avatar
. Duyen Ta Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Trước đọc bộ vị hôn phu của tôi đã rơi vào lưới tình với em gái thấy có đứa review nu9 chết hơn 60 lần :))
Nam Chính Là Chồng Cũ Của Tôi
Chắc do tình yêuemo
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Tính ra hades là chú ruột của persephone
Phương Thức Nuôi Dưỡng Nhân Vật Phản Diện
Nu9 không muốn chết thì đơn giản giết vai ác đi là được mà, nịnh nọt, giả trân với nó vài đời mà vẫn bị giết thì giết nó luôn không phải là được sao??? Cho người bỏ độc hoặc ám sát cái là được mà???
Dưới Tán Cây Sồi
trong truyện thì ít nhất cũng phải cho nu9 vài năm để nu9 học hỏi, bước ra khỏi bóng ma tâm lí chứ bạn. Chẳng lẽ giờ lại cho nu9 không học tự khôn hoặc học một hiểu mười à. Vậy thì khi ở nhà công tước nu9 đọc nhiều sách,tiếp thu nhiều vậy, thì bộ này cũng thay kịch bản thành nu9 bày mưu lập kế,trả thù công tước, soán ngôi các thứ luôn rồi. Lúc này thì chuẩn nu9 sịn sò mà các bạn muốn.
Dưới Tán Cây Sồi
Ngộ ghê, mọi người cứ muốn nu9 tự tin mạnh mẽ lên, chê nu9 vô dụng. Nhưng mà nu9 mới chuyển ra khỏi chỗ lão cha chưa đầy 2 tháng, tiếp xúc na9 chưa được một tháng, trong khi nu9 bị bạo hành, bị giam lỏng gần 20 năm. Trừ khi trọng sinh về 10 năm trước, không thì chỉ có đổi nu9 chứ có cc mà mới có tháng, 2 tháng thay đổi được
Dưới Tán Cây Sồi
Tôi thấy tác giả xây dựng tâm lí nhân vật rất tốt ấy. Các bạn thấy nu9 ở bên cạnh na9 được bao lâu? Mới được nửa tháng, mà nu9 bị bạo hành gia đình từ tâm lí đến thể xác gần 20 năm nha. Nói thật mới có mấy ngày mà đã đòi tự tin, mạnh mẽ, thì nó mới vô lí ấy các bạn ạ. Giống như bạn ăn cơm chục năm, dù sang mỹ người ta không hay ăn cơm thì bạn cũng không thể thay đổi thói quen ấy. Theo kinh nghiệm nhiều năm đọc ngôn tình của tôi, bị bạo lực gia đình từ nhỏ nếu không thành âm u, hận đời, thì cũng tự ti, yếu đuối, điểm chung là đều thiếu tình thương và thiếu cảm giác an toàn. Na9 đối xử tốt thì tất nhiên nu9 sẽ lo được lo mất chứ, người ta càng quý trọng cái gì thì càng lo lắng, sợ hãi bao nhiêu. Nếu bạn để ý thì đầu đến giờ, na9 luôn nói nu9 trước đây sống xa xỉ và yếu đuối, mặc dù không có ý xấu, nhưng đối với nu9, một người từ nhỏ bị bạo hành tâm lí và thể xác, thiếu tình thương, thiếu cảm giác an toàn, luôn bị giam lỏng và quan trọng hơn hết là nu9 mới tiếp xúc na9 còn chưa được một tháng, thì các bạn mong mỏi gì việc nu9 sẽ hiểu hết về tính cách, cách đối nhân xử thế của na9 chứ? Tính cách và thói quen không thể thay đổi một sớm một chiều, giống như thói quen cắn móng tay của nu9 ấy, các bạn nên nhớ nu9 mới tiếp xúc với na9 và rời khỏi nhà công tước CHƯA ĐƯỢC MỘT THÁNG CHỨ KHÔNG PHẢI MỘT NĂM HAY VÀI NĂM!!! Bạn mong mỏi gì từ một người bị bạo hành, giam lỏng gần 20 năm thay đổi trở nên tự tin, thông minh, tri kỉ. Nếu các bạn muốn nu9 bị coi thường, bị bạo hành từ nhỏ trong mấy ngày trở nên tự tin, yêu bản thân, giỏi đối nhân xử thế, tri kỉ, mạnh mẽ, va mặt những người coi thường mình, thì mời đọc thể loại nữ cường, xuyên việt, nghịch tập. Còn có mấy bạn đòi nu9 thông minh, mạnh mẽ lên chê nu9 vô dụng nhút nhát. Nói thật bản thân tôi gần 20 năm hầu như ngoài trường và nhà ra, tiếp xúc chỉ có gia đình, bạn cùng lớp, giáo viên, mặc dù trong 4 năm gần đây cố gắng hướng ngoại, ra ngoài đi nhiều nơi hơn, nói chuyện tự tin và tiếp xúc nhiều loại người trong xã hội hơn thì tôi vẫn rất rụt rè, ít nói và thận trọng khi tiếp xúc với người lạ. Vậy các bạn mong mỏi gì từ một cô gái mới thoát khỏi lồng giam chưa đầy một tháng???
Dưới Tán Cây Sồi
Nu9 là kiểu người yếu đuối, dịu dàng do bị bạo hành gia đình từ nhỏ nên nu9 thiếu tự tin, thiếu tình thương và thiếu cảm giác an toàn. Na9 đối xử tốt với nu9, thì tất nhiên nu9 sẽ lo lắng chứ bạn, kiểu một ngày nào đó khi na9 biết mình không như những gì na9 nghĩ là tiểu thư quý tộc, có gia giáo, có hiểu biết, sống trong nhung lụa lớn lên, thì na9 sẽ thất vọng và không đối xử tốt với mình. Trong thâm tâm nu9 thì mình rất vô dụng, rất xấu xí, rất ngu ngốc, các tiểu thư khác thì thật xinh đẹp, thật thông minh, thật giỏi giang, nếu na9 có đầu óc thì sẽ chọn vế sau rồi. Tôi thấy cách xây dựng tâm lí nhân vật nu9 bộ này thật sự rất tốt, rất tuyệt ấy
Mairimashita! Iruma-kun
Chính nó (╭☞  ͝° ͜ʖ͡°)╭☞
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
Làm nhân vật bạn thân khổ lắm hả
Là Healer nhưng lại có mặt trên chiến trường
Biết ngay đã thấy nghi nghi con này từ đầu rồi mà
Hệ Thống Công Lược Của Tiểu Công Chúa
Ớ thèng con ngu thế bà mẹ định giết nó r mà nó còn cứu làm khỉ gì
Shibuya Kingyo
Nhưng niềm tin và tình bạn là chất xúc tác quan trong để main phá đảo
Đảo Hải Tặc
Biết ngay chả bao giờ tin được oda cứ thế cho xuất hiện một người đẹp trai ngầu lòi mà
Thanh âm giai điệu phản công
Hic bỏ m nó thằng tóc vàng đi có anh tóc đen đẹp hơn r còn
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Sự thật là tui chẳng thích Thượng Kha chút nào
Đảo Hải Tặc
Trên tay yamato là một cái xiềng xích có khi đang đi chơi chán quá vào nhà tù udon đập đá không chừng
Hệ Thống Công Lược Của Tiểu Công Chúa
Ờ vô lí cái đoạn con nu9 ngã rồi bị lôi sang nước khác thế mà không chết
Bug Player - Người Chơi Lỗi
Ờ thì hiểu 😏😏
Hệ Thống Công Lược Của Tiểu Công Chúa
Con này ăn vàng thay cơm à hở tia là trừ vàng

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi