avatar
Scan the QR code Cấp 5
Ngày đăng ký: 20/03/22
Linh thạch: 1.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Wind Breaker
Ngày xưa học tiểu học t bị thằng anh cho nghe mấy cái Creepypasta nên sợ ma vcl. H thì đi vô con đường wibu và gặp gỡ mấy nàng ma và quỷ siuuuuu Kawaii và Moe moe, boing boing thì t ko còn sợ ma nữa

( mà chuyển sang simp con ma 🐧)
Sokushi Cheat ga Saikyou Sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga
Đấy là lũ kid lỏ thôi bạn. Bọn kid lỏ tập tành db đi gây war khắp nơi thậm chí còn tảd đủ thứ feat ra xong ko scan đc.

Nói chung lũ ranh con ấy mới làm thế thôi chứ dân laolank db thì ôn hòa lắm nha bro
Sokushi Cheat ga Saikyou Sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga
Thôi nào bạn tôi, so sánh thì có sao đâu. So sánh đã là bbanr năng của con người r. Bạn ko thể thay đổi nó đc đâu :)

Việc so sánh anime này với anime khác hay nhân vật này với nhân vật khác bình thường lắm r. Nó giờ đã trở thành trào lưu Death Battle và ở VN thậm chí còn có cả page DBVN để so sánh các nhân vật nữa cơ.
Quái Vật #8
Có, Record of Ragnarok đầy ra. Mỗi lên bìa là 2 ông và 1 trong 2 ông auto chết 🐧
Re:Monster
Ê ông ơi, bộ Kouritsu nếu như trên hình và đếm từ trên xuống thì nó ở slot thứ 9 hoặc 12 nếu ngược lại.

Ông kia hỏi sauce bộ thứ 7 mà 🐧
Re:Monster
Nếu sắp theo kiểu
1 - 2 - 3 - 4
5 - 6 - 7 - 8
Thì bộ đó là: Sekai no Owari no Encore
Còn nếu theo kiểu
1 - 2 - 3 - 4
8 - 7 - 6 - 5
Thì bộ đó là ISEKAI WO SEIGYO MAHOU DE KIRIHIRAKE
Chillin Different World Life Of The Ex-Brave Candidate Was Cheat From Lv2
Nếu xét về mặt khoa học thì Vô hạn nó cũng dùng chung định nghĩa như trên. Theo khoa học thì vũ trụ này hoàn toàn có giới hạn và nó chỉ đang ngày càng mở rộng. Trong một vũ trụ hữu hạn ko thể tồn tại một vật thể hay một cái gì đó vô hạn.

Nếu được thì bạn nói cho tôi nghe cái j vô hạn trên thế giới này xem. Một vấn đề nữa là Vô hạn chỉ có thể tồn tại trong toán và văn học thôi. Trong văn thì nó có những khái niệm giả tưởng về không có giới hạn. Còn Lịch sử và địa lý thì lm j liên quan đến vô hạn. Thời gian từ lúc Big Bang đến h thì vẫn có giới hạn và các sự kiện lịch sử sinh ra đều đã kết thúc. Còn Trái đất thì cũng lm j trải dài vô hạn mà ông lôi nó vô chủ đề này :v

Hiện tại khoa học chưa bao giờ tìm ra một vật hay một hiện tượng Vô Hạn Tuyệt Đối nên VHTĐ chỉ mới tồn tại trên lý thuyết mà thôi.

Hình tròn có vô số cạnh thì tại sao ta vẫn nhìn thấy hình tròn, có nghĩa là hình tròn vẫn có một giới hạn số cạnh nhất định nên mới có thể tạo thành hình tròn. Nếu thật sự hình tròn có vô hạn số góc thì hình tròn sẽ vô cùng hỗn loạn và ko còn là hình tròn.

Ví dụ tiêu biểu nhất về Vô hạn là dải băng Mobius. Thật chất sự vô hạn có nó là do hình dạng mà ta sắp xếp thôi chứ thật chất Mobius vẫn có 2 mặt và vẫn có thể mất đi tính vô hạn nếu ta lật nó về hình dạng ban đầu.

Đừng xem phim nhiều quá rồi nghĩ rằng đó là khoa học. Không ít lần phim ảnh đã đánh lừa chúng ta đâu. Như việc bắn thùng xăng thì nó sẽ nổ nhưng thực tế đã chứng minh tỉ lệ việc đó xảy ra là vô cùng thấp. Tương tự với khái niệm Vô hạn, Vô hạn ko phải là ko có giới hạn mà chỉ là giới hạn quá lớn để có thể biểu diễn. Xem phim thì ko xấu nhưng ko phải cái j trên phim cũng đúng đâu nhá. Kể cả khoa học thì các đạo diễn cũng có thể biến tấu nhằm đạt đc mục đích nghệ thuật.
Chillin Different World Life Of The Ex-Brave Candidate Was Cheat From Lv2
Theo lý thuyết thì Vô hạn ko thể dùng để lm phép tính. Các phép tính chứa ∞ thì ko thể tính vì nó ở dạng vô định. Muốn tính đc thì phải khử bỏ ∞. 

Chẳng hạn như ta ko thể tính Lim (x->∞) 1/∞ hay mấy phép tính chứa ∞. Ta cần dùng những phương pháp đặc biệt để khử dạng vô định ∞ thì mới giải đc. Mà giải đc thì tức là ∞ có giới hạn chứ ko cao siêu như ta vẫn nghĩ 🐧
Chillin Different World Life Of The Ex-Brave Candidate Was Cheat From Lv2
∞ vẫn có thể giảm vì nó có giới hạn, nhưng giới hạn của nó quá lớn để có thể biểu diễn dưới bất kỳ hình thức nào.

Cái vô hạn mà ko thể giảm là vô hạn tuyệt đối Ω chứ ko phải vô hạn ∞ :)))
Chillin Different World Life Of The Ex-Brave Candidate Was Cheat From Lv2
Cái ký hiệu ∞ (vô hạn) vốn ko phải là ko có giới hạn. trong toán học ∞ đại diện cho một giới hạn quá lớn, lớn đến mức ko thể biểu diễn dưới dạng những con số. Nên về cơ bản ∞ vẫn tồn tại giới hạn, chỉ là nó quá lớn để có thể biểu diễn thôi. Thế nên thanh ma lực ∞ vẫn có thể bị giảm.

Còn nếu trong trường hợp (vô hạn tuyệt đối) Ω thì nó sẽ giống như mấy ông khác nói ấy, Ω ko thể giảm vì nó vô hạn tuyệt đối.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Từ fantasy thành mẹ mecha thì chịu r :))))
Blue Archive! (Global)
Khi mới tải về đừng vào ngay. Vào ngay là nó bị lỗi đấy, ông phải bật vpn trc rồi sau đó mới đc vào. Vừa tải xong đã vào mà ko bật vpn thì sau đó có bật cũng ko kết nối đc.

Lúc này có 2 cách fix

1. Xóa đi tải lại (ko khuyến khích vì tốn thời gian)
2. Vào cài đặt ứng dụng xóa hết dữ liệu game rồi vào lại (nên làm, khi xóa hết dữ liệu thì nó chỉ reset lại trạng thái lúc mới tải thôi chứ tài khoản hay thông tin liên kết với tài khoản đó ko mất đâu).
Chú Thuật Hồi Chiến
T sẽ bỏ qua những lời lẽ thô tục của ô. Nên là

NÔN SAUCE AVT ÔNG RA ĐÂY NGAY CHO TÔI !
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Thiếu hiểu biết thế. Main này nó chẳng đủ trình chơi với mấy thằng top đầu đâu. Tiện thể top đầu main Isekai là Yogiri nhá
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Trung bình mấy thằng chuunibyou đều làm thế, bị nặng thì công khai đứng trước bàn dân thiên hạ xồn làm luôn mà :)))
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Kiểu quang niệm ngày xưa là con gái phải thùy mị nết na nên bị gán cho nhiều tiêu chuẩn. Đặc biệt là con gái quý tộc và hoàng tộc phải tuân thủ tuyệt đối. Trong đó có điều luật con gái phải để tóc dài để trong nữ tính hơn. Nhiều nhân vật nữ trong anime thường sẽ tự cắt đi mái tóc dài của mình để thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ với một điều gì đó. Phá bỏ tiêu chuẩn thông thường để thể hiện mong muốn và quyết tâm thực hiện điều đó đến cùng của bản thân.
Shuumatsu no Valkyrie
‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌
Chú Thuật Hồi Chiến
Ơ t tưởng có mỗi Luvia là gọi Sỉ thành Shero :/
Hóa ra nhỏ em cùng cha khác mẹ của Sỉ cũng gọi Sỉ thành Shiro à. T xem Kaleid Liner thì chỉ Illya toàn gọi Sĩ là ni-san hay oni-san thôi :v

Ông xem phần nào mà Illya gọi là Shiro vậy ?
Chú Thuật Hồi Chiến
I am the bone ... Of the All-range Atomic !

Emiya Archer (Unlimited blade works) x Shadow/Cid Kagenou (I am The All-range Atomic) :))))
Chú Thuật Hồi Chiến
Nah, bro ko biết meme thế giới vào năm 2077 à :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi