avatar
Trần Văn Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Bạn nói chuẩn rồi, mình đọc cũng khá lâu nên không nhớ chi tiết. Đúng là bị con hàng hoàng đế cắn trộm, là người đồng tộc mà lại hại nhau nên lão đại mới ôm hận với hoàng đế.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Đến kết truyện thì khó biết ai cao ai thấp vì chỉ có nv chính là lão sư phụ thể hiện.
Không bàn đến xuất thân, chỉ riêng 10 đứa bú trọn 10 hạt giống thái hư thì đã là hơn cả đặc biệt rồi.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Đánh rồi ấy chứ, Cơ Thiên Đạo vs Lão Đại Lão Nhị, cả 3 đều là 8 diệp đỉnh phong nhưng đánh 3 ngày 3 đêm 2 thằng đệ vừa đánh vừa chạy. Hai thằng chạy thoát nhưng lão nhị trọng thương, lão đại chết 1 mạng.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Truyện tranh nội dung ko bỏ bớt tình tiết nên chắc cũng phải chap 4 500 may ra mới có đánh nhau với đại đệ tử. Nói đấm cho vui chứ đi bắt thì đúng hơn, khi đại đệ tử nhận ra đối thủ là sư phụ thì nó lo cắm đầu chạy thôi =]]
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Con hàng Ngu Thượng Nhung này có nhiều đất diễn hơn Vu Chính Hải, tác giả có phần ưu ái hơn các huynh đệ khác. Mặc dù hành trình có nhiều gian truân nhưng luôn đem lại cảm giác tự tin, đánh với đối thủ trận nào cũng mang lại cảm giác chắc ăn vãi chưởng. Trận duy nhất chật vật có lẽ là lần vào bẫy vu thuật của Nhung tộc mà rơi xuống vực.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Ngu Thượng Nhung có tu vi bát diệp, Vu Chính Hải cũng thế.
Ở map Kim Liên này thì có thể nói bát diệp là giới hạn của tu hành giả, không thể khai được thêm diệp nữa. Nhưng Ngu Thượng Nhung có thể xem là một trong những kẻ mạnh nhất ở bát diệp, chưa kể xét về kiếm tu thì hắn toàn toàn có tư cách nói câu đấy với kiếm tu của cả map Kim Liên này (dĩ nhiên là ngoại trừ Cơ Thiên Đạo).
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Spam đại thần thông lúc xài thẻ đỉnh phong là bản năng của main rồi =]].
Đọc truyện chữ buồn cười đoạn vây công Kim Đình Sơn lần 2, lúc này main dùng thẻ cửu diệp, chiêu nào cũng là đại chiêu, nhớ man mán có một câu thế này:
"Chính mắt hắn trông thấy Cơ Thiên Đạo dùng đại thần thông chỉ để miễu sát một tu sĩ thông huyền cảnh đang bò trên sườn núi"
:v
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Đại khái thế giới trong truyện này có hình dạng một bông sen 8 cánh. Mỗi lục địa có hình dạng như một cánh hoa sen. Chỗ tiếp xúc giữa các lục địa bị ngăn trở bởi vực sâu vạn trượng, có yêu thú rất mạnh nên ko ai qua được. Bởi vậy, những khu vực yếu như hoàng liên, kim liên không biết đến sự tồn tại của các giới khác. Lục địa hiện tại tu hành giả luyện ra pháp thân màu vàng kim nên gọi là kim liên, các lục địa còn lại gồm hoàng liên, hồng liên, tử liên, hắc liên, bạch liên và 2 lục địa cá biệt có điểm nối nhau gọi thanh liên tịnh đế. Khu vực ở giữa tám cánh sen là Bí ẩn chi địa, phía trên bí ẩn chi địa là Thái hư.
Nói chung tác giả xây dựng thế giới truyện khá hay, phần ở kim liên có nhiều bí ẩn liên quan đến đột phá cửu diệp hay phát hiện ra các giới khác rất thú vị.
Đáng tiếc về sau truyện lộ rõ đầu voi đuôi chuột, chưa nói đến những vấn đề đặt ra lúc đầu gây tò mò lại được giải quyết rất qua loa. Kết truyện vội vàng, ko thỏa mãn.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Không thằng nào có ý phản bội sư môn cả.
Cơ Thiên Đạo vì tìm cách đột phá cửu diệp mà đánh giết Đại với Nhị. Hai thằng này vừa đánh vừa chạy suốt mấy ngày mấy đêm, Đại bị thương nặng rồi chết. Thằng Thất mang Đại đi hồi sinh, chứng kiến sư phụ đánh giết hai sư huynh nên nó sợ đến lượt mình bởi vậy cũng xách đít ra đi.
Ôn Thuỵ An Quần Hiệp Truyện 2012
Truyện nerf Quan Thất thế nhỉ, nguyên tác thì ngộ tính của Quan Thất cực cao, bộ Tiên Thiên - Phá Thể - Vô Hình - Kiếm - Khí của Quan Thất là võ công độc môn do lão tự sáng chế ra, võ học do một người điên tạo ra lại nghiễm nhiên xếp vào hàng Tam đại kỳ công thì đủ thấy tài năng của Quan Thất. Bộ này chế lại là do Yến Cuồng Đồ tạo ra rồi truyền dạy thì thành điểm trừ khá lớn.
Tuy nhiên bộ này cho Quan Thất nhiều đất diễn hơn hẳn nguyên tác, cũng thể hiện được cái bá khí của lão.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Mấy nhân vật từng xuất hiện trong truyện tranh trước giờ đều ít nhiều giống với mình tưởng tượng ra khi đọc truyện chữ. Duy chỉ có lão Hoa Vô Đạo này khác hoàn toàn những gì mình hình dung =]]
Đọc truyện chữ cứ nghĩ lão là một ông già tầm thước, râu tóc bạc, chỉ luyện mỗi công phu phòng ngự nên nhìn chắc là có phần lù đù, ai ngờ lên truyện trông cứ như Lỗ Trí Thâm =]]
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Kiếm si Trần Văn Kiệt, thuộc hạ của Vu Chính Hải. Nhân vật này không xuất hiện lần nào, chỉ được nhắc đến. Cũng được xem là cao thủ dùng kiếm, tề danh với Giang Ái Kiếm, La Trường Khanh và Ngu Thượng Nhung (mà thật ra toàn cắc ké cả, Ngu Thượng Nhung nhắm mắt cũng cân được 1 lúc ba thằng).
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Chuấn, Cơ Thiên Đạo cũng vì làm ngược lại hệ thống nên mới bị âm điểm công đức. Lúc main trùng sinh vào lão đã âm đến cả triệu điểm công đức.
Mà thật ra main có đầy đủ kiến thức lẫn kinh nghiệm của Cơ Thiên Đạo, độ am hiểu về tu luyện hay công pháp... có thể coi là nhất nhì trong Kim Liên giới. Chỉ có một vài phần ký ức của Cơ Thiên Đạo bị phong ấn là main tạm thời chưa có được.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Ngu Thượng Nhung muốn bảo vệ Ma Thiên Các nên để ý cứ sự kiện nào lớn liên quan đến Ma Thiên Các y đều đứng một bên quan sát.
Như lần này, nếu Lãnh La đánh bại Cơ Thiên Đạo sau đó có ý đồ gây hại đến Ma Thiên Các thì chắc chắn Ngu Thượng Nhung sẽ giết Lãnh La để bảo vệ các sư đệ muội.
Cũng tương tự như lần tên này xuất hiện ở gần tế đàn, mục đích chính là muốn cứu Chiêu Nguyệt (nhưng main ra tay trước). Hay thậm chí ở đầu truyện lúc thập đại môn phái vây công Kim Đình Sơn, y cũng có mặt ở đó đợi sư phụ chết thì mới ra tay.
Do hiện tại, cả 3 phản đồ Vu, Ngu, Tư đều chắc mẻm rằng đại nạn thọ mệnh của Cơ Thiên Đạo đã cận kề nên việc sư phụ bọn hắn chết là dĩ nhiên, chỉ là sớm hay muộn. Nên nếu Cơ Thiên Đạo có bị kề dao vào cổ thì đám này vẫn sẽ khoanh tay đứng nhìn, nhưng nếu là các sư đệ muội hay Kim Đình Sơn gặp nạn thì ngược lại.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Làm gì có, về sau có thẻ đạo cụ Lồng giam trói buộc bản nâng cấp mới có tỉ lệ 100% thôi. Thẻ hiện tại tỉ lệ vẫn là 30%, chụp xịt mất thằng Chư Hồng Cộng còn gì. Đến đoạn dùng thẻ này chụp thằng siêu trộm xịt cmn những 3 lần.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Đoạn bắt đầu về Lục Thông Thiên khá thú vị nhưng đoạn kết lại không thỏa mãn được độc giả.
Đại khái chỉ vài chap cuối chốt lại kiểu như Cơ Thiên Đạo, Lục Thông Thiên và cả main đều là một trong những kiếp chuyển sinh của Ma Thần. Ý tưởng hay nhưng cách tác giả giải quyết vấn đề vội vàng sơ sài. Thành ra có nhiều khúc mắc không được tháo gỡ thỏa đáng.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Ở đoạn main chất vấn thằng Khương Văn Hư, Khương Văn Hư định để thập đại cao thủ giết Cơ Thiên Đạo nhưng không ngờ là lão cân được cả 10, nên KVH mới tự ra tay giết Cơ Thiên Đạo -> CTĐ bị thương chạy vào bình chướng.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Đã đọc full truyện chữ nhưng vẫn ko hiểu được tường tận vấn đề đầu truyện là Cơ Thiên Đạo cân được 10 đại cao thủ kiểu gì (lão bị thương là do có một thằng cửu diệp đánh lén) trong khi lúc đấy lão thọ nguyên đã sắp tận.
Về sau main có đoán là lúc đấy Cơ Thiên Đạo có thể đã lên cửu diệp - nhưng nếu thời điểm đó có người lên được 9 diệp thì chấn cmn động cả kim liên giới rồi.
Truyện này khá hay, nhưng có nhiều vấn đề về Cơ Thiên Đạo ko được lý giải thỏa đáng.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Con hàng Đoạn Hành lên truyện tranh xuất hiện trông hổ báo nhỉ, về sau bợ đít main còn hơn cả Chư Hồng Cộng =]]

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi