avatar
Yeon Ha Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/04/22
Linh thạch: 600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cuộc Chiến Siêu Nhân
Có một cái kỹ thuật của Dark Soul không ai chỉ cho bạn, mà chỉ có người ngoài tìm được thông qua clip speedrun và từ đó mới có hướng dẫn, Zip là một trong số đó. Nó cho phép bạn đi xuyên map theo nghĩa đen đến địa điểm trong khoảng cách cố định được tạo ra bởi Zip, Zip sẽ bị hủy nếu đưởng đi có vật cản chặn mình lại. Kĩ thuật này được ưa chuộng trong hầu hết các phần dark soul và cả elden ring. Nếu là mấy ông Nhật thì họ mới giấu, còn mấy ông Hàn hay Mỹ thì.. tiền về tiền về!!
Cậu Út Nhà Công Tước Là Sát Thủ Hồi Quy
Theo những gì tôi được biết thì từ 4 lên 5 gấp 100 lần kinh nghiệm cấp 3. Còn từ 5 lên 6, là gấp 10000 lần :v, ông không biết chứ tôi kẹt cấp 5 này từ 2022 rồi đấy. Tôi đọc mấy bộ 4000 chap vẫn chưa được một nửa thanh :(
Shy
emoĐảo ngược nghe op nhể, nhưng tôi có lá bài cấm lượt x6 =)), tôi xin nhé.
Cuộc Chiến Siêu Nhân
emoĐó là chỉ khi có người biết chỉ dẫn, chứ mấy cái hidden point, hidden way và hidden reward. Không phải ai cũng sẵn sàng chỉ ra miễn phí, những người tìm ra được 1 là dev, 2 là hacker lỏ và 3 là những người chơi cực kỳ lâu năm (trung bình ít thì cũng 10k giờ, nhiều thì 40k, 50k giờ). Như cái lỗi trong game pokemon, mất chục năm để rồi cái lỗi đó được tìm ra bởi mấy con cá.
Ta Có Thể Thấy Tỉ Lệ Thành Công
Nếu bạn không biết thì.. như trên sẽ không bị phạt mà chỉ nhắc nhở nhẹ. Do không có bằng chứng cụ thể, tất cả chỉ là suy đoán. Quấy rối thì có 2 hình thức là trực tiếp và gián tiếp, ông là nạn nhân nhưng đối tượng tố cáo hồ sơ trắng (trong sạch, không phạm tội). Trừ phi có nhân chứng, chứng minh đối tượng đó đã thực hiện hành vi trái đạo đức hoặc có camera ghi lại hoặc có nhiều hơn 2 nhân chứng. Trong trường hợp nhân chứng, người là bạn thân nạn nhân thì khi lấy lời khai cũng chỉ xếp vào dạng, nhân chứng cần lưu ý (người thân nạn nhân). 

Tôi cũng có nhớ rằng, trong công tác làm việc với vai trò là cảnh sát lấy lời khai. Không nên tin tưởng tuyệt đối vào miệng và lời nói của người dân và kể cả người thân mình, chỉ nên khi mọi việc được làm sáng tỏ. (Không điêu đâu, xem và cứ tìm hiểu tài liệu. Để ý là CAn họ đ tin một ai, kể cả là nạn nhân hay nhân chứng.)
Thợ Săn Thiên Tài Hồi Quy Thành Lao Công
Tôi chấp nhận bị cắt lương vì vấn đề công ty hay cán bằng nội bộ. Nhưng nợ lương á?, một là trả, hai là tế trên mạng xã hội.
Học Viện Tối Thượng
Tôi toàn chơi Client riêng mấy game đó để tránh vạ lây à =]]]
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Ảnh, bìa.
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Quả Art đi thẳng xuống lòng đất vậy trời, tôi thà mang tranh về trace rồi vẽ lại nó còn ổn hơn là để studio của mấy đứa mới vào nghề chưa được 3 tháng. Khác một trời một vực á. Quả art cũ diễn ta tốt bao nhiêu, art mới tôi đọc mà đ cảm thấy xúc cảm gì luôn.
It Việt Nam Tái Sinh Tại Dị Giới
Khoan, bộ này Ai vẽ thì phải =)), sao nhân vật nhìn dị hợm thế.
Toàn Dân Chuyển Chức : Duy Ta Vô Chức Tán Nhân
Trong con game FF15, class Black Mage nó có một cái buff dạng vùng, vòng tròn bán kính 10m. Trong vùng ông sẽ được buf 30% sát thương tất cả các đòn, giảm cd chiêu 60% và giảm thời gian cast chiêu 60%, giảm tiêu hao mana và rất nhiều cái khác khiên class này thành class sốc sát thương cực đỉnh trong 3p. Nhưng cái vùng đó sẽ biến mất khi người chơi bước ra ngoài quá 6s. Ông sẽ nhận debuff 40% tất cả các chiêu lẫn tg cd, cast,... nên bị choáng/ hất tung/ đối tượng né thì buff của ông đúng phế luôn.
Boss Cuối Chấp Nhận Trở Thành Người Chơi
Code lỏ lùa chic, đây là chỉnh setting server chứ can thiệp là phải nguyên nồi std, count, if. Chắc là lười gõ :v
Đầu Bếp 100 Tuổi
Thực ra không phải lúc nào cũng nên cho 2 quần đảo đó vào một bộ truyện, trừ phi mấy ông edit cho hẳn một art riêng vào. Nhưng các họa sĩ thường né các vấn đề chính trị và tránh bị gõ gậy khi xuất bản, nên họ sẽ bỏ 2 đảo ra. Nhưng nếu được xuất bản thì tùy vào mỗi nước, nếu là ở Việt Nam mình thì chap này chắc chắn sẽ có 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Ông đọc ít truyện chắc luôn. Main là một cách gọi chung của vai trò quan trọng trong truyện. na9 và nu9 chỉ là một cách gọi của các vai diễn đó.
Gacha Vô Hạn
Trung bình quạ và coolgate lửa băng.
Cậu Út Nhà Công Tước Là Sát Thủ Hồi Quy
The Regressed Son of A Dukes is an assassin. Redice Studio.
Cậu Út Nhà Công Tước Là Sát Thủ Hồi Quy
Đọc Hảo Vị Hầm Ngục để biết thêm thông tin. Về cơ bản là có đấy, nhưng thấp hơn vì ma lực của vật chủ có thể tiêu diệt chúng. Nhưng cũng có quật cường và sinh tồn cùng vật chủ, khi đủ mạnh thì sẽ cướp đoạt quyền vận hành cơ thể. Cơ chế dạng ký sinh à.
Toàn Cầu Cao Võ
Quan đao thuộc một nhánh khác của Giáo, nhưng khác ở chỗ là Quan Đao là vũ khí chặt, chém chứ không phải đâm, chọt như Thương, Kích, Trường Kích,.. 

Dòng vũ khí cán dài có hai vũ khí thuộc hình thức Chặt/ chém/ đập là Quan Đao và Rìu chiến ( cán dài). Đây là hai dạng vũ khí cán dài yêu cầu lực lượng phổ biến là thể chất đô con, tanker hơn là mấy cái thương, kích
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
13 số, ngàn tỷ :v. Mà lại là âm khí thuần, thì cứ x100 thêm vào nữa. Thừa cmnr
Học Viện Tối Thượng
Không ông, đây là Tele Bullet, Aim bot nó khác, Aimbot nó chỉ giúp ông bắn thẳng hơn thôi. Bản mod còn gọi là No recoil super accuracy ấy. Trường hợp súng một đằng, đạn một nẻo là Aim Lock, nó sẽ có một cái zone, chỉ cần trong zone là đạn tự tele vào đầu địch khi bắn. Trường hợp trên là một sự kết hợp giữa Tele Bullet lẫn Aim lock.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi