avatar
Tiểu tán tu Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Thế BL trên bạn nhắc đến một chút gì về mấy cái lý do bạn nói ở dưới ko nhỉ. 
    Trúc cơ thua nguyên anh, cái bạn nói là thước đo tu vi chứ về sức mạnh thì nó ảnh hưởng từ nhiều nguồn. Cái cách biệt của cảnh giới là gì ??? Linh khí nhiều hơn thức hải rộng hơn, nên dùng được nhiều kĩ năng khủng bố hơn ???. Vậy nếu một thằng nguyên anh tu địa giai công pháp, đấm một thằng trúc cơ tu thiên giai thì đứa nào mạnh hơn ???. 
   Còn cái phúc lợi quá bé ?????. Bạn đòi hỏi éo gì, đồ đệ lên cấp bao nhiêu thì nó hoàn lại cho bấy nhiêu chứ có phải do hệ thống tự chả phần thưởng đâu.
    Còn về dịch ko biết bên nettrom dịch ra sao nhưng phải nói rõ thế này. 
Việc dùng từ đột phá kim đan ở đây ko sai vì bản thân main đang ở trúc cơ viên mãn nên đột phá kim đan tức là đột phá lên kim đan.
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Bạn chốt câu kim đan thua nguyên anh một cảnh giới, như trâu trấu đá xe. Thế ý bạn là bạn ko hề nói câu này hửm
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
??? Mới đọc chuyện tu tiên à. 
Cách đại cảnh giới ở mức này thì có rất nhiều cách để bù đắp chứ ko phải như bạn nghĩ.
   Bù dắp thì có thể dùng pháp bảo, ấn chú, hay phù chú,... Ko chỉ thế thể chất, tư chất, phương pháp tu luyện nó cũng quyết định đến chiến thắng rất nhiều. Đâu phải có những nơi người ta sinh ra đã là con trời tư chất đỉnh cao, trong khi nó những người phải mất trăm năm mới vô nguyên anh, kết đan. Có thể nói cách biết cảnh giới nó là thước đo sức mạnh nguu nhất từ trước đến nay. Vì sức mạnh công phụ thuộc vào cực nhiều lý do.
Nữ Đồ Đệ Ai Nấy Đều Muốn Giết Ta
Ồ người ae sao thế
Nền Văn Minh Nebula
Đọc ở chap 30 có đoạn nói á
Nền Văn Minh Nebula
Mình chưa nhắn hết bạn thông cảm. 
) Trận đánh làm vang danh VN trong trận đó nếu Pháp ko quá tự tin và cũng do sự cố vấn sai lầm từ Mĩ thì VN cũng khó win, tất nhiên lịch sử ko thể chối bỏ nhưng về thiệt hại thì cũng rất khủng khiếp. 
Vậy nếu đánh thì sao, liên minh đúng thế nếu đánh thì đầu tiên là lực lượng lớn vì thế bắt buộc phải liên minh. Thế nhưng khi thắng thì sao chia lợi thế nào liệu có vướng vào một cuộc chiến khác ??. 
Dưới góc nhìn của các tộc trưởng thì việc đặt nặng giữa lợi ích và niêm tin là cực kỳ nan giải. Vì thế mới có cuộc đàm phán này.
  Lý do mình sẽ suy luận thế này, hai tộc trưởng sẽ ngấm ngầm lên kế hoạch lừa tộc khác liên mính đánh tộc người lùn nhưng thực ra là lập bẫy vây diệt tộc khác. 
  Nó sẽ đáp ứng đủ 3 điều kiện
- thực hiện lời sấm truyền từ thần,
- đảm bảo về lợi ích hai tộc
- tiêu diệt kẻ thù nguy hiểm
Nói chung thì mọi thứ đều do mình bịa ra, đọc cho vui thì được chứ đừng nên tin
Nền Văn Minh Nebula
Thực ra cái này quá dễ đoán rồi. Hai bên đều nhận được lời tiên tri về chiến tranh từ thân linh. Thì kẻ cuồng chiến sẽ cho rằng đó là lời sấm truyền, trong khi người có suy nghĩ sẽ xem xét tình huống. Bản thân hai tộc trưởng đều đủ thông minh họ biết và hiểu bản thân cần gì và có gì, và sẽ phải bỏ ra những gì vậy cuộc chiến này liệu có cần thiết ???. 
Dưới góc nhìn quân sự thì là ko, đâu tiên thì thủ luôn lợi hơn công dù mạnh đến đâu thì cũng khó là thắng được trước một tuyến phòng thủ vững chắc. ( VD là điện biên phủ
Toàn Cầu Cao Võ
Mày bị hão à. Hồi đấy là 1$/180₫ chứ đéo phải 180k₫. Sau vụ cải cách tiền tệ với chiến tranh biên giới cấm vận thì lạm phát lên 1$/24k₫.
Toàn Cầu Cao Võ
Chúc mừng anh bạn đã quên đi được nyc
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Cảnh cuối là ở một nhánh khác của sông thời gian khi mà Cố Trường Ca ko bị main đoạt xá. Có thể nói đó là nhánh gốc cũng được, còn cảnh đó là khoá khứ hay hiện tại thì nó là tương lai nhé
Trò Chơi Này Cũng Quá Chân Thật Rồi !
Tôi 2k5 ko thể nói là giỏi nhưng thành tích các môn luôn ổn định và ko quá nổi bật ( mặc dù quả điểm Anh thi lại từ lớp 3 và gần như 2 lần tạch hoá ). Phải nói rằng thành tích ko phải vấn đề nó chỉ là cái mà bạn tự áp lên mình vì nghĩ "thành tích thấp thế này thì chắc mọi người thất vọng lắm. Nói thật nếu ko thể đứng nhất thì giá trị của thằng top 4 với thằng đủ điểm lên lớp nó cũng chả khác gì nhau. 
Kết lại chả có gì phải buồn cả, bạn giờ ko nhầm thì 11 vậy thì thời gian còn dài quan trọng là năm sau cố gắng ra sao, điều kiện gia đình thế nào muốn học trường gì sau này mà lo lắng, thay vì buôn vì thành tích thì bạn nên tích cực lên tương lai còn rất dài và nó mới là thứ bạn cần chuẩn bị 😘
Trò Chơi Này Cũng Quá Chân Thật Rồi !
Vl vậy còn khóc nữa. Mịa tôi 6 năm thi lại Anh 2 lần tạch hoá còn vẫn tin về tương lai mà ông mới 5 hoá đã khóc rồi. Lo gì ngoài kia còn nhiều người ko nổi 3 hoá nên cứ vui cười lên.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Thì vốn nó được thiết kể ở gần khu tân thủ mà, thằng kia ko trang bị con tới được thì sao lại ko phát hiện sớm.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Chắc bấm nhầm
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Làm tốt lắm, "bạn" tiến hoá thành công rồi.  
Với lại gu bạn cũng mặn thật đụ cả người chết luôn
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Suy cho cùng đời là bể khổ, súc vật thì cũng sẽ hoá thành người. Cố lên "bạn" sẽ sớm tiến hoá mà thôi.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Ngu dốt thì vẫn hơn một đứa tự nhận mình là phật tử. Phật tử nhưng kiến thức cũng chả có, cảm thán thuộc về khổ, thế xin hỏi phật tử mõm thì phật tử mõm có hiểu khổ ải nó chia nhiều phần ko, và mỗi cách dùng tư nó sẽ khác về cách hiểu chưa. Còn vấn đề bịa 😆😆😆 đọc lại kinh phật đi " kiến thức cơ bản của phật giáo đó. Đến cái kiến thức cơ bản của phật tử mà còn phải nhờ một người không phải phật tử chỉ cho thì ghê rồi phật tử mõm. Còn bạn báng bổ phật ở chỗ nào nhỉ, cái này thì nói từ BL trước rồi, loại ko nhìn, không nghe, không hiểu thì có nói nó cũng chả quan tâm nên giải thích bằng thừa 🤣. Nói chung là thật sự thất vọng về loại Phật Tử Mõm như bạn 
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Nói đến phật giáo thì ông đừng đùa với tôi. Giáo lý của phật nó ghi "trong tay không có gì ( tay trắng ) mà làm ăn chân chính" chứ người ta không nói là nghèo. 
   Mồm thì học phật nhưng lại không định nghĩa được nghèo là gì thì tu phật có ý nghĩa gì. Câu trên tôi nói là câu cảm thán, xin hỏi cõ chỗ nào tôi ghi là kể khổ chưa ạ??? Đọc mà éo đọc tử tế thì phật pháp cái gì, trong phật có câu "nghe được, nhìn được, thấu hiểu được mới là sự thật". Bạn là một kẻ báng bổ phật giáo vì đến cái căn bản còn chả có. 
   Bạn hãy nhìn lại xem "làm ăn chân chính mà vẫn nghèo" nó có chủ vị ( tôi, còn,... ) ở trước hay không mà nói nó là than trách, bạn ko đọc, ko hiểu mà đòi dạy phật cho tôi thì hài lắm.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Cách bạn nói trong phật pháp nó là sự bao biện về cái tâm.
 "Tôi sống khổ cũng được, miễn không hại người là được" bản thân còn chưa sống tốt thì nó đã là hại rồi. Người ta học phật là để cuộc sống thanh thản, ko hại người là để cuộc sống ko lo lắng, sợ hại. Nếu ko thể sống tốt thì sao giúp đỡ người khác, bản thân phải sống tốt, giàu có nhưng vẫn giữ cái tâm hướng thiện đó là sống an nhiên. Còn nếu nghèo khổ thì ắc cuộc sống khó khăn, sống khó khăn ắc sinh tâm xấu rồi sẽ thành hại người.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Phật pháp có câu "Phúc đức vãng lai" hay bản thân sống tốt thì mới có thể phát tâm. Ý chỉ bản thân phải sống an nhiên ko đố kị oán thán thì mới nên giúp người. 
   Vậy tại sao nghèo lại khó có thể sống tốt, vì bản thân còn chưa lo đủ há có thể lo cho người khác. Với phật pháp ai cũng có thể là phật ai cũng có thể sống an nhiên, sông mà biết đủ mới là sống, biết đủ là biết bản thân có gì và ko có gì, sống biết cho đi thứ mình không thực sự cần và nỗ lực cho thứ mình thực sự muốn. Nghèo mà làm ăn chân chính thì cũng được??? Phật có dạy về vấn đề này rồi, nỗ lực là để bản thân tiến lên phía trước học hỏi để bản thân ko bị bỏ lại phía sau, mà nghèo là thể hiện sự ko có gì ( ko vật chất ko nỗ lực, ko cầu tiến ) người kém thông minh thì họ làm việc chăm chỉ, người thông minh thì tìm giải pháp để giảm sức lực. 
  Người ta chỉ nói "làm ăn chân chính mà vẫn nghèo" thể hiện sự cảm thán trước việc làm của đối phương, rằng họ đã nỗ lực làm việc một cách chấn chính nhưng lại ko mong cầu thu về vật chất, đôi lúc là gặp khó khăn. Còn câu "Nghèo mà làm ăn chân chính" một người đã không có gì thì họ làm ăn thế nào??? Quan trọng hơn là trường hợp này lại rất dễ khiến người đó rơi vào con đường sai trái. 
    Nếu ông chọn nghèo nhưng làm nghề chân chính ??? Nó là câu thể hiện sự kém cỏi ko có sự cầu tiến, đơn giản thì ông vừa chả có thực lực cũng chả có sự gan dạ. Người ta nói "chọn nghề chân chính mà vẫn nghèo" thể hiện sự nỗ lực nhưng vì những khó khăn nhất định nên chưa thể gặt hái thành quả. Bạn nói đến phật mà chả hiểu gì về phật cả, cứ như một người chỉ nghe phật chử chả hiểu phật dạy vậy.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi