avatar
Thiếu Thiên Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nguyên Tôn
1 mình ổng đánh với 3 thánh giả 1 liên của thánh tộc ko rơi vào hạ phong là đủ hiểu trình rồi.tính tuổi thù ông thua mỗi 3 ông 3 liên thôi
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Đúng rồi ông. 2 đứa đó đó
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Chương mới nhất là có 2 vk. Khương thánh y vs khương laly gì đó.còn hồng nhan thì nhiều lắm. Nhưng main nó nợ tình mấy đứa thôi còn lại là lợi dung xong rồi bỏ.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Ông lm như đế tiên dễ lên lắm ấy. Tiên giới vạn cổ đến nay mỗi nham sâm là lên được
Nguyên Tôn
Ko có gì đạo hữu chúc đạo hưu năm mới vui vẻ hạnh phúc bên gia đình nha
Nguyên Tôn
Lúc nguyên lên thần đập die thằng thánh. Bọn thánh tộc sợ quá chạy mang theo đứa con của thánh thần. Yy chết. Nguyên bảo thôn thôn thủ hộ yy 100 năm để đi tìm cách hồi sinh yêu yêu. Đại kết cục 100 năm sau nguyên quay về hồi sinh dk yy.  võ dao lên chuẩn thần muốn đi tìm cơ duyên rủ ấu vi đi cùng. Nhưng ấu vi ko đi. Võ dao bảo đã có thai với nguyên cùng ấu vi nên bắt ấu vi chịu trách nghiệm ko muốn nói cho nguyên. Bảo 2 người cũng có thể nuôi dk nhi tử . 2 đưa đó đời thần giới đi tìm cơ duyên. Nguyên với yy biết võ dao có thai của nguyên. Nhưng nguyên có lỗi với yy nên ko nói gì về VD.end(cái vụ võ dao có thai với nguyên. Với ấu vi hơi loằng ngoằng chút.vì nó hơi dài nên mình ko giải thích ngắn gọn là. Võ dao nợ nguyên 1 mạng nên hiến tế thánh long khí cho nguyên=võ dao chết.ấu vi ko muốn võ dao chết=song tu cùng. Cuối cùng 3 đứa song tu :)). Nguyên để lại 1 tia khí tức trong võ dao. Vì nguyên đột phá đến thần cảnh nên sới khí tức kia bắn đầu thai nghên mang theo khí tức của 3 đứa. Nên việc võ dao bắt ấu vi chịu trách nghiệm là dễ hiểu.)
Nguyên Tôn
Thần cốt đó đạo hữu. Hồi xưa tổ long tạo ra thế giới định lấy thằng Thánh Thần để đúc thần cốt cho chúng sinh. Nhưng thằng thánh nó chạy được. Còn sao nó chạy được thì tôi quên ( thần cốt là có thể cho chúng sinh đột phá thần cảnh. Còn ko có thần cốt thì chỉ có ở thánh cảnh 3 liên thôi) sau này yêu yêu hiến tế cho chu nguyên để nguyên lên thần đập thằng thánh đó
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Bạn khi chưa chuẩn lắm. Bh làm gì còn là hoang cổ thánh thể.main thánh y hiến tế lên Tiên Thiên thánh thể đạo rồi ông. Còn vụ 4 thân nữa minh vương thể là do . Cấm kị của ách tốc lấy bản nguyên hỗn độn của main cấy vào minh vương thể.nên main với có thể chất đó. Còn bạn ghi thiếu Vạn vật mẫu khí đỉnh của main à. Sau này độ đế kiếp đổi tên là Tiêu Dao đỉnh.
Anh Hùng OnePunch
Hình như bị bóc tế bào quỷ rồi thì phải. Ko thì với kiêu ngạo của 2 thằng đó kiểu gì chả bật model quái vật
Ta Bị Kẹt Cùng Một Ngày 1000 Năm
Nó sống 1000 năm rồi con nào cũng phải chơi mấy trăm lần thậm chí mấy nghìn lần ấy chứ broemo
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Tôi nghĩ là drop để nghĩ map tiên giới. Tác nó muốn end ở nap linh giới nhưng nhiều người theo dõi nên thêm map tiên giới nữa. Với end map linh giới cho hợp lý . Chứ thằng chu yếm mạnh vl đéo bt đánh kiểu gì
Ngã lão ma thần
Ông ơi muốn được tôn trọn thì thực lực phải ngang nhau chứ. Còn đằng này ma giáo nó hơn hoàng thất nhiều. Nên ma giáo nó có ngán đâu.
Ngã lão ma thần
Có  inl nhưng phải bỏ tiền ra mua thì phải
Còn muốn nghe feed thì bạn lên YT nano ma thần . Mc nguyễn thành
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Đéo hiểu bọn thiên kiêu cùng thời với nó thở kiểu gì. Đã thế còn gia thế khủng nhất truyện. Muốn giết nó cũng ko thể :))
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Sau này main sở hữu 5 thể chất top đầu trong 3000 thể chất của tiên vực bây h 2 thể chất chỉ tính là phổ thông thoii
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Mình dọc lâu rồi ko nhớ dõ lắm tầm chương 50 đến 80 thôi. Mà chuyện chữ gần 3k chương đó đh cố kiên trì nha
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Lâu nên ko nhớ chắc dưới 100 chương
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Ko phải gần như vô địch lưu mà nó vốn là vô địch lưu mà đh
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Bạn hỏi truyện tranh chương bao nhiêu truyện chữ. Hay là truyện chữ tổng bao nhiêu chương?
Nguyên Tôn
Thằng Già đồ chết viết hơi thiếu ae thông cảm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi