avatar
I'm Veez Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Thì điều rõ ràng :)) cấp clb nó mua đủ cầu thủ trên thế giới về để ghép thành 1 đội siêu sao, vị trí nào yếu thì nó mua bổ sung. Cấp đội tuyển thì phải liệu cơm gắp mắm để có 1 đội hình hoàn chỉnh bằng những cây nhà lá vườn. Hiện giờ Nhật Bản đang có 1 đội hình cấp tuyển cực kì mạnh.
Shuumatsu no Valkyrie
ổng k có mù, đọc hết đi
Tiền đạo số 1
bruh tại thằng Barou này nó k chịu phối hợp thôi, càng về sau truyện khả năng của nó càng dc bộc lộ đấy chứ. Chưa kể dạng tiền đạo to cao, thể chất, nhanh nhẹn,.. như nó bóng đá thế giới thèm nhỏ dãi đấy :))) tiêu biểu như Lewandowski, Harry Kane, Erling Haaland, mới đây là Wout Weghorst. 
emo
Tiền đạo số 1
vcl lúc thằng Ego giảng đạo cho mấy thằng quan chức về khúc cầu thủ thiên tài xuất ngoại sao giống trường hợp của Nguyễn Quang Hải thế :)))) dm trình thì Đông Nam Á mà chê giải Nhật, giải Hàn,.. đòi xuất ngoại sang châu Âu, mà chỉ dc kí hợp đồng với đội áp chót bảng xếp hạng ở giải hạng 2 Pháp, đã vậy còn k dc đá chính, ngồi dự bị mài đũng quần, về đá AFF thì phong độ tụt thê thảm :))) Thêm quả truyền thông tâng bốc lên tận vũ trụ, AFF 2020 thì đòi so 1 9 1 10 với Chanathip Songkrasin, AFF 2022 thì đá như chấp người, vô cho đủ đội hình :)) Nhìn qua Thái Lan, cầu thủ bên nó biết lựa sức qua giải J-League 1 của Nhật đá mà còn làm trụ cột của câu lạc bộ luôn (Theerathon Bumathan vô địch cả J-League, Chanathip thì còn dc cọ xát với Messi), về đá cho đội tuyển thì là nhân tố gánh cả đội. Chọn sai nền văn minh đi mẹ sự nghiệp :)))))
Tiền đạo số 1
thì chả kém ? :))) m nghĩ nền bóng đá Nhật (châu Á) bằng châu Âu, châu Mĩ hay châu Phi à ? :)) thằng anh nó đi du học về thì đương nhiên tư duy, khả năng chơi bóng của nó sẽ được đào tạo tốt hơn nhiều so với thằng em - 1 thằng chỉ cố gắng ở trong nước với nền bóng đá kém hơn. 2 nền bóng đá trình độ khác biệt thì dù m có cố cỡ nào cũng k có kì tích đâu (trừ khi m đi du học như thằng anh) :)))
Tiền đạo số 1
thì mấy trận đầu tiên vòng 1, Bachira nói Isagi có "con quỷ" trong người như nó thì nó muốn làm thân với Isagi thôi
Tiền đạo số 1
thằng Reo này chỉ phù hợp vị trí dự bị thôi, chứ không đủ trình đá chính như 3 đứa Isagi, Bachira, Nagi (hoặc Kunigami, Chigari). Cái năng lực copy đó chỉ theo sau người khác để copy, k có tố chức thủ lĩnh thì cũng chỉ làm cái bóng thôi.
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
thời nguyên thủy mà chế tạo ra được sắt, thuốc súng thì thôi trùm mẹ rồi :))) phòng chơi dao mà đem súng vào thì oke you win :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Gildur full phép, giờ có thêm Mganga nữa
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
truyện này hay, phân tích logic, chiến thuật đầy đủ, cách sử dụng người hợp lí,.. nhưng mà buồn cười ở chỗ CLB giải châu Á mà đòi huỷ diệt Real, Barcelona, MU, Milan,.. =))) Nhật mời PSG sang làm tour du đấu giao hữu 3 trận với 3 clb J-League mà còn thua ải chĩa ra =)))))) bên Hàn Quốc thì mời Tottenham về giao hữu, dùng đội All-stars để đá cũng chẳng xi nhê gì =)) cấp độ đội tuyển thì còn có thể có hi vọng chứ CLB thì out trình quá =)))
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
vcl thể hình đã k có, kĩ thuật cũng tàm tạm, tranh chấp với Akutsu còn bị nó đấm liên tục thế mà tiền vệ quét kiểu gì :))))
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
sao t coi đến bản raw r mà vẫn chưa thấy main đá tiền vệ v ? :))) kĩ thuật đã đ dc hay mà còn tiền vệ thì ăn l à ? :)) người ta phân tích đầy đủ kĩ đến v vẫn vô rep " đá tiền vệ" ăn l à ? :))))
Tiền đạo số 1
vì cái lí lo đấy nên t mới kêu xàm l chứ sao :)) bóng đá m phát triển như thế nào k quan trọng, miễn vị trí m đá thể hiện dc hết tiềm năng của m là dc, thằng anh thấy thằng em đá tiền đạo mới phát huy hết năng lực của nó nên mới nhường lại vị trí tiền đạo cho nó toả sáng, còn mình lui về tiền vệ vẫn thể hiện dc sức mạnh, vừa hỗ trợ dc thằng em, thể thao k có chỗ cho ích kỉ.
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
thì nó k hiểu gì về đá banh nên mới phát biểu ngu, fen đâu cần giải thích làm gì, tui đâu có cần hiểu cho nó :)))) emo
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
lấy cảm hứng từ Philipp Lahm thì đúng hơn :)) cha đẻ ra cái wingback này :)) thằng TAA chỉ biết công thôi, thủ còn non lắm, Liver thua toàn do nó bị chọc cánh đấy :)) chưa bằng 1 góc Marcelo, Carvajal, Reece James,.. nữa là :))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
xã hội đen bên hàn thiếu gì, nó câu kết với chính quyền nữa kìa :)) đất nước có tiền là có quyền, nó ẻ vào luật pháp của nước nó mà, thằng gì trong nhóm big bang 9 tội trạng mà nó bơm tiền chỉ đi tù hơn 1 năm thì đủ hiểu thối vl ra :))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
bức Guernica của Picasso khứa ơi :)))) google là ra đừng cãi nữa emo
Tiền đạo số 1
clm đọc hết mới thấy lí do càng nhảm l hơn :))) nó thắng u.20 nó vẫn coi anh nó là kẻ thù chứ có gì khác v ? :))
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
thằng nhõi mới lớn đòi thể hiện buồn cười vc :)))) wingback mà nó kêu chỉ biết công, k biết thủ, thế đá tiền vệ cánh, tiền đạo cánh mẹ cho r :))
Tiền đạo số 1
lí do tị nạnh nhau xàm vcl, m muốn làm tiền đạo số 1 thế giới, anh m muốn làm tiền vệ số 1 thế giới, thì m dc anh m bơm banh cho húp lại chả ghiền vl, ghét là thế đéo nào ? :)))) bộ ba BBC dc bộ ba tiền vệ MCK bơm banh cho ăn liên tục chả mạnh vcl :))) đá trong tập thể, m muốn là tiền đạo giỏi thì m phải có tiền vệ, hậu vệ giỏi trước đã

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi