avatar
-.- HIN Cấp 5
Ngày đăng ký: 04/07/18
Linh thạch: 2.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Chơi Che Giấu Quá Khứ
riêng tôi thấy thì việc tác giả muốn thêm nhân vật nữ cho đỡ nhàm thì cũng thường thôi, nhma việc tạo ra nv nữ ấy thì hơi chuối, có thể nói là nhỏ này hơi bị dư thừa với phiền luôn ấy, đã vậy còn thêm mấy cái tình tiết càng làm người đọc thấy nó phiền thêm.
Sống Như Một Diễn Viên
chuyển biến tính cách, thái độ nhân vật so với cái độ tuổi này thì...... không khác mấy bộ mà thằng già chuyển sinh thành thằng l nào đấy và trẻ trâu y chang độ tuổi đấy luôn mới ác =))emo
Mạt thế quật khởi
đ-được nha emo
Mạt thế quật khởi
kkk chill thoi bro emo
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
1 chữ để nói về việc tác giả hợp lí hoá việc nhỏ này gia nhập " nung " emo
Mạt thế quật khởi
haha không sao, tui lạ gì với web nettruyen này nữa, chắc cuộc sống ông khó lắm đúng không, tui không có vấn đề gì đâu nên ông chứ chửi thoải mái, cố lên ông nhé !!!
My S-Rank Party Fired Me for Being a Curse Artificer ~ I Can Only Make “Cursed Items”, but They're Artifact Class!
mấy bộ của Nhật nó có cái khung này làm lại suốt ấy mà, riết chả muốn nói luôn, bây giờ đọc đỡ ngại r, hồi lúc có mấy bộ đ hiểu nổi nv luôn, đọc cảm thấy ngại ngại, phèn phèn chứ không thấy ngầu hay gì cả
Kiếm Sĩ Thiên Tài Của Học Viện
Bức xúc à, vậy chắc ông có đọc truyện chữ nhỉ, còn không thì ông đọc lại khúc đầu, ông bị nhầm thoại của nhân vật rồi đó :)))
Mật Mã Mê Cung
à mà tôi đọc lại lần thứ 3 nên chắc tôi không quên cốt truyện đâu. đọc lướt thì đọc truyện làm gì nhể ~~emo
Mật Mã Mê Cung
tôi vẫn đang đọc đấy thôi :)) tôi kh phải ông B B phía trên đâu nhé, tôi đọc đoạn hội thoại của 2 ông thì cũng hiểu được đại khái, tôi không có ý kiến gì về việc ông nhìn nhận vấn đề và đưa ra nhận xét nhma tôi vẫn khuyên ông là nên nhìn mọi thứ xa hơn và bình tĩnh hơn. tôi chỉ nói nhiêu đây thôi, còn việc ông có chịu nghe và hiểu không hay là nghĩ rằng tôi nói nhảm thì nằm ở việc bản thân ông có muốn phát triển hay không thôi. chúc ông ăn tết vui vẻ. peace!
Mật Mã Mê Cung
không biết cuộc sống bên ngoài ông như nào nhma tôi cũng hiểu đại khái con người của ông rồi, thôi thì chúc ông hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhé, cố lên :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
cay điên á chớ
Mạt thế quật khởi
ông không đọc kĩ phải hong, tui nói là từ khi solo nổi, tụi đọc giả chả tăng ầm ầm lên, bên vẽ đi theo xu hướng, chứ ai coi lâu mà chả hiểu tôi nói gì nhờ, ông lại còn khoe kiến thức nữa mới ạ =))))
Mạt thế quật khởi
giờ truyện tranh bộ nào nv cũng bị tật con mắt hả? sau bộ solo nổi lên thì giờ bên vẽ cứ thêm cái hiệu ứng sáng sáng chổ con mắt vô tội vạ vc, cứ lướt 2 3 tranh lại mở đèn led chổ mắt. Hồi lúc còn tiết chế, đôi khi mấy cảnh ngầu ngầu mới thấy, giờ bộ nào lướt 2 3 trang lại có, chán vcl ( chỉ là góp ý với tư cách đọc giả )
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
sau này có trẻ, nhma nhìn non quá nên main lại nguỵ trang cho già, với cả pháp tướng là chân dung main lúc già nên sau mn cứ nghĩ là do main nguỵ trang. thật ra là main luyện tới cảnh giới cải lão hoàn đồng nha.
Trong Tôi Có Quỷ
cục đá ở chap đầu của thằng kia, tuy nhiều lỗ nhma chưa có ngọc gắn vào thì không khác cái dao 3 lỗ của thằng main đâu
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
càng đọc càng thấy phèn phèn sao ấy, để mấy chap sau xem như nào..
Ta Muốn An Tĩnh, Hệ Thống Lại Bắt Ta Tìm Chết
sau này bạn còn thương thằng này gấp bội nữa, khổ vcl ra, thằng main báo xong nó gánh hết 
Trong Tôi Có Quỷ
5 lỗ hay 10 lỗ thì khởi đầu khác đ gì nhau, không hiểu tình tiết này cho lắm, như z mà cũng đi dạy được hả ta?
Ta chỉ muốn an tĩnh chơi game
ông đọc truyện ông thấy chuẩn, tui nó có chứng cứ đ đâu mà xamlz, mà nó đ phải mời để điều ra, bị bắt thế nào cũng tra tấn này kia, sure

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi