avatar
Lee Nam Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/03/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Tuổi trẻ chưa trải sự đời. Hãy theo dõi rõ diễn biến câu ch và đọc kỹ mỗi lời thoại trong câu ch. Có 2 kiểu lời thoại trong truyện này. Đó là lời thoại nội tâm của nv và lời thoại trong các cuộc nói ch qua lại giữa các nv. Hiểu đc cảm xúc của từng nv trong câu ch mới thấy đc cái hay của bộ tr này.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Thanks for sharing. Dự là sau chap này mami sẽ dùng mọi cách để níu kéo chú main bằng mọi cách mình có. Như là kéo main vào phòng của mình, thay đổi cuộc đời của trai tân để mọi ng lại có một phen nhìn hình đoán chữ kinh điển của tình cũ.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Mami là chất xúc tác cuối cùng để cho phản ứng của 2 nhân vật chính xảy ra. Mizuhara biết đc tình cảm của nam chính nhưng vẫn cố trốn tránh, chưa thể chấp nhận, dù trái tim đã rung động khi mà thu nhập chính vẫn là công việc làm bạn gái thuê. Nếu chấp nhận, cô có thể phải bỏ việc, mất đi khoản thu nhập chính để trang trải cs cũng như công việc khi ko có đc một khoản trợ cấp nào. Một cô gái có lý trí, tự lập, sống ko để gì níu chân của mình để hiện thực đc ước mơ của mình. Và mọi ch chỉ có thể kết thúc một khi cái ác đã lên ngôi.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Mami là chất xúc tác cuối cùng để cho phản ứng của 2 nhân vật chính xảy ra. Mizuhara biết đc tình cảm của nam chính nhưng vẫn chưa thể chấp nhận, dù trái tim đã rung động khi thu nhập chính vẫn là công việc làm bạn gái thuê. Nếu chấp nhận, cô có thể phải bỏ việc. Một cô gái có lý trí, tự lập, sống ko để gì níu chân của mình để hiện thực đc ước mơ của mình. Và mọi ch chỉ kết thúc khi cái ác đã lên ngôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi