avatar
Đấng tà răm Cấp 5
Ngày đăng ký: 25/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Phú Bóng Đá, Tất Cả Đều Là Của Tôi!
Đúng là Tham lam - Thất đại tội
Thiên Phú Bóng Đá, Tất Cả Đều Là Của Tôi!
Mì ăn liền
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
Tôi chỉ nhìn nhận rồi đưa ý kiến thôi, cá nhân tôi thấy vào những tình huống nguy hiểm hay kích thích này nọ thì nhân cách tàn bạo mới trỗi dậy. Khi hết cảm giác kích thích rồi thì nhân cách ngây thơ sẽ chiếm quyền.
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
Ý tôi là vậy đấy, nhưng tôi lại có chút thiên về ở giữa hơn haha, chẳng tàn độc, ngây ngô hiền lành như 2 nhân cách kia. Thông minh, mưu mô và xảo quyệt mới thực sự là bản chất của main.
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Văn cho lắm vào, t cũng mong chờ nhìn cảnh sau này hổ con ăn cơm trước kẻng với cháu gái cưng của ông lắm đấy.emo
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
Giả thuyết của tôi là khi main nhận phải kích thích thì nhân cách thứ 2 sẽ xuất hiện chứ không hoàn toàn do uống rượu đâu.
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
tưởng thế nào
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
chắc là "chỉ khi đói"
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Review thì không thích lắm, mà hay, cách xây dựng bối cảnh cũng hay
Đằng Nữ
tôi chém làm gìemo
Ác Quỷ Trở Lại Học Đường
đỡ sao đượcemo
Đằng Nữ
không cần ship, là một đôi, con moẹ cái tag ngôn tìnhemo
Có Thật Đây Là Anh Hùng Không?
emothằng này chắc sau trở thành ma vương quá, còn bọn "anh hùng" rơm kia đọc thấy mệt ghê
Bác Sĩ Phẫu Thuật Cấp Sss
Moẹ, hảo huynh tẩy não ghê vcl emo
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Con bé kia chưa đủ chín, vẫn ngây thơ và thánh mẫu lắm. Sử dụng năng lực thế này mà cứ gặp bất công là cứu giúp thì bao nhiêu thời gian cho đủ được. Cô muốn giúp cậu bé vì cái lòng thương cảm kia cần được thoả mãn, vì bản thân cô vô dụng bất tài. Cô lại bảo là để cho cô cảm thấy boss còn là một con người? Tôi thấy một khi cô còn giữ cái tính thánh mẫu kia thì sa thải là điều cần thiết.

Ý tôi không phải coi thường việc giúp đỡ người khác, tôi chỉ muốn nói rằng một người cao cả như cô không thích hợp đi theo main vì chắc chắn rằng, đây không phải lần duy nhất điều này xảy ra. Mà ấy...khi main đồng ý cứu giúp thằng nhỏ, hắn đã suy tính trước được cái kết cho việc này. Hắn phải tính được tất cả những gì có thể xảy ra, và sự cầu xin của con nhỏ chẳng phải điều tất yếu.

Mà sau đó tại sao cô ta phải bất ngờ với lí do main cứu Arthur?? Cô nghĩ rằng sự năn nỉ ỉ ôi, sự ngu ngốc và thánh mẫu kia đủ để lay động được một người có lí trí cao à? Main phải dùng năng lực cho những điều thực sự cần thiết chứ thời gian không phải cái bát cơm tuỳ ý hất đi, đừng thấy rằng main dùng nó dễ dàng mà quên đi bản thân những thời gian đó cũng chẳng xin ai cho được. Nếu người hắn cứu trở thành bất cứ một vật ngáng đường nào hay vô dụng, hắn sẽ không tiếc gì mà lấy lại thời gian đã trao kia

Main nói rằng mạng của Arthur chưa tận có lẽ do người gặp và nhìn thấy cậu là một người có năng lực siêu nhiên. Nhưng nếu người đó không phải main thì sao? Ai chẳng biết kết quả.
Sát thủ về vườn
sir phải là tuyệt sắc chứ
Vạn Tra Triêu Hoàng
Khi bạn nhiều tiền nhiều của thì bạn có thể yêu đương vô lo vô nghĩ, bạn đ có gì thì thứ đối phương yêu lúc đó sẽ là tiền=))) bần cùng khố rách áo ôm thì sống con cac, một túp lều tranh thì nó cũng phải làm bằng vàng đã
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
phục với chả kích, đi hết với nhau rồi
Đại Ma Đạo Sư Hồi Quy
emo đương nhiên
A.I. Doctor
Đấngemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi