avatar
Nguyễn Trường Lôc Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nageki No Bourei Wa Intai Shitai - Saijiyaku Hanta Ni Yoru Saikiyou Patei Ikusei Jutsu
Nó còn main nữa, nên thánh khí mạnh nhất của nó là plot armor
Siêu Thần Cơ Giới Sư
Web đánh nhau thì cùng lắm oà ddos thôi, còn chặn hẳn thì là nhà mạng đó.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Phản biện :)) đang đưa ra thông tin, t còn chả phủ nhận chuyện ném nhanh hơn tốc độ ánh sáng thì phản cái đéo j ở đây. T chỉ nói là mấy cái này truyện marvel dc nó làm hết mẹ rồi, toàn sao chép sức mạnh, mà còn "yếu" hơn. Chỉ có m bữa giờ sủa to nhất ở đây thôi. Hỏi sup nào ném nhanh hơn tốc độ ánh sáng, t nói rồi đó, ko chấp nhận sự thật hay là bại não ko hiểu tiếng việt. Ko đọc truyện DC đc chữ nào, xem dăm ba cái phim xong gáy khét. Ko biết thì im lặng lại nghe người biết đưa thông tin, chưa j đã xửng cồ lên gân cổ ra cãi thì thôi. Hỏi nhưng khi người khác đưa thông tin ko đúng ý thì ko chấp nhận sự thật, nó gọi là ngu mà lì đấy. Chỉ muốn người khác tâng bốc ý kiến của mình mà ko biết là bản "đần vcl".
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Đuối lí giờ lại nhét chữ vào mồm người khác, mặt dày bằng cái thớt, rồi còn chỉ biết chửi, chứ kiến thức có đâu mà đòi phản biện. Non
Cao Năng Lai Tập
Lí do bỏ cái thành này là vì thiếu nhân lực đó, dàn trải phòng thủ, cùng với việc nhiều hạt giống cao giai ko muốn chết vô ích và tụ lại để tập trung vào phòng thủ trung tâm.
Thần Võ Thiên Tôn
Thằng báo con hại hết người này đến người khác, chết sạch còn ai đâu. Nó sau đc ngoại tộc giúp thôi, chứ cơ bản là nats hết
Cao Năng Lai Tập
Cả đám tới đây, xong bị vây công chỗ khác thì cười vl
Kiếm Tu Imba Nhất Quả Đất
Sư tỉ dùng điện thoại nói chuyện, thông tin do tiên nữ cung cấp
Đại Vương Tha Mạng
Hình như có đứa vượt đỉnh phong thì phải, kiểu nửa bước lên cảnh giới tiếp theo
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Đang nói đến sức mạnh lớn hơn cái vụ ném hành tình cùi bắp, nhưng vẫn cố cãi. Thôi nerf lại tí cho hiểu vấn đề, sup có thể bay vòng quanh vũ trụ chưa tới 1p, và cũng aup từng nói vật j mà sup ném hết sức, thì súp éo chạy kịp để mà bắt lại :)) đủ hiểu ha. Cmn sup là nv bá vãi lz trong truyện tranh đó giờ, tầm của nó ra khỏi đa vũ trụ, vào nhiều chiều không gian khác, chứ ko như bộ này hiện tại vẫn trong 1 vũ trụ đâu, đi so sánh 1 bộ nhái đủ thể loại với 1 bộ có thâm niên, buff ảo ma lazada qua bao nhiều đời hoạ sĩ. Ko có cái ngu nào bằng cái ngu này, vẫn cãi cơ :)) mn vào cmt cho vui, lại cố thể hiện sự hiểu biết hạn hẹp, phô ra cho người khác thấy mới chịu.
Bắt Đầu Làm Super God Bằng Việc Dạy Dỗ 6 Tỷ Tỷ
Tông chủ bù nhìn, nguyên đám cấp dươi phản mà ko biết j :)) còn ko chừa đường lui cho mình nữa
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
Rồng cũng chỉ là 1 chủng tộc, chưa kể số lượng khá ít, nên phải hợp tác để tồn tại thôi.
Quý Tộc Lười Biếng Trở Thành Thiên Tài
Garen chưa dùng chiêu, fiora đã dùng W rồi, mất mẹ 1 chiêu couter :))
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Khôn hơn gấp đôi, 0x2 = 0
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Vào để làm j, có cần thiết ko.
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Ko đủ đất, o=trong này trồng cây tuyệt tác rôi, chưa kể trồng hoa trong 1 diện tích nhỏ như vậy cũng ko đủ cho 1 đàn ong kiếm ăn đâu
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Đơn giản vì đẳng cấp của ngô quá chênh lệch với nguyên liệu khác, nên khi mix chung và chế biến món khác, thì nó làm giảm hương vị lẫn tác dụng của ngô. Nó hợp lí mà. Giờ đem gạo ngon đắt tiền và gạo dở rẻ tiền nấu chung 1 nồi, thì gạo ngon nó mất giá trị liền. Kiểu vậy đó.
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Nó thấy bại 11 lần rồi thì phải, chửi ko oan đâu
Tôi Trở Thành Một Nông Dân
Cũng ko hẳn chỉ ở nét vẽ, riêng chuyện lăn lộn trong giới siêu năng lực hơn 10 năm, dù là ko có năng lực, nhưng ít nhất cũng phải biết gias trị của mấy trái ngô, đằng này bán với giá khá rẻ mà khi bán đc lại bất ngờ. Chứng to lúc nó đi học chả học hay thu thập thông tin j cả.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Đó là vì ông chưa coi truyện mà sup nó khoẻ thôi, sup prime, tạo cổng không gian, tele, xuyên đa vũ trụ, hồi sinh thế giới, đẩy hành tinh xuyên không gian thời gian. Nói về độ ảo thì super man cũng chả thua j đâu, truyện tàu nó nhái dựa trên nhiều truyện khác thôi, mấy thứ này marvel dc nó làm hết rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi