avatar
Nguyen Bao Cấp 5
Ngày đăng ký: 18/04/22
Linh thạch: 2.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giáo Sư Gián Điệp
Thật
Ta Nhận Được Vật Phẩm Thần Thoại
tôi vừa làm xong cốt truyện penacony sốc sợ cho dì himeko, rồi lên đọc truyện để thư giãn mà không biết vui buồn gì hơn. Đọc xong sợ dì Himeko bay lắm =(( emoemo
Quân Cờ Thứ 31 Lật Ngược Ván Cờ
đa số trang bị sẽ cụ thể số nào đó chứ ít trang bị trăng % lắm vì nó có khỏe khi tầm late mà late thì thời gian nó dài lắm dù đầu game phế như chó, main thì theo đạo của kẻ mạnh nhưng không thích chơi trội vì mong muốn an toàn báo thù nên việc nó có thể thêm nhiều vật khỏe như trợ thủ, uy tín, trang bị, danh hiệu là hoàn toàn dễ dàng. 
Còn pet thì giờ mới có em thứ 3 và cũng chưa chắc chs 3 bé cùng lúc đc vì skill thấp. Thg main hiện tại chưa gặp một thg phản diện đi suốt cốt truyện nên nó khá dễ thở ngoài khi bọn thần ra tay nên chắc vài chuyến thám hiểm sau là nó gặp công hội có trang bị vô song hoặc nó phát triển nhanh đến mức chạm trần mà thôi. Còn theo bình luận của mấy thg xem trong truyện thì chưa có người chs như nó đạt đến tầm như nó cả nên chắc vẫn ontop dài. Truyện thì ổn và tuyệt về nhiều thứ nhưng thiếu boss quá khó mà cuốn dài đc.
Từ Chức Nghiệp yếu nhất trở thành '' Thợ Rèn'' mạnh nhất
Chắc dame cao quá chs 1 hit 1 kill
Thánh Hiệp Sĩ Cấp SSS
Đọc truyện trung nhiều mà không biết mấy đứa em gái mà bị bệnh hay bị gì thì sẽ có thiên cao phú siêu siêu cao đc xã hội trọng vọng à nên theo logic đó thì cần gì mục sư emo
Quân Cờ Thứ 31 Lật Ngược Ván Cờ
Những điều bạn nói nó sẽ đúng một phần nhưng ở đây thì dù nhìn giống là buff thật như việc sao nó on top nhưng nó lại có tính logic của mạch truyện. 

Ở đây thì trí tuệ chỉ giúp tăng khả năng bắt được, lòng trung thành, còn slot hay chỉ số của pet thì đều phải cho pet lên lv và nâng cấp skill để triệu hồi , pet main còn chiếm không gian lớn do là chất lượng cao nên việc có pet xịn mà đông khá là tốn thời gian như đến đây thì mới có thể là 3 con. Mấy con pet thì cũng có mức trí tuệ có thể tự đánh và đưa ra ý kiến được, dù chủ tốn 1 slot nhưng có thể buff bằng trang bị kỹ năng, nói đơn giản thì là thành sp và lãnh đạo của team, do thg main chọn bóng tối nên hiện nay chưa thấy skill buff nhưng có buff từ trang bị rồi.

Tiếp theo thì bạn thấy main chỉ có điều kiện là có bóng và main chưa cố bắt con nào thuộc dạng dùng năng lượng duy trì cơ thể cả mà toàn dùng bóng tối để duy trì cơ thể của pet. Mình thì đồng ý về việc bị khắc chế bởi ánh sáng nhưng đấy là skill vì trong buổi sáng chưa thấy việc bị khắc chế cả.

Nhân vật triệu hồi sẽ yếu hơn nhân vật của game khi nó tính số đông mà thôi, ví dụ là cả trăm đám lính như ông lính đánh thuê chằng hạn nó sẽ qua mạnh và có thể càn quét dễ dàng và do là creep nên yếu hơn chủ nhưng đây là quái boss chất lượng cao mà nó bắt được. Chỉ số vốn có đã mạnh hơn main. Như 2 con pet một con phải dựa vào hiểu biết về game và mấy lần suýt end truyện, một con phải cho nó ăn cả đống debuff và buff cho pet mà vẫn suýt gãy tại sân. 

Ừ thì có thể buff đến mức phá game nhưng nếu nhìn bth thì có vẻ điểm yếu như khắc chế thuộc tính bóng, pet main hoàn toàn có thể chết do có thuộc tính thể lực, điểm yếu thông thường là nếu không may bắt được con pet nào xịn thì sẽ rất yếu do chỉ số dồn vào trí tuệ thì không solo 1 v 1 (không tính pet), nói đơn giản là phải may nhưng main cũng sẽ có chiến thuật khác nếu nó không được. Một điều lớn khác là do dựa vào pet nên khi ở một mức nào đó sẽ phải cố liều mạng để bắt pet do pet đã đạt được full chỉ số vốn có và điều này là dừng phát triển nên có thể sẽ khí qua ải sau. Điều khiến main mạnh hơn là đc pet chất lượng cao và đc ontop đứng đầu nên đc đồ xịn, những điều main có là do cố nhớ 18 năm, 30 nhân vật và mong muốn báo thù
Thánh Hiệp Sĩ Cấp SSS
đạt được nguyện vọng đầu tiên nhưng ko sinh tồn nổi
Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý
cmm 400 chap chứ
Ai Cũng Hồi Quy Ngoại Trừ Tôi
một chỉ số hơn thôi còn đống còn lại thấp tè lè nên dù cao nhưng 1 hit vẫn chết
Kết hôn với kẻ thù cũ, chúng tôi trở thành cặp đôi mạnh nhất
Hóng và đầu(mời tiếp)
Hoàng Tử Bán Thuốc
mấy ông nettrom hiện tin nhắn chậm quá emo
Hoàng Tử Bán Thuốc
bộ đầu là bộ nào v
Quân Cờ Thứ 31 Lật Ngược Ván Cờ
Có ai biết cái tài năng chèo lái của main có tác dụng gì và xuất hiện ở chap nào không ạ ? emo
Quân Cờ Thứ 31 Lật Ngược Ván Cờ
cộng 7 tinh linh là cái gì vậy mọi người ?
Con Trai Út Của Bá Tước Là Một Người Chơi
mong không phải là itachi =))
Tiền đạo số 1
Hồi vòng 2 thì lúc đầu là ghi 100 bàn thì đối với tiền đạo ai chả ghi bàn được, không ghi nổi bàn nào mà không bị hạn chế sút là phế rồi đấy chứ. Sau đấy là đầu team thì thg đấy bú win, phần u23 thì chịu không biết có điều gì ego cho vào dự bị ?
Siêu Thần Cơ Giới Sư
SỐNG GIỮA CÕI CHẾT MÀ =))
Quân Cờ Thứ 31 Lật Ngược Ván Cờ
Cho những ai chê sao cứ triệu hồi sư hắc ám (necromancer) thì đây không phải main thích chs solo mà vấn đề tâm lý là thg main gặp sự khinh bỉ và bỏ rơi quá nhiều nên nó không tin nổi ai, mà triệu hồi sư bth thì hoàn toàn có thể lập team riêng với đầy đủ sát thương, phòng thủ.

Còn sao lại là necromancer thì đơn giản muốn triệu hồi là cần bóng nhưng đổi lại cần vũ khí riêng, qua mỗi chuyến thám hiểm thì lại rơi đồ và đôi khi sẽ không rơi đồ trùng chức nghiệp của main, như kiếm sĩ ra cung, nhưng hoàn toàn có thể "tái chế" bằng cách cho pet của main khác chức nghiệp main.

Còn lý do sao không triệu hồi sư với chức nghiệp khác để khỏe hơn thì mấy ông triệu hồi sư chs trí tuệ trong khi đó là chỉ số phế nhất game với ít công dụng và chức nghiệp dùng, chắc chỉ có triệu hồi sư dùng cái đấy. 

Còn sao mấy ông bảo mấy cái chức nghiệp như kiếm sĩ, cung thủ khác nhau thì nó lại cần team vì nhỡ đâu có quái kháng phép, kháng vật lý thì sao. Main chọn nghề của nó dựa trên 2 điều: đi solo được(công thủ toàn diện), tận dụng được mọi thứ sau chuyến thám hiểm.
Kiếm Đế Nguyệt Linh
Nhiều thật nhưng nếu Trung Nguyên lấy bối cảnh Trung Quốc thì mấy ông nhật thật sự chỉ có chiếm 1, 2 phần trong thực tế mà thôi còn 8 phần còn lại là người trung giả dạng là người nhật để có uy mà thôi.
Kawaii Kanojo-chan
trốn học à

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi