avatar
Trần Đức Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thôn Phệ Một Thế Giới Tu Tiên
China siêu mõm. Tu tiên tu mõm ko tu nãoemo
Đô Thị Hậu Cung
Người Đâu mà sống như Loz
Đăng cái truyện cũ hùng hồn đổi tên.
Thà rằng là chuyện đã End
Ai ngờ truyện đã phèn phèn drop lâu.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Nữ Ma Đầu
Ông hoàng dịch thuật, chúa tể toán học, kẻ phá đảo định lý. Thật trình độ tụi này cao quá. Ta đỡ ko nổi huynh à emo
Đô Thị Hậu Cung
Hình như có đọc truyện này rồi mà ng khác vẽ. Nhưng đánh giá truyện có vẻ ổn. Ko câu chap bằng mấy cái vớ vẩn , hình vẽ đẹp. Mong rằng ko phải mấy loại bạo dâm thẩm du tinh thần siêu cấp max le vồ
Mỗi Tuần Ta Có Một Nghề Nghiệp Mới
Nó thẩm du quá đà gây ra suy thận bạn. Đọc cảm thấy đau thận quá. Quanh đi quẩn lại toàn là hướng theo kiểu ko làm mà vẫn có ăn, gái bu đầy đàn, bá đạo lưu manh nhất nước. Văn hoá Trung Quốc nó tuyên truyền z ko biết gọi làm sao để trình bày cái độ tởm lợm của nó nữa. Ng ta bảo thiếu cái gì thì thèm khát cái đó, bạn nghĩ gì về tác giả sau khi đọc đc câu này. emo
Mỗi Tuần Ta Có Một Nghề Nghiệp Mới
Đọc xong vẫn chưa hiểu rốt cục thằng tác giả nó thất bại đến mức nào mới nghĩ ra đc cái thể loại truyện thẩm du tinh thần ntn đc.emo
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Nó cứ sao sao ấy. Cứ kiểu nội dung nó ko xây dựng bài bản rồi thiếu gì đắp đấy vậy. Từ cái chap thằng kia 1 mình câu hết quái đánh thì chỉ có 3 đứa xông lên làm thịt. Mà cố tình giết chứ chả phải là muốn cướp, thế mà ko sao, còn lại 3 thằng nhân vật phụ sau cùng tính giết nv chính thì lại chả hiểu thế éo nào bị con mèo thịt 2, xong rồi lại ra ngoài nhả ra lại ko có gì để nó lại tiếp tục câu thêm mấy chap. Thế logic truyện với bối cục truyện nó nằm ở đâu, cái con cứu nó thì khẳng định thằng main là phế vật yếu ko đặt vào mắt lại tính dùng 1 mạng của nó để cứu thằng main. Ủa thế là thế nào nhỉ, càng đọc càng thấy thằng tác giả não tàn vcl.
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Mồm mày phun ra toàn loz kìa :). Chắc là văn hoá của mày đấy emo
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Mày sủa cái nhồn gì thế. Đọc xong đéo hiểu mày lấy tư duy đâu ra để nch. Cứ chờ ng khác banh đít ra là táp z thôi àemo
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Mày nói chuyện kiểu gì thế. 100 chap mày làm như lâu lắm ý. Đọc cái thể loại này 100 chap nửa tiếng là quá lâu rồi. Mà này, nói chuyện thì lấy cái logic ra lấy cái văn hoá trình độ ra mà phản biện. Chứ loại mày nói chuyện như thế, chắc cha mẹ ông bà tổ tiên mày cũng đéo ra cái gì, đầu đường xó chợ mới có cái lối văn hoá tư duy như thế. Khi ng ta lên tiếng, nếu sai quan điểm có thể phản biện, còn cái loại ụp bô lên đầu ng khác thế thì nói thật. Cha mẹ mày đéo có học, ông bà mày đéo có văn hoá, đến lượt mày đéo có trình độ.
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Chia sẽ luôn. Nó rác ngoài mong đợi. Đọc thêm đau não.
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Tu Vi yếu nhớt mà lại dám khổ dâm ở đây àemo
Nghịch Thiên Kiếm Thần
emo Là đọc giả đi kiếm cái truyện hay để khám phá thế giới quan của ng khác. Thế mà lại bảo tự sáng tác truyện mà đọc??? Mày bị thần kinh hay là não chậm phát triển. NGU cũng phải vừa thôi chứ , đây còn đòi cả NGỤC nữa cho đủ bộ à emo khâm phục vcl.
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Hảo huynh emo
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Công khai nhận xét cho ae khỏi mất thời gian đọc. Chứ thật sự truyện quá tệ. Đọc bực mình. Nếu là thế giới cá lớn nuốt cá bé thì ngay từ đầu thằng main đã phải xác định đụng là chết còn nhây nhây ko đụng thế là vô lý ko hợp logic. Đến cái chuyện nó mới 10 tầng luyện thể mà tai mắt thính hơn ng khác trong khi 1 đống ng tu vi cao hơn lại ko có khả năng nghe lén của nó. Đến 1 thằng ất ơ nhân vật phụ lại có quyền thích làm gì làm trong khi thằng đàn bà nam chính y chang 1 đứa con nít đụng tí là dỗi. Nét truyện quá phèn, combat ko rõ đc nó đang làm gì, cứ cái kiểu hey hey vinahey xong là end game. Chấm 2/10 là để bảo trì mặt mũi ng đọc chứ thật ra nó phải là điểm âm mới đúng.
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Truyện nhạt vcl. Đấm đá đánh nhau chả ra gì. Logic của các nhân vật thì éo sánh đc con lợn. Toàn não tàn. Truyện đọc gắng đến đây vì thấy cmt bảo đc nhưng thật ra truyện như lìn. 2/10
Ta Chẳng Qua Là Một Đại La Kim Tiên
Main cũng chả khá hơn bao nhiêu. Toàn cắt cảnh vớ vẫn rồi làm theo kiểu mỳ ăn liền với 1 mô tuýp và nội dung. Nhiều khi kiếm 1 truyện hay để đọc khó vcl. Toàn kiểu này đọc xong não tàn theo. Đéo thể nào mà có vụ biết nó mạnh vcl vẫn đâm đầu vào cho nó gõ, còn mấy thằng nhân vật phụ đánh kungfu võ mồm vcl. Cứ yếu hơn rồi đánh kungfu văng lên bản điểm số, còn thằng mạnh thì cứ từ từ, để bố mày chờ lượt lên bảng đã.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Xin lỗi. Em yếu nhất nhưng em nằm top 1 SV. Em cười ra nc đái mấtemo
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Thôi tui lạy. Trước ko có gì ng ta đọc thí đọc đaij. Với cái văn hoá phô tô cop py của Tầu. Truyện ra mang mán nhau cả. Dân số nó thì lại đông vcl biết bao nhiêu là truyện. Toàn xoay quanh cốt truyện kiểu vì Dân Trung nữ nhiều hơn nam nên main toàn nhiều vợ. Nữ thì lại bao nhiêu anh theo đuổi là tiền tài nuông chiều bá đạo. Đc vài truyện hay ntn chạy theo hướng one punch kiểu tấu hài ntn thôi. Còn nói về hót 1 thời. Check xem mấy truyện có chữ hot trên đây đi đc mấy truyện tăm đắc như z.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Nói gì riêng cái vụ art bên này thì đỉnh hơn mấy cái mì ăn liền ngôn tình rồi đấy. Nó ở cái tầm one punch men rồi. Đừng có so sánh với mấy tô mỳ ăn liền đấy cho nó ngu người ra.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi