avatar
Thanh265 Thao Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
Nh bn cứ ns sak ngu vì ko đâm vào chân . Nhưng nếu đơn giản vậy thì ko có chuyện, khi sak cầm kunai thì con kia sẽ nghĩ chắc chắn định phản kháng bằng cách đâm về phía đối thủ. Nó khinh thường ko chút sợ nếu sak có đâm vào ng. Nhưng sak lại cắt tóc chính mk, đấy là yếu tố bất ngờ . khẳng định vc bản thân muốn trở nên mạnh mẽ bảo vệ mng, nên ko cần đến mái tóc mà bản thân hết sức chăm chút. Dù bt sự chống chọi của mk như trứng vs đá nhưng vẫn quyết tâm liều mk.
Gả Cho Phản Diện
Ko nha bn,vì nhà nu9 là phủ tướng quân mà lại ko theo phe phái trg triều đình . Ít có ng có thể lộng hành bên trg phủ , nên khi bt nu9 là con gái tướng quân nên lợi dụng trú ẩn để chờ đợi thời cơ .
Gả Cho Phản Diện
Tại vì ở kiếp trước cả nhà nu9 đều chết hết , trg thời gian ở bên na9 thì nu9 dù ko đc tự do nhưng na9 luôn đối tốt , bảo vệ theo cách riêng của mk. Điển hình như ở chap đầu nu9 cơ thể yếu ớt, sợ lạnh .na9 luôn kêu ng đốt nh than sưởi ấm, hay đặc biệt chuẩn bị áo lông cho nu9.
Gả Cho Phản Diện
Trà xanh ? Bn phải đọc tiểu thuyết ms rõ ,2 nhà tiết sâm có hôn ước là sẽ gả cho nhau mà khi đó nu9 chưa sinh,nên mng đều đinh ninh là đính hôn vs chj nu9. Mà nu9 cx chỉ rõ đối vs na8 là tình huynh muội, nu9 cx chỉ đg trả nợ vì kiếp trước khi nhà chết hết, có mk na8 là đối tốt vs mk, trả hết nợ là ko dính dáng j nx .
Gả Cho Phản Diện
Đọc tiểu thuyết na9 còn tô son , đánh phấn cho nu9 , mặc dù nu9 chết r
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
Cảm ơn cậu nh nha , do đt bị hỏng , nick fb bị hack mak mk ko nhớ tên . Gần tháng qua mk đã i tìm truyện trên fb vs tt cx ko sao ra . Ngàn lần cảm ơn cậu
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
Góc tìm truyện :manga
Na9-nu9 là bn thuở nhỏ ở cạnh nhà nhau , lớn lên thân thiết . Na9 là ng mẫu kiêm diễn viên - nu9 giúp na9 tập diễn phim , chụp ảnh . Nu9 tỏ tình nhưng bị na9 từ chối . Na9 đóng phim vào cảnh bị từ chối , lúc này mới hiểu đc nu9 bị mk từ chối buồn đến cỡ nào . Lúc này nhận ra mk thik nu9 , đang quay phim thì khóc sướt mướt ,..( Chỉ nhớ chap cuối mk đọc vậy thoi )
Vùng Đất Rộng Lớn
Bộ kia là đạo phẩm ấy cậu , do bộ kia nét đẹp quá nên cậu ấn tượng mạnh hơn chứ tôi thấy bộ này logic hơn nhiều
Serena
Na9 ko giải thik thì nu9 chả hiểu lầm r nghĩ na9 muốn cướp gia tộc nu9 . Về sau thấy na9 giúp mk vc quản lý khách sạn nên nu9 mới bắt đầu suy nghĩ na9 có phải ng tốt ko .
Serena
mx đọc lướt ak mak bảo nu9 ăn r báo na9 . Công nhận là nu9 ngủ vs na8 , nhưng mx chửi thì phải chửi cho đúng chỗ . Nu9 nghe đc na9 gọi vs bên gia tộc bảo sẽ lừa nhà nu9 , nu9 cx nghĩ na9 định cướp nhà mk . Nu9 vì suy sụp sau cái chết ng nhà cộng thêm vc bà giao quyền cái quản cho tk-em trai ng đã hủy hoại ước mơ múa ba lê của mk thì hốc đc cái lồn j vào mồm . Mấy chấp trước na9 cx sốc khi nu9 âm thầm sưu tập tranh , rồi đấu giá có tiếng tăm các kiểu . Có loại mx đọc ko kĩ , chửi thì chửi cho đúng chỗ . Xem mèo đen suốt còn giả bộ thanh tao.
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
Đọc lướt hả bà
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
Thì bà tg ngay từ đầu cx xây dựng PT như là ánh sáng cho nu9 mak . Lúc nu9 còn nhỏ tìm hoa cho ông , lúc rối trí vì ko thể kết giao vs bn bè hay lúc băn khoăn ko bt tặng quà bn lms ,.. thì PT luôn là ng tiếp đg lực cho HD . Rồi lúc TV đánh nhau vì vườn hoa HD cx dùng lời đg viên của PT để đg viên lại cho TV. Ngay từ đầu HD đã thik kiểu năng lượng như PT rồi . Còn mối tình đầu này của TV cx giống như ng bn đầu tiên của ah ấy đều kết thúc buồn nhưng là dấu hiệu cho sự thay đổi , trưởng thành của anh ấy.
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
Đr truyện đọc để giải trí , tác giả viết như nào là sở thik của họ cứ bắt tác giả phải vt theo ý mk muốn
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
Chả lẽ t ns sai ak
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
THì cách tuổi nhau chả lẽ anh em , bn ns chuyện buồn cườiemo
Bộ Thiên Ca
https://www.colamanhua.com/14401/1/102.html
Ta Nấu - Chàng Giết
Xin tên tiếng trung:((
Bộ Thiên Ca
Bên trung có chap 95 r
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Ai spoil hộ tui cái kết na8 đc ko , thấy bảo sau lm thường dân hay jj đóemo
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Chap mak chj nhà bỏ nhà i bụi là chap bnh vậy mng , thấy mấy con ma thú đấy đáng yêu nên muốn đọc lại mak ko nhớ chapemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi