avatar
uk rs Cấp 3
Ngày đăng ký: 18/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Berserk
Kiểu nheo mắt lại ấy, mắt một mí đại loại vậy
Lãng Khách
Thì ý thg Huy là lính, lực lượng quân địch mạnh hơn, giờ mang ra cho cno tự chém nhau thì VN mk thua, hết.
Lãng Khách
Nó nói đúng đấy bác, nhưng mà cuộc sống mà đâu ai vĩnh viễn bất biến đâu. Đọc thêm Ngũ Luân Thư thì hiểu.
Lãng Khách
Ok Otsu chỉ đc cái sắc đẹp hay khóc =)) bỏ qua hết những cái tốt đẹp đến từ tâm của nv. Tôi thấy bác k hợp bộ này cho lắm đâu, bản thân tôi lại thấy nó hay đơn giản vì t hiểu được, trải nghiệm được ít nhiều những thứ mà đời người mang lại nên tất cả nv, chi tiết trong truyện đều rất thực tế (vì nó được viết dựa trên cuộc đời của một con người tất nhiên rồi!?). Ko phải t nổi thói thượng đẳng đâu nhưng mà t đã từng đàm đạo với nhiều người về bộ này r, đẩy đủ thể loại lớn bé, có gia đình cũng kha kha phết. Nên chung quy lại là bản thân tôi thấy là bác chưa ĐỦ để thấm đc bộ này đâu. Còn đủ cái gì thì ai mà biết? 👀 Khi nào đủ thì bác sẽ hiểu.
Lãng Khách
Chuyện chăn gối thì bọn nó chưa làm, với cả tại sao lại k nhớ nổi mặt thg bạn đểu là vô lí được?:) Bản chất Otsu bị hiểu nhầm tưởng mình yêu nó thay vì Musashi đấy chứ. Riêng t còn thấy việc k nhớ được mặt họ hàng còn là điều có thể nếu cuộc sống của t k thực sự có họ trong đấy suốt thời gian dài cả nghĩa bóng lẫn đen.
Lãng Khách
emo
Berserk
k tôi chả thấy nét vẽ khác chỗ đ nào, cả đoàn đã vẽ cùng tác giả cả trăm chap là quá đủ để học được nét của ông r. Còn mấy thằng chê bảo nét trông k đậm thì vcl chúng m k thấy bối cảnh đang ở ngoài trời vào đêm trăng tròn với thg griffith phát ra ánh sáng vcl ra ấy à??? hảo nét k đậm :D emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi