avatar
Ikuuma Fujyman Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Tuy là quỷ nhưng xác là của Cosette nha nên bảo cô bị nghiệp quật cũng ko sai khi cô đang là con người emo
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Ê nhưng mà Cosette có mọi yếu tố để đá Keira khỏi cái phủ công tước luôn ấy. Hơn kèo thật

Thân phận : Con gái của người vợ đầu, người phụ nữ mà công tước yêu thật lòng và vẫn còn chút vương vấn tới hiện tại.

) Khác hẳn với Keira, con của vợ hai, hôn nhân chính trị không tình yêu. Đó hẳn lý do công tước coi con gái mình như là công cụ thừa kế chứ ko phải thân ruột thịt, nhìn cái cách ở kiếp 1 ở nhìn Cosette và Keira là bt. Gặp Cosette là cười to và nhận luôn lm con gái ko điều tra gì. Nếu ko có sự tác động ( nhớ kí ức kiếp 1 ) thì chắc ổng sẽ làm hđ y hệt như ở kiếp 1 là nhận luôn Cosette lm con chứ ko như kiếp 2.

Ngoài ra thì mọi thứ mà Keira sở hữu như biệt thự, chức đội trưởng kị sĩ và cả danh tiếng, quyền lực đáng lẽ điều thuộc về Cosette - đứa trẻ sẽ xuất hiện nếu không có sự can thiệp của ông ngoại Keira, lại trong cái bối cảnh đang nghi ngờ 1 trong 2 ai mới là con gái giả, ngta nghiên hẳng về phía Cosette hơn, vì ở kiếp 1 ông ngoại nữ 9 bị vạch trần tội ác nên họ sẽ nhìn Cosette như một thánh nữ, một nạn nhân của gia tộc ngoại Keira, họ coi Keira như tội đồ vì là con cháu kẻ ác, kiểu như "Mày đang ngồi ở vị trí của người mà ông ngoại mày muốn giết thì mày làm gì có tư cách thật sự gì".

) Đã thế, lại xảy ra cả sự kiện thức tỉnh sức manh, Cosette thức tỉnh trước thân phận. Okay tèo mẹ nu9 =))))))).

Thật cả kiếp 1, nhìn cái là hiểu vị thánh nữ real là Cosette ( nếu bả là hàng real chứ ko phải con quỷ fake kia ) và Keira sẽ lại phải bay đầu vì cái nết ông công tước, tất nhiên Cosette real sẽ 50% là cũng ủng hộ vc Keira bay màu vì bả là con cháu ng hại bả và mẹ bả, cộng thêm vc Keira tranh chấp danh hiệu công nương vs bả nữa, vs cả Keira ko thể thức tỉnh sức mạnh ( nếu ko có sự giúp sức của Cosette ) nên chắc 50% nữa là bả lại tin giả thuyết Keira ko phải con ruột công tước.

Và cũng sẽ éo có kiếp 2 cho Keira vì nếu nhỏ Cosette thật mà còn sống, nhỏ chỉ xúc cả cái gia tộc ngoại nu9 nên thôi chứ ko hại cả vương quốc.

Nói chung là tội cả 2 đứa, nghiệp người lớn mà 2 nhỏ gánh hết =)))))
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Ê đọc đến đây mn nhận ra đc điều gì chưa, đó là mọi chuyện trong truyện đều là ác giả ác báo đó. Để nói dễ hiểu thì như này ( có yếu tố spoiler )

- Ở kiếp thứ nhứ nhất, ta đều biết ông ngoại Keira đã vì quyền lực mà hại chết mẹ con Cosette và đưa con gái mình lên làm vợ thứ 2 của cha Keira để củng cố quyền lực. Vì oán hận ông ngoại nên mẹ Cosette đã kí khế ước với ác quỷ để cho nhập vào đứa con đã chết của mình để trả thù chồng mình ( ko tin tưởng bả, gia tộc ông ngoại Keira ).

) Ông ngoại Keira hại chết 2 mạng, 1 mẹ một con, nếu áp dụng giả thuyết ác giả ác bảo thì ta có lý do để hiểu sao mẹ Keira chết ( mất do bệnh tật ), Keira thì bị Cosette hại đến mất cả mọi thứ ( đứa trẻ bị ông ngoại giết ). Ông ngoại Keira giết một mẹ một con, con quỷ Cosette cũng giết một con, ng mẹ mất vì bệnh tật, đó là ác giả ác báo. Còn công tước cha của Keira bị nghiệp quật vì sự thờ ơ trong mọi thứ đối vs gđ của mình, nguyên nhân chính gây ra cái chết cho 2 ng vợ và 2 ng con của mình, trừ đứa con trai út ra ( mà thật ra mik nghĩ đứa con trai cũng sẽ chết do vương quốc bị quỷ tộc xâm lược )

- Sang kiếp thứ 2, Keira được trọng sinh và làm lại mọi thứ nhưng ông ngoại Keira vẫn chết vì cái nghiệp của ổng rất lớn, chết ở cả 2 kiếp chứ khác hình thức chết như thế nào thôi. 

) Vậy kiếp 2, ngoài ông ngoại Keira còn ai bị quả báo nữa, vâng chính xác là con quỷ trong thân xác Cosette. Ở khế ước vs mẹ Cosette, ta bt nội dung của bản khế ước là chỉ trả thù những ng hại người mẹ nhưng con quỷ đã giết cả người ngoài cuộc như là Keira, các dân thường của vương quốc, người bà pháp sư tinh linh,vv đều là những ng ko lq đến cuộc trả thù của mẹ Cosette và chính thế ở kiếp 2, quả báo của Cosette chính là Keira.

Nhiều bạn bảo thế thì thật bất công cho nu8 ( con quỷ nhé ) theo mình thì không, mình thấy rất công bằng, Keira phải chịu cái nghiệp của ông ngoại ở kiếp 1 mặc dù cô không làm gì cả, ngoài ra thì tất cả các nghiệp báo của kẻ sát hại đều đã đc trả hết bởi Cosette đã viết họ ( ông ngoại mất con cháu và chết, mất danh dự lẫn tiền tài, bố nu9 mất tất cả, tất cả vs ổng là vương quốc và gđ ). Vậy nên ở kiếp 2, con quỷ giả mạo kia phải gánh nghiệp ở kiếp thứ 1 cũng đúng, vì nó giết cả người vô tội.

Nói chung, ác giả ác báo. Không có gì tự dưng không có nguyên do cả.

Tuy vậy, mình bị cấn cái mqh giữa Keira và ông ngoại, sao bả biết ông ngoại mình giết 2 mạng ng là vợ cũ và chị gái cùng cha khác mẹ mà bả lại ko trách mắng ông ngoại nhỉ, cái des của bả là theo phe thiện mà nhỉ ?
Công Tước Bạch Long
Ông già nhà nó =)))))))
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Này là cho bà nào né nu9 hãm thôi, chứ ai không màng cốt truyện, vứt não mà đọc thì cứ đọc tiếp
Oshi no Ko
Thôi Kana, đừng ra vẻ rằng bản thân mình hiểu đc ko. Thực sự thì có thể tg đang khai thác nhân vật nhưng Kana kiểu nửa lạc nửa mỡ lắm luôn. 

Thể loại ng mà thấy ng ta giỏi hơn mik là tị nạnh, bạo lực lạnh, hay vô lý, hay gây chuyện và khinh bỉ, dìm ng ta xuống. Xong cứ mỗi khi làm việc ( diễn ) thấy ngta hơn mik là "mình nhường ánh sáng cho cậu" nhưng bị vả mặt quê ê chề là ngta ko cần cái sự "nhường" của Kana mà vẫn tỏa sáng.

Trong khi bà kia vốn là một ng cố gắng, vẫn luôn miệt mài rèn dũa bản thân để tốt hơn, và trở nên ghen tị vs AI khi bản thân dù cố gắng thế nào vẫn ko thể và dần mất đi fan. Nói chung là cũng có cố gắng rèn luyện bản thân nhưng ko đạt đc kết quả ms ghen tị nhưng bạn Kana kia từ đầu đến cuối gần như chả thấy sự cố gắng nào, thậm chí còn chả nhận ra đc vd của bản thân lại có thể nói ra câu "tôi hiểu cảm giác của bạn". 


Ác Quỷ Nuôi Dưỡng Tiểu Thư
Mình đọc bản anh rồi, cũng y chang bên việt dịch, nói chung là đọc truyện thấy quả nam9 độc lạ thôi chứ mở đầu lôm côm thế này thì lại là mì ăn liền rồi
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Nói thât thì bả dở hơi lắm, nạn nhân của bạo lực nhưng lại hại ng khác, bạn nhìn ông nam8 khổ thế nào đi, liều mạng, tìm kiếm bả ở kiếp trc, kiếp này bả báo ổng, sao bạn đọc kĩ từ chap đầu thì thấy mẻ nói 1 đằng làm 1 nẻo =)))
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Vì là con ghẻ tác giả đấy bạn =))), ông nam8 này tốt lắm, là gu vủa chị em từ ngoài đời đến trong truyện nhưng xui va vào bà nu9 hơi dở này, thêm thằng nam9 mà như thằng nhân vật phụ ( phản diện ) ghen lung tun, làm như nam8 mắc nợ nhà nó
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Truyện được cái art đẹp, nhưng nội dung thì cringe vô cùng, thà rằng là nam9 của kiếp trc thì còn hay. Còn giờ nam9 là "bạo chúa", ừ thì bạo chúa đấu nhưng nửa nạc nử mỡ, nu9 được quả char dev như đáy xã hội :)
Cách Để Em Bảo Vệ Anh
Thánh nữ suy cho cùng cũng chỉ là một kẻ may mắn được ban phước bởi chúa, có lẽ lúc trước ả ta tốt nên được chúa trời chọn. Nhưng có lẽ bản chất là con người, được tiếp xúc với mặt quyền lực nên sẽ thay đổi, con người có quyền lựa chọn, chỉ là họ muốn hay không thôi, bà mẹ nu9 cũng vậy, bả chọn con đường cực đoan, nhưng nó gây lợi ích tốt cho quốc gia của bả nên họ vẫn tung hô ả ta là "thánh nữ"
Cách Để Em Bảo Vệ Anh
Truyện mở đầu tốt, ít ra được xây dựng tâm lí nhân vật ngay từ tốt
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
Sửa lại : "không muốn quan tâm đến chính sự"
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
Thôi thì cũng thông cảm, bị đầu độc từ bé, không cho ăn mặc đúng cốt cách quý tộc còn bị đánh mắng nên dễ sinh ra sự mặc cảm, tự ti đối với đồng trang lứa nên không tham gia tiệc giao lưu nhiều và muốn quan tâm đến chính sự, hầu như mọi sự kiện bà biết trước tương lai đều do nu9 thông qua nói chuyện với bạn bè. 

Cũng trách nhưng mà do nhỏ nu9 này ngơ từ kiếp trước, sang kiếp này mạnh bạo hơn, dũng cảm hơn nên biết được chân tướng, cũng gọi thay đổi tốt
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Tranh anh trai nam9
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Lộn rồi bà ơim đấy là tranh của anh trai nam9 đấy ná
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Nhìn bức ảnh gia đình bt gia đình đó thế nào, tuy ng cha tóc xanh nhát gan, ko dám phản kháng nhưng vẫn yêu con, bt sai và chấp nhận hình phạt, đứa con cũng nhát gan nhưng nó vẫn bt trái sai, tuy vậy vẫn vì sợ nên nghe theo ng khác.

Thg cha hãm kia thì đổ hết tội lên con
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Bạn này định kêu nu9 vô cảm nên như thế thì bth, thì đừng quên nhỏ chỉ vô cảm chứ đéo bt phân biệt đúng sai nhé.
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Spoiler luôn cho nhưng ai muốn né nu9, nam9 hãm nhé hoặc đon giản truyện như cái đầu buồi, mì ăn liền hạng sang.

Con nu9 bị hoàng đế lợi dụng biến thành kiếm hàng trăm năm nên mất hết cảm xúc, trở nên vô cảm nhưng nó đéo bt phân biệt đúng sai nha, nhỏ như cụt cứt trôi sông nếu ai hỏi. Khi chúng kiến nam8 bị chịu khổ bởi nam9, mặc cho nam8 kiếp trc vì tìn kiếm bả mà chịu đau khổ của bao thí nghiệm, đến kiếp này thì bị nam9 muốn biến thành kẻ chịu nỗi đau thay nu9 thì nu9 đứng một bên xem cảnh này rồi chỉ quan tâm đến "thông tin",

Nam9 khỏi nói, như trên đã kể, nết hãm đéo phân biệt đúng sai, như cái thằng đầu buồi rẻ rách tâm thần phân kiệt
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
Đọc full spoiler của truyện, tôi mới thấy gd nu9 hãm cỡ nào.
.
SPOILER
.
.
.
.
.

Lợi dụng niềm tin của cố hoàng hậu ( mẹ nu9 )  để nuôi nu9, tưởng vì tình bạn bè hóa ra lại là vì ngai vàng. Sau khi cố hoàng đế chết ( cha nu9 ) thì em trai mình ( cha nam9 ) lên ngôi kế vị, gia đình khốn nạn kia nuôi nu9 với tham vọng ngai vàng ấy, ở kiếp trước họ muốn lật đổ nam9, muốn lợi dụng huyết thống của nu9 để có đc ngai vàng nhm lại thất bại và cái kết là bị giệt cả tộc. Kiếp đấy nu9 ko  hề quan tâm đến chính trị nên ko hề bt vc gia đình mình lắm nên mới có nội dung của chap 1.

Ngoài ra ta còn thấy đc sự khốn nạn của cái gd này, họ đã định hứu hôn cho nu9 vs con trai họ ( em trai nu9 ), có ng nói là để sinh ra ng kế vị phòng khi nu9 chết, ng thì bảo để cho em trai nu9 làm vua. Tiếp, gd này vô cùng cực đoan, họ ko cho nu9 tiêu sài hoang phí, luôn ép nu9 vào một khuôn khổ "giản dị, đơn sơ, mộc mạc" nếu ko muốn nói thì như thg dân, chỉ cần cô tiêu quá chút tiền là liền bị giáo huấn, đánh. Thứ ba, là gd này luôn muốn giam nu9 bên mik, họ sợ vụt mất "cái ngai vàng" của họ, nên lúc nào cũng muốn kè kè bên nu9, điển hình như vụ bả đi làm hầu gái cho nam9, nhìn tg lo lắng cho nu9, thật ra sợ bả chết, ko quản lý và quan sát đc bả =))).

Ngoài ra thì nam9 ko phải con ruột của hoàng đế hiện tại nha, nên truyện ko phải loạn luân đâu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi