avatar
Un namable Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/04/22
Linh thạch: 7.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Nhân Viên Cho Các Vị Thần
Ừ,bị skip đấy.Còn đứa skip là mày
Trở Thành Nhân Viên Cho Các Vị Thần
Từ đầu làm vậy mọe nó đi,cho thuốc éo uống,câu chap bỏ mọe.
Mezametara Saikyou Soubi To Uchuusen-mochi Datta No De, Ikkodate Mezashite Youhei Toshite Jiyuu
"Giống Chí Phèo ý với Thị Nở cuộc tình 2 người cũng nhanh vãi nhưng nó lại hợp lí đến từ vị trí của cả 2 phía cả 2 người đều trống rỗng và khi tìm đc người mà cùng hoàn cảnh , hay ít nhất cả 2 đồng cảm đc cho nhau . Tôi thấy đc các phản ứng hoá học của cả 2 người . Thay vì 1 bé trao thân và 1 ông nhận vì ờ thì con bé mún mà hút đi seo âu" Trước tiên,để tôi phân tích câu nói của bạn cái đã."hợp lý" trong ý của bạn là chủ quan hay khách quan ? Tôi dám khẳng định là chủ quan của chính bạn,vì sự hợp lý mà bạn nêu ra nó chỉ đơn giản là bạn cảm thấy nó không hợp lý ở góc nhìn của bạn,chứ chả phân tích ra được tí gì mang tính logic ở góc nhìn khách quan để rồi nhận xét cả.Chí Phèo đến với Thị Nở nhờ bát cháo hành và yêu Thị Nợ bởi bát cháo hành đấy chứ chả phải vì tính "đồng cảm" gì cả (Chí Phèo cảm thấy cảm động vì lần đầu tiên cảm nhận được sự ấm áp đến từ người lạ sau những năm tháng đau khổ nên mới sinh ra cảm giác thân thương,chứ chưa phải là yêu vì còn chẳng biết đó là yêu,sau đó thì muộn rồi).Riêng Thị Nở thì cảm thấy thương hại cho Chí Phèo nên mới cứu giúp,chứ đồng cảm cái quái gì ? Phản ứng hóa học này diễn ra khi bạn nhận xét từ bạn chứ chẳng phải từ đa chiều,nói đơn giản là trong lần này, bạn tự suy diễn,thế thôi.Còn khúc cuối là bạn nhắn ngôn ngữ gì đấy ?
Mezametara Saikyou Soubi To Uchuusen-mochi Datta No De, Ikkodate Mezashite Youhei Toshite Jiyuu
"bài vợ nhăt 2 vk ck còn ngại ngùng e thẹn , 2 đứa nì lao vô nhau như con thiêu thân ý"
Bài vợ nhặt cả 2 người đúng là ngại ngùng e thẹn,bởi vì họ vốn dĩ chưa hề yêu,còn con này là yêu main rồi nhưng sau đó nó cũng ngại ngùng e thẹn đấy thôi ?
"Lúc đầu vợ nhặt mạnh bạo vì bả lúc đó đang rất đói , mệt , tuyệt vọng . Nhưng đến khi đã nó đã có đc nhận thức thì e thẹn , rụt rè về nhà cũng chỉ dám ngồi một góc. Và có cảm xúc thì có đó đến mức yêu mà s*x thì nooooo , và tôi con gái nha tôi ko nghĩ đa phần đâu nah nah cảm xúc con người phức tạp lắm , chỉ vì đc cứu mà đã trao thân xác cho 1 người xa lạ . Tình yêu gì mà lãng xẹt , tình cũng ko thuyết phục" ngay từ vế đầu đã thấy giống hệt con này rồi,nó cũng tuyệt vọng đấy thôi,có khác gì sao,thậm chí sau khi vô nhà tù có khi còn sống khổ gấp mấy lần.Con này vẫn hệt vậy,nó cũng e thẹn đấy có gì khác à ? Nhân vật nữ chính trong vợ nhặt ngồi một góc là bởi vì đơn giản là thằng nam chính vợ nhặt chẳng có yêu cầu gì cả và chỉ kêu đi về chung làm vợ mà thôi,hết.Còn con nữ chính trong truyện này nó hiểu lầm ý định của thằng main khi bảo "tôi muốn cô" tức là có ý định chủ ý cụ thể mang tính cá nhân ham muốn,tuy e thẹn nhưng nếu đã được cứu lấy thì việc tuân theo một yêu cầu nhỏ này chả đáng là chi, chưa kể nó còn có cảm tình với thằng main.Nó khác con vợ nhặt ở cái "yêu cầu" và cả tính chủ động,ở vợ nhặt là con nữ chủ động còn ở truyện này là main chủ động như bạch mã hoàng tử vậy,khác rất lớn nhé.Đặc biệt là cái sai trong suy nghĩ của bạn rất lớn,con kia không trao thân vì "yêu" mà là vì hiểu lầm "yêu cầu",còn con vợ nhặt thì không có,hoàn toàn đến từ một phía là nó vì sống sót và cả đói.Khi bạn đã dám nói tâm lý con người phức tạp thì cái nhận định không trao thân chỉ vì một lần cứu lại càng thêm nực cười,câu trước đá câu sau ấy bạn ạ.Như kiểu bạn bảo tôi sai nhưng câu sau bạn lại bảo nó đúng ấy,hoàn toàn không hợp lý.Trong trường hợp này,nó trao thân là vì nó chỉ có duy nhất thân xác nó để trao thôi,như kiểu một giao dịch công bằng vậy,"bạn cứu tôi khỏi tuyệt vọng thì tôi trao bạn thứ quý giá nhất của tôi lúc bấy giờ".Nó còn chẳng phải tình yêu,nhận thức của bạn thiên về chủ quan của bạn thì phải ? Thậm chí nó còn sai nữa cơ,ở đây ai trao thân vì yêu ? Không,chả có ai cả,tự bạn nhận định thôi,con kia nó có trao thân vì yêu đâu ? LÀ VÌ HIỂU LẦM mà,vậy nên cái lãng xẹt nhất ở đây là suy nghĩ của chính bạn đấy.
"Tôi sẽ cảm động hơn nếu main trước đó thể hiện điều gì đó , một tính cách hay một quá khứ nào đó để tác động vào hành động cho việc cứu con bé , hay thật sự có chất xúc tác với con bé , vì nhìn nè tình cảm đọc vô cứ 1 phía từ con bé hoi ý main thì thật sự tui chả thấy cảm xúc gì ngoài việc tỏ ra ngại ngùng vì nhỏ là gái và vì nhỏ nó xinh hết" việc chủ chốt ở đây là con nhỏ cảm nhận như thế nào và thằng main đã tác động lên nó cái gì chứ không phải là cái gì đã tác động lên thằng main.Ngay từ đầu ta đã có một cái nhìn khách quan với thằng main rằng là nó là một người tốt bụng và không thiếu tiền nhờ công việc đánh thuê trên không gian rồi,nhiêu đó với nó chỉ như tiện tay (còn với ai thì bạn tự nhận xét,tôi nghĩ bạn cũng nhận ra),thêm cả nữa là ban đầu người giúp đỡ và bên cạnh nó lâu nhất (để lại ấn tượng nhất) ở giai đoạn đầu  chính là con nhỏ đó,nó còn giúp main cứu con kia nữa,nên việc nó cứu cũng chẳng lạ gì khi mà lời yêu cầu từ con nhỏ được cứu ban đầu lại thêm phần tác động tới.Còn ai mà chẳng thích cái đẹp,cái xinh ? Quan trọng là main không cứu nhỏ vì xinh,hết.Theo đó việc bạn cảm động hay không chẳng quan trọng,nhưng câu chuyện nó mang tính hợp lý là đủ rồi.
Mezametara Saikyou Soubi To Uchuusen-mochi Datta No De, Ikkodate Mezashite Youhei Toshite Jiyuu
Tâm lý con người,nhìn chung khá mỏng manh.Trong những tình huống tệ nhất và tuyệt vọng nhất,nếu khi đó chỉ cần có ánh sáng,thì người ta sẽ ngay lập tức hướng về phía ấy.Như khi đang chết đói,một người dưng đưa cho một quả táo thôi cũng biết rất lớn,còn chưa kể đến họ đưa mình công việc và cứu mình ra khỏi bóng tối.Bởi vậy khi con bé ngỡ như sắp hướng về địa ngục thì bùm main đưa tay ra cứu,xong còn đột ngột chốt một câu "tôi muốn cô" thì đa phần những đứa con gái trong tình huống đó đều đổ cả thôi,đã thế con này nó còn có thiện ý với main từ trước rồi cơ.Tuy là nó không đủ hợp lý cho một mối tình lãng mạn,nhưng nó vẫn quá hợp lý trong tình cảnh đấy.Điển hình là bài văn "vợ nhặt",vì cái ăn mà đến làm vợ chứ chả yêu thương gì.Theo đó,main trong này còn chủ động đưa tay ra cứu lấy cuộc đời của nhỏ,yêu luôn cũng chẳng phải sai
Thâm Dạ Thư Ốc
Đó là ở góc nhìn toàn tri (độc giả),còn góc nhìn của thằng cảnh sát (nhân vật) thì việc nó làm như vậy là hoàn toàn đúng
Thâm Dạ Thư Ốc
Ma quỷ can thiệp,làm đếch gì có chuyện bình thường ?
Thâm Dạ Thư Ốc
Ảo thật đấy,bên trên thì nằm ở giữa giường.Nhưng xuống bên dưới thì mấy quyển sổ rơi ra từ túi áo rồi rớt khỏi giường rơi xuống đất.emo
Thâm Dạ Thư Ốc
Xồn làm
Quỷ dị khó giết? Thật xin lỗi, ta mới thật sự là bất tử
Xin tên truyện đi đạo hữu
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Tôi dính 7 phát mất lượt rồi đấy emo
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết
Main là hiện thân conan à.Đi tới đâu,zombie sẽ bằng cách nào đó tiếp cận dù như nào
Sống Sót Như Một Hầu Gái Trong Trò Chơi Kinh Dị
Ấn thẳng vô tag truyện,có ngay nghĩa
Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Ranker
Nó thích lười,thằng em trai của nó cũng bảo nó thích dấu nghề.Còn việc có tài phải đi sử dụng vì lợi ích cộng đồng thì chả có cái luật nào bắt nó phải như vậy cả,nếu có thì nó cũng có quyền không làm.Làm gì có vụ nó có năng lực là phải như này như kia ? Cứ có sức mạnh là phải đi giúp cộng đồng à ? Này mới gọi là tính trẻ con thể hiện đấy,nó muốn gì là ở nó,không phải người khác.
Phòng Thủ Hầm Ngục
Xin tên truyện chữ
Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Ranker
Vô dụng ? Ở đây chỉ về điều gì ?
Quỷ Đạo Thiên Sư
Nhái xong dính bản quyền rồi drop à.Haha
Quỷ Đạo Thiên Sư
Lên YTB xem trước bản 2d.Rồi hẳn đọc truyện chữ tiếp,kiếm bản thuần mà đọc,chứ truyện hay vcl sao lại chán emo
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Làm miếng "đạo quỷ dị tiên" đi đạo hữu.Rất thanh thản
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Trong truyện nên biết gốc gác và phẩm cách cùng nguyên do thôi.Chứ ngoài đời thì 10 đứa như này hết 9 đứa ... Rồi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi