avatar
Durang Sword Cấp 5
Ngày đăng ký: 18/04/22
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
emo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Sống để cảm nhận cái chết?
Tinh Giáp Hồn Tướng
Đôi khi đọc truyện tranh ko nhất thiết vì nội dung, đọc bộ này chỉ để ngắm LBX :)))
Hồi Quy Vô Giá Trị
Troll troll korea
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Cáo già mà hiền
Ác Quỷ Trở Lại Học Đường
emo
Làm Lại Cuộc Đời
Main lớp 2, chị main lớp 6
Làm Lại Cuộc Đời
Dí ácemo
Làm Lại Cuộc Đời
10 cuon lich
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Kiểm tra lại iq đi, còn ko thì đi khám xem mày có bị lai với giống loài nào khác không, chứ con người bình thường phải gọi là hiếm khi mới có thg ngu như m, từng câu nói thể hiện lên con người của mày, học được ở trường tiểu học hả? Đọc được bao nhiêu quyển sách rồi? Hay Lý lẽ ngu dốt của mày đọc được trong mấy cuốn võ hiệp tàu khựa? Mồm thốt ra "hèn hạ" với chả "tiểu nhân"? mày quân tử lắm sao? Mấy thg quân tử thường nghèo, phế, cho dù đầu óc có thông minh thì cũng chỉ là thg thất bại để những kẻ mà mày gọi là "hèn hạ" nó đái vào mặt mày. Phần lớn người có địa vị Lợi ích, thành công, tiền tài đều từ bản tính hèn hạ, tiểu nhân mà ra và thậm chí địa vị của bọn nó còn khó lung. còn mấy thằng quân tử? Giàu do May mắn trúng số à? Ừ cho dù có thực lực để giàu mà ko có cái hèn để sống thì cũng bị nắm đầu làm con tốt thí trong xã hội thôi thằng ngu. Mà thực tế thg main cũng đéo phải hèn hạ, đó là bản tính của con người rồi thg ngu, đã bị hành hạ tra tấn đến thừa sống thiếu chết thì bất cứ 1 CON NGƯỜI BÌNH THƯỜNG nào cũng phải bắt buộc phải ghi hận dù ít hay nhiều, con người chứ ko phải là cục đá vô tri vô giác, rồi thằng nào dạy mày ghi hận kẻ khác là tiểu nhân thế? Lại còn "biết hối cãi"? Vãi lồn hối cãi, thật lòng tao đọc đến đây thì chẳng muốn cãi với m nữa, cãi đến Tết mày cũng ngu và ngu mãi thôi. Iron nó đã muốn giết main vào phút cuối rồi, và hận thg muốn giết mình là hèn hạ à?
Làm Lại Cuộc Đời
Ngầu nhất nhà trẻ
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Mày với thằng lồn óc cặc kia y chang nhau, có khi lại cùng một người, ừ main bộ này hèn, địt mẹ ko thích thì cút con mẹ mày đi đừng có tỏ ra đạo đức giả nữa thằng ngu à, kể cả thằng main có sai thật đi nữa thì tra tấn đến mức độ đó là ko đáng, ngay phút chót thg iron đã định giết thg main rồi, mà địt mẹ mày ai lại tha cho thằng muốn giết mình hả thằng ngu?
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Cái nhu nhược của mày là đem logic đạo đức ở xã hội hiện thực đem vào truyện, cái ngu của mày là bị đâm, bị chém, bị tra tấn chết con mẹ ra mà vẫn muốn xin lỗi, ko ngu thì là gì hả con chó?
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Vâng phục, phục cái lồn, địt mẹ đọc truyện mà tư duy ngu vãi cứt, ăn trộm? Trộm cái lồn gì? Lợi dụng? Ok lợi dụng người khác vì lợi của mình ích là sai? Đạo đức giả con cặc bố mày ạ, thằng óc chó như mày mà ra ngoài xã hội sống chắc chả làm được tích sự mẹ gì
Druid Tại Ga Seoul - Người Hóa Thú
Mày đã làm tao tưởng tượng đến cảnh đó...emo
Druid Tại Ga Seoul - Người Hóa Thú
Người chứ có phải súc vật đâu mà biết võ thú bro
Druid Tại Ga Seoul - Người Hóa Thú
Mặt com chó nhìn cứ ngu nguemo
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Địt mẹ mày
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Ngu đến thế là cùng
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Sống mà thơ dại thế ? Chủ mưu cho việc tra tấn nó là ai? Rồi mày nghĩ xử 1 thằng có yên ổn ko? Chắc bọn iron nó bỏ qua cho? Có chắc nó ko trả thù ko? Sống mà nhu nhược quá chết mẹ đi cho rồi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi