avatar
T K Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/03/22
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Solo Leveling SS3
Các ae quên là nó hủy triệu hồi được à mà cứ lo bị nhìn, nó k thích hủy chủ yếu tội mấy thằng đệ thôi, ss2 có nói rồi.
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Mấy vị đấy cắn đan nó mới thế, bần đạo cày chay đây, chap 20 thời sự có nói ngày mở 2h điện nhưng yếu chỉ dùng các vật dụng nhỏ thôi.
emo
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Không bro mới k hiểu ý tôi rồi, vd của bro là thuê xe Roll royce nhưng mục đích chính của xe là di chuyển nên thay vì đi con Roll royce nó mới có mấy con xe rẻ hơn như Toyota, Honda, Suzuki,... để mn mua đi hoặc cho thuê, thì cái lồng này cũng vậy thôi bro, thay vì dùng lồng thoải mái, tiện ích các kiểu thì nó có thể ra kiểu nón hay lồng gì đó rẻ hơn để chơi được con game đó và mục đích của lồng cũng là để chơi game thôi thì thay vì mua con sang xịn thì ta dùng loại cùi cũng chơi game được. Tóm lại là kiểu gì cũng được chơi thôi bro.
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Bro này lại buồn cười, 50k tôi nói ở đây là vd thôi bro, lúc kinh doanh thì phải điều mức giá cho nó hợp lý xíu chứ bro, giá net thấp thì dịch vụ cao. Với nó mà ra game như này thì ngành game nó lại chả lên 1 tầm cao mới thì lúc đó dịch vụ kiểu này lại chả có, với bro có nói thây Net cỏ là hình thức mới ít đầu tư do lúc đó chả có ai có điều kiện mua pc riêng cả từ từ nó mới dần dần nhiều, xong đợi nhiều thì pc đến mọi nhà rồi. Vậy con này nó cũng như net cỏ hồi đó thôi bro, nó mở ra một trang mới trong ngành game thì có mắc cũng sẽ được kinh doanh thôi rồi sau này rẻ thì nhà nào cũng có. Nói tóm lại ý của tôi là dù nó có mắc hay rẻ thì kiểu nào cũng tới tay mấy ae nghèo chơi thôi, k mua được thì cũng có dịch vụ để thỏa đam mê. Với không thuận lợi nó khác với việc không thể kinh doanh, với việc không thuận lợi thì ng ta sẽ tìm cách để nó thuận lợi, chứ BTC đấy hồi đó như rác, ai cũng nói là khó để phát triển các kiểu rồi giờ nó chả thành vàng rồi còn gì.
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
với con apple vision pro hơn 100 củ mà có con game onl xịn đi kèm thì tui sắn sàng bỏ tiền ra làm con net để kinh doanh luôn rồi, lúc đó tiền thuê 1 con tầm 50k/h thôi thì vài tháng là có lời rồi.
 emo
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
biết là vậy nhưng sau này cũng phải có thôi bro, hiện bro đang nói tới apple vision pro nó là hàng mới trong lĩnh vực này thì nó mắc vậy thôi, với mốt nó ra nhiều thiết kế mới hơn thì mấy con đó cũng là rác thôi bro, VD đơn giản là PC và game Pubg thôi lúc mới ra con game đó máy yếu cũng hơn chục củ rồi có chơi được đâu nhưng net nó build theo gói nên rẻ hơn với máy tầm trung nên chơi được Pubg, còn máy tầm cao thì cũng có cho thuê nhưng giá mắc hơn đấy thôi. Nên là bro cứ yên tâm là nếu có 1 con game onl kiểu này thì kiểu gì cũng phải xây dựng một hệ thống dành cho những người chơi k đủ tiền mua máy thôi, máy mắc thì tiền thuê mắc thôi. Chứ bro cứ nghĩ nó làm ra game như vậy rồi thì nó cần 1 cộng đồng người chơi để làm game sôi nổi chứ nó đâu cần vài ba thằng giàu đâu bro.
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
sao lại không bro, nó cũng tạo ra phòng net có máy thực tế ảo thôi, chả ai ngu mà bỏ qua mấy thứ kinh doanh ngon như vậy, nếu máy thực tế ảo rẻ vậy éo cần net, nếu máy mắc thì tụi nó cho thuê thôi, có cung có cầu thôi bro.
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
cần éo gì mua, lúc đó cũng có net để đáp ứng nhu cầu cho người không mua được khoang thôi, còn nếu chỉ có game không thì giá cũng phải chăng thôi chứ giá trên trời cho 1 con game thì sao mà bán được emo
Thực Long Ma Pháp Sư
k phải hết vào đâu sư đệ, do đệ chưa có động lực đàng hoàng thôi, đâu phải muốn cái là làm đc liền đâu, học cũng vậy thôi đệ, bỏ lâu rồi mất cảm giác thôi, giờ cứ cố gắng học ít cũng được, thành thói quen với có cảm giác là lại học vô thôi, vì trước huynh cũng bị rồi, cố lên.
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
sao bằng bộ thiếu niên vương được
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
ở địa cầu là lần chuyển sinh của nó rồi, hệ thống nó tự làm ra chứ ai
Khánh Dư Niên
xuyên về quá khứ là sai nha bác, vì chap 1 có nói là thế giới mẹ main là thế giới của tương lai, do con người hiện đại chiến tranh làm nhân loại đi tới kết thúc và sau đó mở ra một thời đại mới đi lên từ cổ đại, nhưng do tàn tích còn sót lại và đc mẹ main lấy đi nên mới xuất hiện công nghệ hiện đại ở thời phong kiến như này. Còn main đang ở thời kì cùi bắp, nhìn vào dàn máy móc y khoa là biết rồi, còn thời kì này đã có cyber rồi nên 1 là main xuyên không 2 là tới tương lai thôi nhé.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Bác đang so sánh một kẻ tầm nhìn hạn hẹp và một thương gia rồi, ở vị trí gia chủ rồi mà đầu óc k nhanh nhạy thì chả khác kẻ khù khờ, thứ nhất nó phải biết là quyển đó bao lâu r k ai đọc đc thì chả khác gì rác, thứ hai là nó thấy được dị tượng rồi, thứ 3 là có Yến Phi đứng ra làm bảo đảm rồi danh tiếng nó tốt như vậy cũng tin 1 phần chứ. Với lại dù có đổi lỗ thì vẫn hơn là rác chứ bác, nói chung là gia tộc nào khôn khéo thì tồn tại lâu thôi, mấy tộc kiểu này thường nát sớm
emo
Lạn Kha Kỳ Duyên
No No ông Yến Phi đc chọn do ổng chỉ quan tâm tới võ, một lòng hướng võ nhưng tâm lại loạn, nên mới đc trao cho bộ kiếm pháp để giúp võ tâm của Yến Phi chắc lại, còn 2 ông kia 1 ng là k đủ để làm quân cờ r, còn 1 ông thì cụt sao luyện đc bộ kiếm này, với main có nói ổng phải tự ngộ ra bộ võ khác hợp với mình hơn như thần điêu đại hiệp, nên ông cụt k kém Yến Phi đâu.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
gì đây bác, tui đang nói ở đây là main có đủ kĩ năng để có thể ảo tưởng và tham vọng, vì hack nên kĩ năng cao sao mà chết đc trừ khi bị hãm hại thôi. Còn bác nói ở đây thì hơi k liên quan đến chủ đề.
Thiên Khải Bại Gia
Cường giả đến từ trại tâm thần. Bộ này top1 hài r
Bậc Thầy Kiếm Sư
main nó mạnh hơn là cái chắc rồi, về sức khỏe này nọ thì có thể hulk hơn, nhưng nó có võ công bạn ơi, 1 quả trứng có khí công còn cứng hơn đá mà.
Siêu Phàm Sát Thần
thì nó là mỳ ăn liền mà bác 
emo
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
hiếm lắm bác ơi, hiểu như này nhé, nếu bác chơi 1 con game kiểu giải đố và lúc đó có tới hơn 50% chết, 49% hy sinh gì đó để vượt qua và đương nhiên là có 1% an toàn vượt qua (vì k bao giờ có gì chắc chắn 100% hết nên dù thế nào thì cũng có 1% mà mình k bao giờ kiểm soát đc) nhưng main có hệ thống hack nên 1% là con đường để nó đi rồi, trừ khi tác giả thích cho nó gặp thất bại hay gì thôi nhưng dù có chết thật thì cũng k phải do main làm sai mà bị hại thôi à. như bộ "bác sĩ trùng sinh ấy" cũng mổ chết 1 đứa nhưng do bị hại chứ trong quá trình mổ thì thành công. Còn về bài học mà bác nói thì hiếm lắm ấy, đã hack rồi thì thất bại thế éo nào được bác ơi emo
Siêu Phàm Sát Thần
thì tối or thời gian rảnh nó tu luyện cũng đc mà bác, với nó cắn thuốc với linh khí để tu luyện chứ có cần phải tập võ như người bt đâu bác.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi