn. Lúc chưa biết thì sợ không nói, đã biết rồi mà còn như thế này thì thua cả một con đàn bà.
Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung
Nhỏ như Loli là A-cup, C-cup là tầm trung bình học sinh cấp 3 rồi, không nhỏ lắm đâu. Con vợ mình đc cái E cup, bóp đã lắm, còn trong hình chắc phải tới G cup.
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Vậy là bro còn non kinh nghiệm và trải nghiệm quá rồi. Bữa trước lỡ uống viên thuốc dị ứng nên buồn ngủ, ngủ miên man. Xong con vợ nó hứng lên, nó mút xong nó cỡi ngựa cả buổi mà tôi vẫn không biết gì. Sáng dậy thấy nhớt nhớt nên hỏi nó, thì nó mới nói cho biết đấy :))
Ta Có Một Toà Cung Điện Vàng Trong Những Ngày Tận Thế
Nó buff thuốc ngu cho main quá nhiều nên bị đọc giả chửi sml. H nó buff thêm đồng đội phản diện cho huề để dẹp yên dư luận á.
Mà tác giả h nó não thật, đầy cách dẫn truyện mà chọn ngay cách ngu nhất :))
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Để lên được luyện hư chắc cũng chua lắm nhỉ. Cày chắc cũng tầm 20 tiếng/ngày quá
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Trong Đại Phụng Đả Canh Nhân, phần truyện chữ, truyện tranh chưa theo kịp.
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Darius nhé, olaf sử dụng 2 rìu. Nhưng đôi lúc main cũng biến thành olaf với tuyệt chiêu quăng rìu trứ danh :))
Mật Mã Mê Cung
Truyện này đa số dùng hành động chứ ít võ mồm, barem truyện từ đầu đã thế rồi. Nếu dùng võ mồm thì trước cũng có nhiều cơ hội để dùng lắm.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi