avatar
Kudo Shinichi Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/05/22
Linh thạch: 7.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giải Thoát 99 Nữ Chính Ở Mạt Thế
Còn tui thì trúng ô thêm lượt xong trúng mất lượt mấy lần r ấy
Cái ô thêm lượt nhảm quần. Mình đã có 1 lượt miễn phí thì thêm lượt phải là được quay 2 lần chứ thêm lượt xong quay lại 1 lần thì phải gọi là "quay lại" chứ ko phải là thêm lượt.
Nguyên Tôn
Thì con mạt nó nhỏ cỡ đó mà.
Bạn đừng search từ khóa "mạt rệp", search "con mạt" hoặc "mạt bụi nhà" ấy
Nguyên Tôn
Chắc con mạt (trong chữ mạt rệp). Con đó nhỏ xíu xiu mà có cắn ngứa thôi rồi luôn. Nó hay trốn trong chăn mền hoặc chiếu gối.
Nếu đúng là nó cần lôi hết chăn mền chiếu gối ra giặt rồi phơi nắng cả ngày (có khi phải phơi mấy ngày)
Sát Thủ ẩn dật
Sáng tác thì phong cách phải nhất quán, mạch truyện liền lạc, hệ thống nhân vật hợp lý. Mỗi người góp 1 ít thành ra nồi lẩu chaien à? Thử tưởng tượng bộ truyện có songoku doremon nhóc maruko cậu bé bút chì tôn ngộ không pikachu thì nó ra thể loại gì?
Sát Thủ ẩn dật
Main nói đụt là vì bị con em đá trúng trầy mặt r
Sát Thủ ẩn dật
Các thiết bị nhận diện dấu vân tay thường kèm theo nhận diện sự sống như nhiệt độ, độ ẩm, độ đàn hồi...để tránh trường hợp dùng tay giả. Hơn nữa khi ngta chết, da bị khô đi, mạch máu ko lưu thông...có thể biến dạng vân tay.
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Dạ thưa anh, em từng giám sát thi công camera cho nhiều tòa chung cư, cao ốc & cả kho bạc nhà nước & xin khẳng định 1 thằng ất ơ nào đó muốn "đổi bộ nhớ, xóa dữ liệu" camera là chuyện ko thể nhé, nhất là dữ liệu camera an ninh của công ty lớn, vì nó có thể nằm trên cloud và thậm chí có thể được backup nhiều bản nữa. Còn chuyện lắp camera để góc chết là mấy đứa thợ nghiệp dư lắp công trình nhỏ lẻ. Lắp cho cty lớn mà thiết kế có góc chết, lỡ có sự cố thì ăn cho hết.
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Dạ thưa mấy anh mấy chị cam bây giờ luôn tích hợp nguồn phụ phòng khi cúp điện (chưa kể hệ thống nguồn phụ cho tòa nhà) & tích hợp cả bộ nhớ trong nữa, và dĩ nhiên kết nối wifi trừ mấy con cam ghẻ cho nhà nghèo xài. Mấy công ty lớn dễ mà rút dây mạng lắm, họ luôn có mạng dự phòng & thậm chí có wifi hotspot hoặc hệ thống mạng vệ tinh như star link thì ngắt vào mắt ấy tưởng mạng gia đình à?
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Lúc thằng nhóc đá văng cái đầu ra, 2 đứa nó rượt bắt con ốc mượn hồn, lão Trương lôi con ốc ra chơi còn ông này đội cái vỏ lên đầu
The Horizon
Thanks. T ghét nhất bị spoil đọc mất hay
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Trương Vũ Chân Nhân vì nhớ vợ nên tự phong ấn ký ức, 1 vạn năm sau xuất hiện chính là lão Trương emo
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Ngụy biện. Con người khác thú vật ở chỗ có thể dùng lý trí để khống chế bản năng. Viện lý do "đời người chỉ có 1" để làm việc xằng bậy thì khác gì thú vật?
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Cả dòng họ nhà mày là chó điên cắn càn sủa bậy nên m nghĩ ai cũng giống vậy à?
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Mà xin lỗi chứ so mày với con chó thì xúc phạm nó quá, vì ít ra chó cũng biết săn theo đàn đéo ngu ngục như mày
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Con mẹ thằng cha mày ngu ấy con chó ghẻ. Con người hơn con vật ở chỗ biết nương tựa vào nhau mà sống. Thứ đồ chó ghẻ như mày có thiên tai chắc chưa chết vì đói đã tự cắn nhau mà chết.
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Tao chửi thằng main bộ chửi thằng cha con mẹ mày hay gì mà nhảy đổng lên ẳng như con chó ghẻ vậy?
Thời mạt thế thì ai cũng hóa thành chó như cả dòng họ mày hay gì?
Gacha Vô Hạn
Chắc lại buff cho main thức tỉnh skill nào đó bá bá xong bắt nó gánh team còng lưng, hoặc cho e dùng độc hy sinh bơm độc vào vết thương chí mạng nào đó.
Gacha Vô Hạn
Tại vì team 1 đang cố dam boss nên chật vật, chứ nếu hit and run, đánh không cần dam, rỉa rỉa rồi chạy thì main với con bắn cung chắc là đủ. Con pháp sư nên hỗ trợ đội 2 vì có skill quần thể, clear quái nhanh, lại còn là skill tầm xa có thể cơ động dam boss hoặc hỗ trợ đội 3 nếu ở gần nhau. Nói chung mấu chốt là đội 3 quá bèo, vừa vào game hoảng loạn giảm mẹ 50% sức chiến đấu còn làm ăn dc gì nữa, nếu cho tụi nó train map thấp ít ngày là ngon rồi.
Gacha Vô Hạn
Bởi vì game này chết là mất tướng nên ít ra phải cày map thấp cho bọn team phụ có thêm kinh nghiệm, trong thời gian đó thì quay tướng kiếm thêm tướng ngon, bổ sung đội hình ngon lành mới chạy map. Đằng này đội hình chưa có gì nó đã lôi vào map. Nếu team 3 không hẹo quá sớm thì cái nỏ team 3 có thể phụ giữ chân boss để đội 1 support đội 2, hoặc xoay nỏ qua giải vây cho đội 2.
Gacha Vô Hạn
Thật ra game khó 1 phần do chiến thuật kém.
Mấy game dạng này có những map phải có team phù hợp mới qua được, chẳng hạn quái đông thì phải có skill đóng băng hoặc làm chậm để giữ chân quái cho team clear sạch trước khi đợt mới tràn lên, huống hồ ở đây vừa full team là kéo đi luôn ngay cả khi team 3 chưa có kinh nghiệm chiến đấu.
Kế đến là phân công nhiệm vụ hơi bị ngu. Rõ ràng tượng thánh là mấu chốt quan trọng nhất, không được để mất. Và trụ bắn tên là dam chủ lực, phải tận dụng. Thay vì để team 1 cấu rỉa boss (không đáng bao nhiêu) thì chỉ nên để lại 1 hoặc 2 tank giữ chân boss thôi, còn lại chia ra bảo vệ tượng thánh & trụ tên, dùng trụ tên làm dam chủ lực hạ boss.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi