avatar
Kem Suri Cấp 3
Ngày đăng ký: 22/03/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hãy ám sát ta để cứu lấy trái đất
Irina là người nước ngoài thì đáng ra phải theo Cơ Đốc giáo, muốn cầu nguyện thì đi nhà thờ. Nhưng gần nhà Karasuma không có nhà thờ mà chỉ có đền thờ thôi, ổng bảo Irina cầu nguyện ở đền thờ mỗi sáng tức là cưới ổng và đến nhà ổng sống chung với ổng :)) Tỏ tình đó emo
Ác Nữ Thuần Hoá Quái Thú
Tui đọc spoil thấy nam chính giam cầm nữ chính, tước đi thị giác với thính giác. Nói thật như thế này là tàn bạo vl, cảm xúc mà có sinh ra sau hành vi này chắc chỉ là sự phụ thuộc thôi, nó làm ô uế thứ gọi là tình yêu vl :)). Sau những điều này mà nữ chính có yêu nam chính trong khi không bị cảm xúc của nguyên chủ ảnh hưởng thì tui cũng không hiểu nổi nữ chính nghĩ gì nữa. Nguyên chủ có thể làm những điều tồi tệ với nam chính, nhưng ít nhất khi đó nam chính không có trí nhớ, không nhận thức được, đằng này nam chính trả thù bằng cách quá đơn giản, nhưng lại quá tàn khốc, đó là để nữ chính có nhận thức sờ sờ ra đó, phải chịu đựng đau khổ, nhất là khi nữ chính không phải nguyên chủ, nam chính sau khi biết vẫn giam cầm nữ chính cơ mà :)). Nam chính ám ảnh nữ chính không sao, nhưng nam chính ác độc một cách vô lý. Còn nữ chính, cô ấy đã rất bình tĩnh xử lý tình huống khi đến đây, một người thông minh, mình thật sự không dám tưởng tượng cạnh nữ chính yếu ớt, phải cần đến nam chính ở bên cạnh. Cảm giác như nhân vật bị thay đổi tính cách ấy, mình không thích kiểu này.
Ác Nữ Thuần Hoá Quái Thú
Mé nữ chính làm gì để bị ngược, có phải nữ chính muốn chuyển sinh vào ác nữ đâu. Thương vl không đọc nữa, đọc tiếp chắc tui tức điên quá.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Bộ này siêu hay luôn, hồi trước tui từng theo dõi truyện chữ của bộ này từng ngày cho tới khi nó hoàn mà không hề thấy chán. Qua nét vẽ trông nam chính có biểu cảm hơi lố mất hình tượng quá, chứ trong truyện chữ không như vậy đâu, nam chính có vẻ ngoài khá đẹp trai và tính cách điềm tĩnh (mặt ngoài :))). Với một điểm tốt nữa là nam chính không háo sắc dính vào yêu đương gái gú như mấy bộ đô thị khác, là một lão bản tốt, dù sau này kiếm được nhiều tiền cũng không quên sơ tâm.
Truyện kể Vương Quốc nọ
Ông vua biến thái vl emo. K ghét boylove nhưng trường hợp này nhìn tởm
Oshi no Ko
Lúc đầu không thích Akane lắm vì tâm lý yếu quá, xong càng ngày càng thích chị, chị biết khá nhiều chuyện mà main không chia sẻ cho người khác nhưng mà vẫn ở cạnh main, đúng kiểu người có thể sánh bước cùng main trong bóng tối ý. Mong sau này main đừng lợi dụng chị, vì chị sẽ tình nguyện giúp bất cứ việc gì mà emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi