avatar
Thiên Điệp Cấp 4
Ngày đăng ký: 18/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Không biết có ai phát hiện ra chưa. Chức năng mới mô phỏng chỉ là phụ thôi nhá. Tên gọi thực sự của nó là Câu Chap Đại Pháp, có tác dụng câu chap khi tác giả bí ý tưởng. Mong tác giả ko lạm dụng Câu Cháp Đại Pháp này khiến truyện nhảm đi:((
Ta Là Tà Đế
Nhưng cũng có câu ko có gì là tuyệt đối.
Ta Là Tà Đế
Chuẩn. Truyện tàu nào cũng có ko ít thì nhiều đều thẩm hết
Ta Là Tà Đế
Phải là thế này nè: TTT tranh chấp với tk Vấn Đạo Tông kia. Rồi bị nó hành. Tk main thấy mà cũng tự tin nên lao vô đập tk kia. Kết quả tk Vấn Đạo Tông kia tiễn 2 đứa qua thế giới bên kia rồi sống hạnh phúc bên nhau. Hết.
Ta Là Tà Đế
Bạn nghĩ chỉ đụng chạm tí là sư phụ nó trả thù à. Nếu thế thì 8 tông kia phải đi trả thù hết. Nghĩ nó rảnh ko? Tông môn đệ nhất 1 đệ tử mà. Nó cân nguyên cái Ma Tình Tông trừ tông chủ ko sơn môn đại trận luôn ấy chứ đùa.
Ta Là Tà Đế
Thánh sai out trình rồi sao so với bọn sâu kiến này dc. Tụi nó tu tỉ năm cũng ko chịu dc 1 đấm.
Ta Là Tà Đế
Mở mồm ra chửi người khác chó rách thì mày cũng chả khác chó rách đâu.
Ta Là Tà Đế
Bạn chắc hơi nhầm lẫn do thằng main rồi. Main tu 2 công pháp cấp độ 9 tông môn nào cũng có. Niết bàn chỉ cũng chỉ là một môn tiên pháp thôi. Mà còn là hệ thống cưỡng ép lên cấp nữa. Thế mà vượt dc 1 trọng. Đệ nhất thiên kiêu trong đệ nhất ma môn thì phải tu công pháp mạnh hơn thằng main. Rồi phải tu vững chắc hơn nữa. Vượt dc khoảng 2 trọng rưỡi là hợp lí rồi. Mà đệ tử duy nhất của đệ nhất ma môn thì đồ chơi pháp bảo đâu có thiếu. TT 4 mới vào như ÔLT sao đánh lại. Né là đúng rồi. Mà còn chưa chắc bó TT 1. Có khi nó TT 4 cân hết map😆😆😆
Ta Là Tà Đế
Không nhiều nhưng cũng không thiếu đâu. Truyện hay hơn truyện này nhiều đủ để mình đọc rồi.
Ta Là Tà Đế
Tao đọc thì tao có quyền ý kiến. Đâu như mày người ta đưa cứt cho ăn thì cũng chỉ biết ăn cứt thôi.
Ta Là Tà Đế
Tụi m đang mắc chứng ảo truyện rồi. Truyện này nó ko thần thánh như tụi m nghĩ đâu. Và đây chỉ là một bộ truyện để giải trí. Không đọc nó chả có j là ngu hay khôn. Nếu tụi m nghĩ ai làm việc khác tụi m đều ngu thì xin chia buồn rằng tụi m mới là kẻ ngu.
Ta Là Tà Đế
Truyện lại bắt đầu nhảm rồi. Y như vô số truyền tàu khựa khác. Để xem chap tt chắc năng mới thế nào. Nếu buff bẩn quá thì đọc truyện khác.
Ta Là Tà Đế
Đệ nhất phải khác. Main nó cũng chỉ là một nv thôi. Đầy truyện main yếu bỏ mẹ đấy. Đâu phải main là bá nhất.
Ta Là Tà Đế
Không biết các đh thế nào chứ tạo hạ anti thằng Tạ Diệm này rồi. Lúc nào cũng dối trá hết. Thà không muốn nói sự thật thì im đi ai nói nó câm đâu. Nói toàn nói nhảm đọc tốn thời gian. Nói chung tính cách như thằng tiểu nhân ấy. Thôi các đh đọc tiếp vui vẻ. Tại hạ xin dừng truyện ở đây.
Xuân Thu Bá Đồ
Bạn thì giỏi quá
Ta Là Tà Đế
Mình thì ức chế chuyện con TTT vl
Ta Là Tà Đế
Đúng rồi main có yêu ai đâu. Ngay cả vợ nó nó còn chả có tí tình cr nào nữa mà.
Ta Là Tà Đế
Bật Sơn Môn đại trận ép nó về Hậu Thiên rồi trốn tiếp đi.
Ta Là Tà Đế
emo
Ta Là Tà Đế
Ném quả bom nguyên tử qua là đổ ngay ấy chứ mà mãi không đổ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi