avatar
Spoiler Anti Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
main đối xử với mấy nhân vật nữ như cha con vậy, kiểu gì cũng không phải kiểu đưa lên thuyền được mn ạ :(((
Gacha Vô Hạn
ông đọc lại chap 36 nó có giải thích ấy, gacha 0 có hero 6 sao vì cái tài khoản max ping là 5 sao, độ khó map thì hơn hẳn các acc còn lại, thậm chí main còn ko dùng tháp hiến tế để up lvl hero nữa, toàn cày chay lvl hero từ 3 4 5 sao thì top 5 là đúng ròi :v
Gacha Vô Hạn
rồng thì 1 là nhét kiếm vào mồm lúc phun lửa, 2 là tìm vảy ngược mà chọc thôi :)))
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
mới hồi sinh nên bức tường thứ 4 chưa load kịpemo
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
mẹ nó mấy cái vấn đề mày hỏi có người lịch sự trả lời là mọi thứ đều có cái lí của nó mà mày còn đéo chịu đọc để tự hiểu là bản thân mày vừa phát ngôn một lời nói đéo thể ngu hơn ở đó bày đặt nhận xét truyện sạn. mày là cái loại làm 10 ăn 10 nên đéo hiểu nổi cái tác dụng của việc để dành cho các diễn biến tương lai là cái đéo gì cả tao nói có sai không ? thằng đấy bị bóp cổ mà vẫn bình tĩnh vì nó biết nó đéo thể chết đấy còn gì. đọc buff bẩn ngu l riết mày nghĩ mấy ngàn vàng đó đủ buff cho main cái gì đó như bất tử hộ thân hay full cây may mắn để sống hay gì ? tác giả bộ này đéo non như mày nên người ta không làm thế vì nó chỉ khiến truyện có thêm rác. Đầu óc nông cạn nghĩ đéo tới đâu còn bày đặt nhận xét như mình am hiểu rồi đéo chịu tiếp thu thứ người khác đưa cho mày để mày bớt nông cạn thì mày chỉ nên im mồm rồi cút thôi vì biển có đẹp thì rác rưởi như mày cũng làm nó dơ đi.
Thăng Cấp Cùng Thần
sửa chứ không phải sữa tươi vinamilk nha ông. Với lối suy nghĩ của nhân vật còn hơi đơn điệu, ông nên để nhân vật suy nghĩ nhiều hơn, kiểu ít nhất thì cx phải có vài nhận xét về người giấu tên, mục đích là gì và theo cách diễn đạt thì mấy lời thoại này là trả lời bằng cmt nên thay vì ghi "người đó" ông có thể để một cái nickname để xưng hô cho giai đoạn đầu của truyện luôn, với thường thức thông thường lúc cái ông giấu tên bảo sẽ cho Lưu Thành vào trải nghiệm thì đáng lẽ Lưu Thành phải suy nghĩ "ý là cái người này muốn mình tự chơi con game mình làm ra và tự đau khổ hả?" thì hợp lí hơn là suy nghĩ sẽ bị hút vào game.
Thăng Cấp Cùng Thần
có câu truyện về thanh kiếm thánh excalibur rằng ai nhấc được nó ra khỏi tảng đá sẽ trở thành vua nước Anh và Arthur chính là người được chọn trở thành vua. Vì vậy cái tên Arthur thường được nhắc đến như một vị vua cùng với thanh kiếm excalibur của ông.
Ajin-Chan Wa Kataritai
lần đầu đọc một bộ có cái tính logic với kiến thức vip pro tới v :))) cuốn vch
Kubo-san Wa Boku (mobu) Wo Yurusanai
01:41 09/03/2023 cảm giác thật thỏa mãn, thuyền đã cập bến, anh em ta tìm thuyền khác ra khơi thôi nàoooooo
Solo Leveling SS3
truyện chap nào cũng vầy chắc tầm 3 4 chap nữa là end ròi, time skip liên tục như này là để tạo một cái kết trọn vẹn thôi :)) 
spoil là anh em thấy trong cái thế giới của sự yên nghỉ có khu train player không, mốt con của anh Sung được mấy đứa tướng dắt vô train tới thợ săn bậc C cái bị anh Sung khóa kí ức :))) theo kết truyện như trong ln thì như vậy là end. Thế giới bình yên (anh Sung làm nghề cảnh sát emo), main có vợ con, bạn bè, sức mạnh, hạnh phúc vậy là ĐẠI KẾT CỤC.
Trở Thành Nhân Viên Cho Các Vị Thần
"Tôi k biết là chúa có thực sự tồn tại hay k nhưng mà các vị thần bắc âu hay trung cổ" có tồn tại hay không thì bạn biết à :))? thần thoại bắc âu trung cổ có điểm chung là có rất nhiều xung đột giữa các vị thần nên nó cũng là một cái gì đó để các nhà văn khai thác và lan truyền nó nhưng mà bạn nghĩ xem tại sao các vị thần đó không xung đột đến Chúa? kiểu mấy vị thần Ai Cập đang làm gì khi Chúa giáng đủ loại tai ương đến dân Ai Cập ? bạn nghe qua 7 đại tội cùng các tạo vật như bahamut leviathan chưa ? bạn coi coi có bao nhiêu cái "thần" bạn biết có thể tạo tự sinh ra và tự tạo ra thế giới từ hư không ? thần thoại Bắc Âu, Hy Lạp,La Mã,Ai Cập,... xem coi có đến đủ 1 bàn tay trong hàng trăm vị thần bạn biết làm được việc sáng thế chưa mà bạn so sánh. Luận về sức mạnh thì cho xin cái feat mạnh nhất bên bắc âu để so với feat mạnh nhất của con cá Leviathan đi. Bạn chưa từng nghe qua Chúa có năng lực gì thì giờ biết ròi nhé, đọc tu tiên nhiều quá thì khuyết tật khả năng lập luận lắm nên bỏ đi là vừa.
Oan gia chung nhà !
như một bác nào đó đã cmt:"suy luận thì giỏi suy nghĩ thì ngu" :)))))
Kỹ năng vô dụng [Auto Mode] bỗng dưng thức tỉnh ~ Hả, tổ đội trinh sát mấy người, chẳng phải đã nói
Đọc lướt hả ba, th nhỏ sợ đem hàng vip về mà khong khai báo được chỗ loot đồ với bà chủ guild nên mới phân vân nên dùng auto hay khong mà
Câu Chuyện Về Đôi Vợ Chồng Nọ
Zl lúc này là net vừa ra chế độ level có biết gì đâu bốc phét thế thôi, chứ net không ra dòng chữ đỏ để giảm spam bình luận thì bác có mà biết để bắt bẻ toi của 2 tháng trước à :)
If you can hold it in for 100 days, you can use this condom with me
Tới chap 99 thì end :))))
A Story About a Man and a Woman and When They Sleep Together, Money Appears Out of Nowhere
Tên truyện này nên đổi lại thành "Khi thượng đế đẩy thuyền" :)))
Người Trên Vạn Người
Truyện chữ chap này là 
Nguyên lai ta là tuyệt thế võ thần chương 327
cho ai bắt đầu muốn xem main 'tu luyện' nha :))))
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Zl chả lẽ h anh main lúc động phòng lấy cái "chìa khóa" ra chơi khéo lại mở được cái gì đó :)))))
Shed! Ryugasaki-San
Mặn deochiuduocemo
Ta Vô Địch Lúc Nào
Dưới tiên nhân đều là muỗi :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi