avatar
Sandy Ryouta Cấp 1
Ngày đăng ký: 08/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Chap sau chị nhà nhớ lại đc 1 phần ký ức của kiếp trước
Cuồng Nữ Trọng Sinh - Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
Lê Hoàng thật mạnh lắc đầu, sau một lúc lâu mới nói: “Lão Thất, Thu Vũ, phụ hoàng thực xin lỗi các ngươi, phụ hoàng…… Nghiệp chướng nặng nề!”
Không ngừng là Mộ Dung Thu Vũ kinh ngạc, Lê Tiễn càng là không biết làm sao. Chưa bao giờ nghĩ tới, một ngày kia chính mình phụ hoàng sẽ giống một cái hài tử, ở chính mình trước mặt thất thanh khóc rống!
“Phụ hoàng, rốt cuộc làm sao vậy? Phát sinh sự tình gì?” Lê Tiễn khẩn trương dò hỏi ra tiếng.
Lê Hoàng nắm chặt Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ tay, lão lệ rơi càng hung, trong miệng vẫn luôn nhắc mãi nói: “Trẫm là tội nhân, trẫm thực xin lỗi các ngươi hai cái a!”
“Phụ hoàng!” Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ nôn nóng kêu gọi ra tiếng.
Lê Hoàng như vậy khóc bi thương, lại không có nói bởi vì chuyện gì mà khóc, chỉ một mặt tạ lỗi, hối hận chính mình, lệnh Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ chua xót.
Đồng thời, hai người lẫn nhau đối diện. Rốt cuộc sự tình gì, có thể làm Lê Hoàng áy náy thành cái dạng này? Thả, cùng bọn họ có quan hệ?
Bên kia, Lê Hoàng run giọng đã mở miệng, trực tiếp cho phu thê hai người một cái trọng bàng bom.
“Lão Thất, Thu Vũ, hai người các ngươi không thể ở bên nhau. Các ngươi là huynh muội, là cùng cha khác mẹ thân huynh muội!” Lê Hoàng một phát tàn nhẫn, đem cái gọi là ‘ sự thật ’ nói ra.
Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ song song chinh lăng trụ, chỉ cảm thấy Lê Hoàng này phiên lời nói, giống như sét đánh giữa trời quang thật mạnh nện ở bọn họ trên đỉnh đầu, chấn đến bọn họ song song ngất, chân cẳng nhũn ra.
Tiên Vương
Bị ma tộc diệt á bạn, lúc Nam Hải bị diệt, Chu Ngư đang Tiên Thiên đỉnh, lúc Tứ Hải bị diệt, Chu Ngư đang Nhập Hư đỉnh.
Tiên Vương
Bị ma tộc diệt bạn
Tiên Vương
Bùn, sau này Nghiêm Cẩn, Chu Viêm Tử và cả Nam Hải, Cao gia, Chu gia chết hết, chỉ còn 3 người Chu Ngư, Vân Phong, Cao Nhu còn sống thôi, nhưng Chu Ngư ko rõ tung tích 2 người kia. Chu Ngư lông bông 1 mình 7 năm, sau đầu đó đó đầu quân làm cung phụng cho Tứ hải. Nam Hải là 1 tỉnh của Tứ Hải. Sau khi Nam Hải bị diệt, Chu Ngư coi Tứ Hải là nhà, rồi Tứ Hải cũng bị diệt nốt, còn mình Chu Ngư sống, và Ngư lại lông bông 1 mình thêm chục năm nữa.
Tiên Vương
Tiên Vương- Tịch Mịch Độc Nam Hoa
Tiên Vương
Xàm vừa thôi ông, cấp bậc truyện này đây nè: Cấp Thấp->> Trung Cấp->>Tinh Anh->>Tiên Thiên->>Nhập Hư->>Vạn Thọ->>Hoá Thần->>Độ Kiếp->>Địa Tiên->>Thiên Tiên (Thiên Tiên khác Tiên Thiên nhé) ->>Tiên Vương
Tiên Vương
Số 5 chuẩn bị thi và chuẩn bị học lại
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
rút súng chĩa vào đầu luôn đó bạn, rút trâm ăn thua j
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Mình thấy bộ này là tuyệt nhất rồi. Khinh Chu là mối tình đầu của Tư Hành Bái, Tư Hành Bái là mỗi tình đầu của Khinh Chu, và sau khi yêu nhau, Khinh Chu chưa bao h yêu thêm ai khác, Tư Hành Bái cũng vậy. Ko hề có nữ phụ, nam phụ nào ly gián đc họ.
 Một nữ phụ ra nói với Khinh Chu " Ta là nữ nhân của Tư Sư Toạ". Nữ phụ chờ Khinh Chu tức hộc máu rồi rời đi. Nhưng kết quả, Khinh Chu nhìn cô ta 1 cái rồi mỉm cười "Ngươi ko phải"
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Mình thấy bộ này là tuyệt nhất rồi. Khinh Chu là mối tình đầu của Tư Hành Bái, Tư Hành Bái là mỗi tình đầu của Khinh Chu, và sau khi yêu nhau, Khinh Chu chưa bao h yêu thêm ai khác, Tư Hành Bái cũng vậy. Ko hề có nữ phụ, nam phụ nào ly gián đc họ.
 Một nữ phụ ra nói với Khinh Chu " Ta là nữ nhân của Tư Sư Toạ". Nữ phụ chờ Khinh Chu tức hộc máu rồi rời đi. Nhưng kết quả, Khinh Chu nhìn cô ta 1 cái rồi mỉm cười "Ngươi ko phải"
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
mình mới đọc xong bộ đó rồi. Theo mình thấy thì Ngự Ngạo Thiên mặc dù tốt chứ cũng ko bằng Tư Hành Bái, vì hiếp Dao Dao trước khi Dao Dao đồng ý, mà Thuần Tình Nha Đầu hoả Lạt Lạt cũng ko hay bằng truyện này. Vì Ngạo Thiên lúc trước thì thích Lan Đoá, sau đó thì thích Dao Dao, và sau khi biết Dao Dao là Lan Đoá bị mất kí ức thì cũng ko xác định đc tình cảm của mình là cho Lan Đoá hay Dao Dao hay cả 2. Còn Dao Dao thì lúc trước có yêu Ngạo Thiên rồi mà sau đó còn yêu Thần Dật. Đều là kết hôn để trả thù, mà Dao dao thì muốn trở thành vợ chồng thực sự với Thần Dật. Còn Khinh Chu cũng kết hôn để trả thù nhưng chưa bao h yêu ai khác ngoài Tư Hành Bái.
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
26 tuổi
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
nam 9 là Tư Hành Bái, là con đầu trong nhà
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Ngự Ngạo Thiên truyện j vậy bn?
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Tư Hành Bái là nam 9 tuyệt vời nhất trong các bộ truyện mình từng đọc, mấy nam 9 truyện khác ko tuyệt vời bằng Tư Hành Bái
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Đặc biệt thích nam 9 của bộ này. Nữ 9 của truyện này với Hoàng Bắc Nguyệt thì mưu mẹo giống nhau, khí chất giống nhau (tuy là HBNguyệt bá hơn). Mình thích cả 2 nữ chính, còn nam 9 thì mình thích Tư Hành Bái hơn Phong Liên Dực. 
      Phong Liên Dực trong Phượng nghịch thiên hạ thì cả bộ chỉ lướt qua vài lần, ko bằng 1/3 tình yêu của nhân vật phụ dành cho Nguyệt, các nam phụ toàn vì Nguyệt mà hy sinh rất nhiều. Còn Dực dành cho Nguyệt là tình yêu âm thầm hay ngầm thấu hiểu tính cách Nguyệt mà chấp nhận vô điều kiện bị Nguyệt bỏ rơi. Còn mỗi khi Nguyệt rơi vào tình trạng chiến đấu hoặc về vấn đề khác thì Dực không hề thấy ra tay giúp đỡ gì cả. Nếu có thì chỉ có vài cái giúp ít ỏi rồi biến mất thôi, còn lại thì bỏ rơi hoặc chìm vào đoạn tuyệt tình ái.
     Còn Tư Hành Bái, về mặt chiến đấu, Khinh Chu có thể yên tâm chiến đấu trên chiến trường riêng của mình (đấu trí), mỗi lần chiến đấu chỉ có 2 kết quả, 1 là Khinh Chu thắng, 2 là khi Khinh Chu ko thể đứng vững, Tư Hành bái sẽ giúp nàng chiến thắng. Mỗi khi sức cùng lực kiệt là có thể yên tâm ngả lưng để Tư Hành Bái giúp nàng thực hiện, chứ ko như Nguyệt. Lúc Nguyệt kiệt sức, kiệt tinh thần nhất, toàn là nam phụ cho nàng chỗ dựa. Thằng Dực chẳng bao h xuất hiện lúc Nguyệt cần nhất, dù Nguyệt chiến đấu gần chết nó cũng chả xuất hiện.
     Về mặt tình yêu, bất cứ nữ phụ nào muốn dùng đào hoa kế với Tư Hành Bái hoặc gây với Khinh Chu làm Khinh Chu ghen thì Tư Hành Bái xử đẹp ngay trước khi ý đồ của nó đc thực hiện. Suốt cả truyện, ko bao h có nữ phụ chen chân đc vào giữa 2 người. Trong khi Dực chỉ vì thấy con nữ phụ thổi cái cái sáo mà nó trộm của Nguyệt cái tự nhiên đưa nó lên làm hoàng hậu của mình. Thì đối với Tư Hành Bái vị trí vợ chỉ có 1, đặt vợ lên đầu, lời nói của vợ là thánh chỉ tối cao, ko tuỳ tiện lấy người khác làm vợ như Dực. Trong khi Nguyệt ngày đêm lo lắng Phong Liên Dực đoạn tình tuyệt ái, lo lắng Dực từ bỏ mình, thì Khinh Chu chưa bao h phải ghen, phải lo lắng THB thay lòng đổi dạ.
     Điểm này thì mình thấy bao nhiêu nam 9 trong các bộ truyện khác, đặc biệt là mấy bộ tổng tài, thiếu soái,… đều ko bằng đc Tư Hành Bái. Các nữ 9 khác đều là có vướng mắc với nữ phụ trong tình yêu với nam 9, đa số là phải tự giải quyết, phải trải qua thời gian dài thì khúc mắc mới đc giải quyết. Còn đối với Tư Hành Bái, chỉ có 1 tôn chỉ duy nhất, nàng cứ việc yêu, còn lại rắc rối nữ phụ, rắc rối đào hoa cứ để ta giải quyết, tình yêu ko có kẽ hở. Riêng điểm này Tư Hành Bái hơn hẳn mọi nam 9 trong truyện khác.          Còn về thù hận, Dực thù hận Nguyệt vì bỏ rơi hắn. Còn THB, lúc Khinh Chu ko yêu hắn, chỉ làm hắn tức giận nhất thời, ko có thù hận. Cho dù Khinh Chu có giết người thân hắn, hắn cũng ko hận nàng, nàng phản bội hắn, bán đứng hắn, hợp tác với người ngoài giết hắn, hắn cũng ko hận nàng.
    Tư Hành Bái là nam 9 tuyệt vời nhất trong các bộ truyện mình từng đọc. Còn thằng Dực thì ghét vl.
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
thiếu soái lão bà ngươi lại chạy wiki, nhưng mà do dịch từ google ra nên từ ngữ hơi lộn xộn bạn
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Tần Sa (sư phụ của Khinh Chu):" Đồ lòng lang dạ sói, ngươi chỉ cần nam nhân, ko cần thân nhân phải ko?"
Khinh Chu: " Phải, ta từ bỏ, ta chỉ cần Tư Hành bái."
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
kể tóm tắt lại là sau khi nữ 9 hạ Tần Tranh Tranh với Cố Khuê Chương xong là định kết hôn với nam 9,nhưng mà nam chình giết sự phụ với vú nuôi của nữ 9, nữ 9 hận nam 9 nên kết hôn với Tư Mộ, dùng mưu đuổi nam 9 ra khỏi Nhạc Thành, cho người bắn nam 9 hai phát. Còn Tư Mộ thích nữ 9 mà nữ 9 chỉ yêu nam 9 thôi, sau kết hôn chưa bao h cùng phòng với Tư Mộ, nên sau ly hôn với Tư Mộ rồi quay sang kết hôn với nam 9. Sau ngày kết hôn của nam9 nữ 9, con e gái của nam 9 Tư Phương Phỉ vì yêu nam9 mà ko có đc nam9 nên nó giết Tư Mộ rồi tự sát, nữ 9 bị mang tội giết người, phải bỏ xứ đi Thái Nguyên, rồi nói chung sau cũng hạnh phúc, Tư phu nhân bệnh chết, Tư quỳnh Chi thành người tốt, nữ 9 nhận nuôi con gái của Tư Mộ và di thái thái, tên là Tư Ngọc Tảo, rồi nữ 9 sinh cho nam 9 ba đứa con trai, bọn họ sang singapore ở, sau đó thì nam 9 với nữ 9 tiếp tục lo việc chính trị, việc chiến tranh, khúc tiếp theo kể là về Tư Ngọc Tảo, con gái nuôi của Tư Hành bái với Khinh Chu.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi