avatar
Bổn Toạ Không Biết Tu A Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/07/18
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Yancha Gal no Anjou-san Series
đmm phải là như thế. Dân nghiện gacha chúng tôi chỉ là chưa muốn có ny thôi!!! Lễ đường đâuuhhh
Quyết Chiến
Những lúc thế này toàn thể anh em chúng tôi chỉ biết cầu cho tác buff mạnh vào, nhiệt vào, cháy vào. Chứ Human sắp bị cook tới nơi, vả lắm rồi.
Zatsuyou Fuyojutsushi ga Jibun no Saikyou ni Kizuku made
Quả này kiểu ép cơ thể đến mức chạm hay vượt cmn giới hạn rồi, kiểu gì cũng có chuyện xảy ra đây.
Shin no Jitsuryoku wa Girigiri Made Kakushite Iyou to Omou
Thế thì lại không giải thích được vì sao Yuno là có được suy nghĩ trưởng thành trước tuổi, trường hợp này xảy ra đối nhưng cá nhân đặc biệt mang biểu tượng anh hùng thôi.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Team này team loại liều ăn hết, sup thì có một mà có được có không xạ không có toàn tank với đam chính không =)))
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Đcm thanh niên cơ hội =))), mẹ nó sài game rách quen nó thế
Sát thủ về vườn
Đem đứa sát thủ so với đám ranh con, Sakamoto vào bay cả ver Looksim.
Youchien Wars
Sakamoto trên kèo nhiều
Phải Lòng Ông Nội Của Vị Hôn Phu Cũ Của Tôi
Ae cho t hỏi tìm truyện với: này kiểu nhỏ thiên thần xuống định hốt ông già nhưng ổng thật ra còn sống với đống body cuồn cuộn, hình như lúc trước là anh hùng rồi 2 người yêu nhau ấy.
Youchien Wars
Ae cho t hỏi tìm truyện với: này kiểu nhỏ thiên thần xuống định hốt ông già nhưng ổng thật ra còn sống với đống body cuồn cuộn, hình như lúc trước là anh hùng rồi 2 người yêu nhau ấy.
Shin no Jitsuryoku wa Girigiri Made Kakushite Iyou to Omou
Ngoài ra giả thuyết tiếp nối thì cô công chúa, thằng đẹp mã, với con tóc ngắn chính lại những vị thần vô danh nhưng được chuyển thế với tư cách con người giống Yuno ở đây có 2 phiên bản của hai vị thần thấy khá rõ là Hera và có thể Apollo hoặc Ares. Nhưng Hera thì rõ còn lại thì khó.
Shin no Jitsuryoku wa Girigiri Made Kakushite Iyou to Omou
Tính ra Yuno có thể là Zeus và Zeus chính là Yuno, hoặc là người kế thừa của ổng. Nhưng chắc chắn là thiên về cái đầu nhiều hơn vì bản thân thằng nhỏ lúc sinh đã có suy nghĩ hơn người, bằng cả một người trưởng thành, giống với những anh hùng Hi Lạp thời xưa. Nếu như ngã về cái đầu thì Zeus lớn chỉ đang lợi dụng Yuno để lấy lại danh tiếng nhằm để về lại đỉnh cao, hoặc là hỗ trợ Yuno để đem về thứ được gọi là Olympus chính gốc. Dựa theo giả thuyết của t thì các vị thần Hi Lạp đã chết, có thế là trong một cuộc chiến giữa đến từ những con quỷ. Họ đầu thai hoặc hồi sinh nhằm để lấy lại thứ họ gọi là bản gốc của chính mình, và mấy con quỷ thay thế những thứ đại diện cho mấy vị thần để tránh việc đó xảy ra.
Bí mật của cô vợ Gyaru
Thật ra người m hiếp lại là mẹ memo
The New Gate
Nàylôi hàng ngon thì có mà nát hết, nội bộ giáp samurai với cái lưỡi liềm thôi mà quân địch đi gần hết. H mà lôi hàng chính hãng thì anh ơi em quỳ bucu
Tôi có nên chiều hư cô vợ hoàn hảo của mình?
Đừng để anh đút vào đít chú
Lắng Nghe Tôi Nè!!
Đm hội ae chúng ta sẽ đồng hiệp dựng thuyền cho main, anh ấy đã là chú bé đần thì chúng ta phải làm anh trai khôn để chỉ đường cho nó. Xây thuyền thôi đm!!
Lắng Nghe Tôi Nè!!
Kiểu thấy giống mình ấy, thấy bản thân mình trong đó. Bản thân mình lại không có hứng thú gì với tình yêu nhưng luôn là túi đấm cảm xúc cho mọi người. Nghe những câu chuyện và quá trình cảm xúc của họ luôn làm mình kiểu thú vị ấy
Triệu Hồi Đến Thế Giới Fantasy
Đâu phải là main là cứ như một thể, ai quy định main là một người hùng, một phản diện, hay là một kẻ độc tài. Bản thân chúng ta ai cũng là main, mọi thứ đều có thể là main. Dù kẻ ác hay kẻ thiện dù người thường hay kẻ có sức mạnh. Chúng ta đọc chính là cuộc đời, chúng ta hiểu chính là giá trị, chúng ta thẩm vì nỗi đau. Nó đâu cần phải đặc biệt để là main, tụi bên nước người có đứa nào dám chê nó. Nó là đại diện cho mặt tối của ta, bộ mặt mà chúng ta từ chối. Nó không phải ta, ta càng không phải nó. Chúng ta vẫn chưa có đủ điều kiện để đánh giá nó, chửi nó thì được, nhưng để coi thường nó thì lại chính là mình. Để hiểu thì nó phải có lý do để thành main, đã là main thì thuộc loại khó chơi
Re:Load
Bị ngu à, đéo ai thích mang tư tưởng trẻ trâu vào seinenemo
Ore dake Fuguu Skill no Isekai Shoukan Hangyakuki
Đcm kĩ năng Hấp thụ thuộc loại S đấy chứ đùa thế mà phế, trong RPG có cái kĩ năng này mà đem đi farm thì ối dồi ôi lôi treo ma vương mà đánh💀

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi