avatar
son lelam Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Oshi no Ko
Có lẽ có nhiều ý kiến trái chiều về bình luận của tui, dù sao đây cũng chỉ là ý kiến, hình tượng nhân vật mà tui muốn main hướng tới mà không để ý đến ý nghĩa của bộ manga, đó là lỗi tui. Btw, các ông cũng rất cừ khi đã phản biện lại ý kiến của tui, tui đã bị thuyết phục và chấp nhận hình tượng main hiện tại và ý nghĩa của bộ truyện. Cảm ơn các bạn!
Oshi no Ko
Quá dài nên gọi tắt là Aqua
Oshi no Ko
emo
Oshi no Ko
Seinen mà, đừng để vẻ ngoài làm mờ mắt. :))
Oshi no Ko
Nói thật là hơi thất vọng về khả năng suy luận của main, xem bên anime tưởng main sẽ là nhân vật với bộ não to đùng và hơi kiểu mainpulation, vì dù gì cũng sống 2 mạng, và cũng từng là bác sĩ. Nhưng những gì main thể hiện xuyên suốt manga khá là chán, cảm giác như main tin kế hoạch bản thân vạch ra là tốt nhất chứ không tính đến các phương án khác, có thể main từ lừa bản thân như lần tự thuyết phục bản thân là không cần báo thù nữa. Sự thất vọng còn tới đỉnh điểm khi main xét nghiệm ADN xong và cho rằng ông kia là bố mình, thật sự là dành 10 mấy năm báo thù xong nghe người có ADN giống mình chết là báo thù xong, rồi sống yên ổn thì cũng chịu chả có một tí nghi ngờ nào về kết quả xét nghiệm trong khi bản thân từng là bác sĩ. Thậm chí là bị dắt mũi bởi một diễn viên, main dò thông tin 10 mấy năm vẫn chưa biết bố mình là ai trong khi cô diễn viên vài đường google là biết. Và có lẽ main quên điều tra ý nghĩa mật khẩu điện thoại Ai luôn rồi. Mong main sẽ có nhiều đất diễn thiên về não hay ít nhất là nhạy bén hơn trong truyện.
Oshi no Ko
Đơn giản, té chết không thể tự chui vào hang.
Oshi no Ko
emo
Oshi no Ko
Có mấy thằng nghĩ tởm mới làm thế thôiemo
Oshi no Ko
Có thể là một vụ trụ khác, thằng giết bác sĩ đã không gặp bác sĩ mà trực tiếp gặp Ai trong bệnh viện và giết cô ấy cũng như 2 đứa con. Nhưng trong truyện thì vì buộc phải giết ông bác sĩ trước nên Ai vẫn sống ổng mới chuyển sinh thành con Ai được.
Oshi no Ko
Aqua chỉ mất Ai, còn Ruby mất cả crush và mẹ mình. Nên cũng dễ hiểu thôi. kkk
Tổng Tài Tại Thượng
Hồi còn nhỏ em còn thấy tội Na8 giờ thấy mà ghét, biến chất không còn là Na8 mà tôi biết, cũng là loại xảo quyệt trốn sau váy đàn bà.
Kịch Trường Của Takemichi
Giận cá chém thớt. :))
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Khi xưa ngu ngơ dại khờ, comment lúc cảm xúc dâng trào nên mới nghĩ vậy bạn ơi. Bạn nói đúng thật.
Homunculus
Nghề chuyên gia định phí bảo hiểm lương gần 100củ 1 thángemo
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night
ss1 kiểu kinh dị, máu me còn ss2 thì ít lại nữ9 hết điên còn có "tình cảm" này nọ nên chán.
Berserk
đọc buổi  tối muốn mù hai mắt luôn, hết cảm giác dark fantasy rồi.emo
Đại Chiến Người Khổng Lồ
Mình nghĩ đó điều cần phải làm, như nước ta chống lại giặc xâm lược. Nếu đánh trả đây sẽ là cuộc chiến không hồi kết, phải có một bên chấm dứt tất cả và đó là bên Eldia.emo
Đại Chiến Người Khổng Lồ
sai bét:))
Đại Chiến Người Khổng Lồ
Who know :))
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Mình nghĩ là nhân vật phụ thôi, nhưng cũng có thể là kiếp sau hay gì đó của Misa cũng không chừng. haha

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi