avatar
Tuấn anh Lê công Cấp 3
Ngày đăng ký: 26/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Tôi ko phải là 1 người hoàn hảo và tôi cũng cá rằng k có ai ở độ tuổi của main là hoàn hảo cả vì đây chỉ là độ tuổi mới bắt đầu khám phá cuộc sống xung quanh mình và xã hội nhỉ. Việc rung động trước một ai đó sẽ là việc khá bình thường vì đó là phản ứng của một con người bth yah:).
Khi bạn rung động một ai đó bạn có bao giờ thật sự nghĩ cho họ như kazuya chưa? Bạn có dám ủng hộ và hành động để giúp người mình yêu thực hiện ước mơ chưa? Tất nhiên là chưa thậm chí bạn còn không thể hỏi cô ấy: "ước mơ của em là gì?" (Mình đang nói mình đấy, chắc sẽ có vài người nhột, vài người bảo tôi đánh đồng chẳng hạn thì tôi cũng ko phản bác gì. Việc tránh đc drama là điều không thể ) . Việc các bạn đọc truyện hay xem anime và cmt những từ như " thằng loser" hay đại loại thế thì tôi cũng k dám phản bác nhưng các bạn đã đang thật sự đọc truyện hoặc xem "bạn gái thuê" 1 cách nghiêm túc trước khi cmt chưa?. "Bạn gái thuê" là một tác phẩm rất xuất sắc trong việc xây dựng hình ảnh nhân vật, mỗi một nhân vật là cả 1 hệ tư tưởng khác nhau mà chúng ta có thể va phải ở ngoài đời. Yup sau cùng tôi muốn nói rằng main khi chưa biết nghĩ, main năm 19 tuổi thật sự là 1 loser nhưng main 20 tuổi và 21 tuổi đã khác các bạn à!. Các bạn không thấy anh ấy đã trưởng thành biết nghĩ cho gia đình dòng dõi và người con gái anh ấy yêu sao. Ko phải anh ấy đang cố gắng từng ngày để hỗ trợ cho ước mơ người mình yêu và cả cảm xúc của bà anh ấy sao?. Sau cùng thì anh ấy ko phải là người quá hoàn hảo vì làm éo j có ai hoàn hảo:) và thứ tác giả muốn truyền tải ở đây là gì các bạn đã hình dung ra chưa?. Chúng ta ko nên nhìn nhận một con người qua những thất bại của họ trong quá khứ mà chúng ta phải nhìn nhận được sự thay đổi tích cực ở tương lai của họ, có như thế thì họ mới hoà nhập với cuộc sống, họ mới được cảm thông chứ.
Còn về ruka cô ấy cũng là 1 hình tượng nhân vật xuất chúng đảm nhiệm cho mình 1 vai diễn khó khăn của bộ truyện/phim và cô ấy đã thành công truyền tải đến tôi một đọc giả của tác phẩm này là cô ấy chỉ muốn được yêu thương người mình yêu và sự ích kỉ mà một con người khi yêu muốn đó là người mình yêu cũng phải yêu mình. Có ai mà ko muốn người mình yêu cũng yêu mình đúng ko. Vậy nên thông cảm và sẻ chia với cô ấy thay vì chửi bới cô ấy nhé!
Lời nói cuối: cảm ơn vì đã đọc những dòng tâm sự trên. Cá nhân tôi chỉ mới 17 tuổi ( còn chưa đủ 18 nữa :")) và độ tuổi này ko đủ để dạy đời tất cả mọi người đọc bộ này cũng ko đủ để cấm họ cmt là thằng loser nhưng chí ít tôi cảm thấy có thể giúp ích được dù chỉ là chút ít cho kazuya. "6.5 sao chính là sự loser của cả 1 cộng đồng chứ ko phải của main" . Hãy tận hưởng siêu tác phẩm này từ đáy lòng!!!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi