avatar
Nam Cung Thiên Tuyết Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Xuyên Tới Tương Lai: Làm Đàn Ông Không Dễ
Mình đã đọc truyện chữ trước rồi mới người giới thiệu qua truyện tranh này. Đây chỉ là đánh giá cá nhân của nên mọi người có ném đá cũng vậy:
Thứ nhất, tạo hình nhân vật cũng được nhưng cần có một số điều cần sửa. Trong truyện chữ Lăng Lan là nữ giả nam lại trải qua khóa đào tạo ma quỷ từ hệ thống và các đạo sư, nhất là đạo sư số 5 và số 2 nên trong mặc định của Lăng Lan là mặt lạnh, nghiêm túc là tốt nhất ví như đạo sư số 1 và đạo sư số 9. Nhân vật truyện tranh thì Lằng Lan không tạo cho mình một cảm giác lạnh lùng như vậy. Lăng Lan mạnh mẽ vì gia đình, đồng học cũng như bản thân mình. Lăng Lan vì tuổi đời của cô đã lớn có nhiêu suy nghĩ mà những đứa trẻ cùng tuổi không có. Cho nên tạo hình nhân vật của Lăng lan mất đi sự lạnh lùng này. Cô có quá nhiều cảm xúc trong cuộc sống, nên nhớ Lăng Lan là người ít cười, một cái liếc mắt của cô cũng có sát khí.
Thứ hai, trong truyện chữ lúc Lăng Lan chất vấn cha mình là Lăng Tiêu vì sao lại chết, xưng hô lúc này chưa nên gọi là ba vì Lăng Lan vẫn chưa tiếp nhận Lăng Tiêu. Lần đầu tiên Lăng Lan gọi cha là lúc Lăng Lan bị thương và chuẩn bị về nhà cũ.
Thứ ba, các đạo sư giảng dạy trong hệ thông thì có tính cách khá khác biệt. Ví dụ như đạo sư số một ông ta là một người trẻ tuổi nhưng rất lạnh lùng, nghiêm túc nên không có chuyện đùa giỡn với đạo sư số 2 như chap 91. Tạo hình của đạo sư số 5 vẫn chưa thể hiện được tính cách hay cười và thích ngược đãi Lăng Lan, nên nhớ đây là một trong những đạo sư đã khiến Lăng Lan thức tỉnh thiên phú thứ hai: Băng duyên.
Thứ 3, tạo hình của Lạc Lãng cũng có vấn đề. Vấn đề ở đây là ba năm sau Lạc Lãng lớn lện khác nữ tính nếu thay đồ nữ sinh thi sẽ cực kì giống Lạc Triều. "Lạc Lãng tức giận, cậu nhất thống hận có người nói cậu giống nữ hài tử, từ tiến vào thiếu niên phát dục kỳ, so sánh với mặt khác đồng bọn lớn lên tục tằng cường tráng, tràn ngập nam nhi khí, cậu liền lớn lên thiên quyên tú văn nhược, trừ bỏ thân cao cao một chút, mặt khác liền cùng cậu em gái cùng mẹ Lạc Triều một cái dạng. Các bạn nhỏ từng mỉm cười nói, Lạc Lãng mặc vào nữ trang giả trang Lạc Triều ngồi. Tuyệt đối không ai có thể xuyên qua." Cho nên tạo hình nhân vật của Lạc Lãng ba năm sau vẫn không có gì thay đổi làm mình khá thất vọng. Vì tạo hình nữ sẽ khiến cho Lạc Lãng có một lần trải qua sóng gió tại trường đệ nhất nam tử quân giáo.

Tạm thời chỉ có nhiêu đây thôi mình chờ ra chap tiieps theo mới có thể đánh giá tiệp được. LƯU Ý MÌNH LÀ FAN TRUYỆN CHỮ NÊN ĐÁNH GÓA CỦA MÌNH ĐỀU CÓ NGUYÊN NHÂN CẢ MONG MỌI NHƯỜI DƯỜNG NÉM ĐÁ NHA.
Kuroko – Tuyển thủ vô hình: My Little Brother
moe quá muốn bắt về ghê. Về ở với chị nha kurochinnn emoemoemo
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy
có một mùi chua nồng nặc không rõ đầu dây
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy
ai đó đưa con trai tui về đi. Thay toi ghe chua
Lượm Được Một Tiểu Hồ Ly 3
hú hú đam mỹ emoemoemoemo
Dân Quốc Yêu Văn Lục
không đau lòng chỉ thấy đau đầuemoemoemoemo
BÓ TAY
Độc Bộ Thiên Hạ: Đặc Công Thần Y
dễ thương ghê
Lượm Được Một Tiểu Hồ Ly 3
có tui
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy
tuy là khá giống nhưng hay là được rồi. chưa chắc là đạo truyện nha
Ta Làm Lớn Ở Hậu Cung
sư phụ lấy nhất thiên hạ là đâyemoemoemo
Trùng Sinh Để Trả Thù
không đọc thì biến con cặc cai giemoemo
Tư thế chính xác cùng bệ hạ yêu đương
emoemo
Tư thế chính xác cùng bệ hạ yêu đương
37 hỏi thăm 38 là con đã đi học chưa. 
hỏi 39 vợ đã có mấy con
emoemoemoemo
Một Vạn Tư Thế Công Lược Yêu Nam
haha phản ứng mạnh ghê
Tiểu Yêu Tinh Điều Giáo Bảo Điển
39 hỏi 40 ở đâu
Con gái duy nhất của Hoàng đế
em bé trốn rùiemoemoemo
Cố Thiếu Sủng Thê Đến Ngộ
tôi chọn A nha. Có khi nhìn lương thiện thế chứ ko phải đâu nha
17-sai, Kiss to Dilemma
ra nữa đi tác giả ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiemoemoemoemo
Nam Thần Manh Bảo Tận Diệt
nghi ngờ thật có khi ngoại tình đó. xin đừng ném gạchemo
Dường như tình yêu đã đến
32 tim 33==

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi