avatar
. Đoạn Duyên đồng lão. Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tứ Phủ Xét Giả
Ý bạn là bá ngọ?
Nếu là bá ngọ thì đây:
Bá ngọ là từ chửi của nhà chùa, và nghĩa của nó cũng có nghĩa như từ chửi mà nhiều người vẫn hay nghe
Ta Dưỡng Ra Nhân Vật Phản Diện Là Nữ Đế Yandere
Ừm. Xin lỗi bạn. T dùng từ sai. Vốn dĩ cơ duyên không phải của ai cả.
Ta Dưỡng Ra Nhân Vật Phản Diện Là Nữ Đế Yandere
Đọc đến chap này t thấy cấn quá.
Có 2 điểm t không đồng tình:
Điểm đầu tiên là lý do nữ chính Lưu Nhược Tuyết phản bội g.iết main không được rõ ràng. Công cao quá chủ như nào mà phải g.iết người đưa mình thượng vị thành nữ đế. Theo t suy đoán cho hợp với hiểu biết hạn hẹp của mình thì main chuyên quyền, nữ đế chỉ là "bù nhìn" còn mọi việc trong triều main quyết định hết. Giống như việc Trịnh Tùng phò họ Lê diệt nhà Mạc lấy được thiên hạ sau đó lại chuyên quyền, bị Lê Kính Tông cùng Trịnh Xuân lập mưu hãm hại không thành trong sử Việt. Nên nữ chính Lưu Nhược Tuyết mới diệt th main để thâu tóm quyền lực về tay.
Thứ 2 th main không biết dạy người. Ai lại dạy bé Chiêu Dương chém người. Nhân cách vặn vẹo, tâm lý có vấn đề quá. Về sau ai đối xử tàn tệ với nó là gi.ết hết à. Kẻ ác là vô tận vì có người xấu cũng phải có người tốt. Ngươi có g.iết được cả người ác với mình trong trời đất này không? Giế.t được hết rồi thì sao, đi đến đâu gặp người như thế cũng giết thì sinh ra pháp luật cùng hệ thống cai trị làm gì. Vậy mới nói pháp luật rất quan trọng. Ngưng cũng cần quan quân liêm khiết, thấu tình đạt lý để cầm quyền. Theo tiến trình nhân quả t suy xét thì main đi đoạt cơ duyên của khí vẫn chi tử rồi mang Chiêu Dương đi làm thuộc hạ đi các map khác. Có lại làm nữ đế nữa thì Chiêu Dương làm "bù nhìn" ,như thiên lôi sai đâu đánh đó, không có chính kiến, kh có ý định phản bội. Hoặc có thể th main lên làm đế vương cầm quyền cho đỡ lằng nhằng.
Còn ai bảo truyện tranh mà đi so với thực tế làm gì, không đọc thì cút, tháo não lắp b.uo* vào mà đọc thì t xin vì những người như vậy tâm thức có vấn đề rồi. Truyện rác lệch lạc đạo đức như này không nên đọc, chỉ lướt tranh để ngắm vú đ.ít thôi mới chuẩn.
Người Trên Vạn Người
Hahaa lão già lão tổ của Thiên trận các bế quan lâu quá nên hồ đồ rồi. Cùng là bát phẩm mà ngươi lại không biết vì sao người ta kéo đến bái sư Dịch Phong đông hơn ngươi ư. Ngươi nhìn lại bản thân xem. Ngươi coi trọng mặt mũi của thế lực mình, vừa kiêu căng ngạo mạn lại sân hận đố kỵ. Người có cái tôi cao vậy người thường ai chả ghét. Dịch Phong thì hoàn toàn trái ngược: điệu thấp, khiêm tốn, hoà ái, đối xử rộng lượng với tên chủ quán trọ coi thường mình kia, không nhận việc mình không làm hay vơ lấy cái danh trận pháp sư lục, thất, bát phẩm mà người ta gán cho để trục lợi. 

Thế mới hay làm người phải chính trực, liêm khiết, rộng lượng với người khác.Nước chảy chỗ trũng, cũng như khiêm tốn là đại đạo. Tại sao muôn sông cùng đổ về biển cả? Bởi vì biển cả thấp hơn mọi dòng sông.
( 10 ký tự rồi đó)))
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Sao th main nhìn giống vk t thế?
Kiana, phải em đi chạy show không??
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Tô Quỳnh????? 


Nó nhiễm 1 tia tiên duyên khí vận của Phương Quỳnh còn gì nữa. 

nửa bước chân tiên????kkhaha. 
Nó nói nó sắp phi thăng là độ kiếp đỉnh phong( huyền tiên) phi thăng thành công thì lên thì lên tiên giới làm Kim Tiên rồi. Cảnh giới ban đầu tác giả Thập lý kiếm thần xác nhận phi thăng là thành kim tiên luôn rồi. 

Kb là b thiếu hiểu biết, không đọc kĩ hay là thích dắt mũi người khác nữa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi