avatar
Phùng Hoàng Bảo Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/03/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Buồn thật, nhân loại đôi khi chỉ có thế, tự bóp nhau là giỏi
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Mì ăn liền mà bợn, chịu thì chịu ko chịu cũng phải chịu thoi
Yêu Thần Ký
Thằng tóc đen này là ai thế, truyên ra lâu vl nên giờ méo nhớ nổi
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Main hụt kill 2 lần :))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Bước 1 xâm nhập :đã xong
Bước 2 đi đánh bossemo
Ta Có Một Sơn Trại
Đjt mẹ kim cương quan điểm, chửi bậy hơi nhiều nhưng có cái nhìn xã hội tốt, nói chuẩn méo cần chỉnh
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Có tiền đã, đang nợ ngập đầu mà, chạy vũ trang thì cũng phải có ổn định kinh tế đã chứ, nghiên cứu ra xong còn phải tốn tiền vận hành bảo quản và sửa chữa nx
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Đúng, uống ít thì mình ko sợ ai nhưng uống nhiêù thì ko ai sợ mình
Độc Cô Tử Linh Sư
Nhớ chap 1 bọn goblin nhìn tởm lắm mà, sao giờ nhìn chibi đáng yêu thế nhể
Độc Cô Tử Linh Sư
Cây đao hình như thằng right cầm đúng ko
Độc Cô Tử Linh Sư
Boruto thì chx chắc, mặt nó cũng khá đểu
Độc Cô Tử Linh Sư
Đọc thấy có nói có đk là hiến tế j đó mà
Ta Không Muốn Làm Đệ Nhất
Chuẩn luôn, mới đọc mà ghét có tóc hồng vl, vừa dô đã khoả thân để ép main làm theo ý nó là thấy nó đĩ rồi.
Rồi đoạn đầu gặp main, giả sử shipper đó ko phải là main muốn ko vướng rắc rối mà bị nhỏ đó lôi lại thì có thể chết nhảm với thằng du côn kia rồi.
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Kệ nó đi bít nó xàm nhưng đọc để giải trí thôi mà, ông mún bộ mạnh kiểu này mà logic thì qua opm coi
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Xl là xin lỗi à
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
@Ciel Zervis. Thoại con đó đã nói rõ, ko phải con kia nhầm mà là lời thoại đó có thể làm main hiểu ra chuyện khác, còn việc muốn giết main thì sau khi bị main khích kia còn ban đầu là nó muốn bắt sống,  khác j bắt tội phạm đâu bắt ko đc thì giết, còn main thì đánh con đó là vì con kia gây trc chớ hiểu mô tê j mà đòi giết. 
Ông nuốt ko đc main thánh mẫu thì là chuyện của ông, tình huống của main trog truyện hiện tại méo phải thánh mẫu mà là ko có lí do j để giết vì đã biết địch hay bạn j đâu, ra tay triệt hạ chủ lực kẻ thù trc có thể là nc đi thông minh nhưng tình huống của main mà giết thì khác méo j thằng mất não cả. Quá 30 cmt rồi nên tui nhắn qua đoạn khác
Ta Có Một Sơn Trại
Mới nghĩ thôi mà đã sai bét nhè luôn, tội đứa con gái quá, đáng ra thoát rồi vậy mà chạy đúng cái đg quân sư nghĩ
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Kẻ thù sau này sẽ ko tha cho gia đình main nhưng đó là sau này lúc ấy chắc main cũng lên đc cấp A hoặc có chỗ nhiều dựa rồi hơn là bây h vẫn chỉ là thằng cấp B mới vào nghề đc mấy tháng, cứ cho  thằng cấp A mới quen   main là chỗ dựa đi thì thằng đó vẫn là cấp A trong khi đối thủ ko bít kẻ thù có bao nhiêu cấp A và thằng boss nx, con của boss hiện tại còn bá hơn main thì bạn nghĩ boss sẽ như nào ở đó mà giết sẽ bớt đi kẻ thù.
Giết bây h thì có mà chết với tụi nó luôn ấy chứ.

Và đừng so sánh main với phản diện, tác giả thích xây dựng nhân vật sao cũng đc nhưng vẫn có phẩm chất đạo đức vốn có dù là anh hùng, phản anh hùng và các loại nhân vật chính khác nếu ko thì chỉ là rác phẩm mà ko để lại giá trị nhân văn cho người đọc( cái giá trị này đến phim jav cũng có đấy chú ạ)
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Bênh cái j mà bênh tôi hỏi ông main có lí do j để giết nhỏ kia hay đọc lướt rồi phán. Từ lúc xuất hiện, qua câu thoại của nhỏ đó  thì có thể hiểu là con nhỏ đó nhầm main là kẻ xấu bắt nạt bọn cướp tiền của main đang bị hành, dù sự thật là méo phải nhưng từ góc nhìn của main thì méo khác j con ất ơ qua đg lầm tưởng kẻ tốt người xấu cả. 
Ông tìm lí do để giết dùm cái luôn, đừng nói nó là kẻ thù thì phải giết trong khi main lúc ấy méo bít nhỏ kia là đồng minh hay kẻ thù mà giết khơi khơi thì méo khác j thằng ko não.
Thêm lí do nx là main lúc bây h quá yếu để chống lại tập đoàn lớn, đừng nói giết nhỏ kia sẽ bớt 1 kẻ thù nó đần lắm vì bạn méo bít sẽ có bao nhiêu kẻ thù xuất hiện và kẻ ra lệnh cho 1 con nhỏ cấp A là ai, giờ mà giết bậy bạ rước phiền phức để làm j. Thí dụ main đủ mạnh nhưng main vẫn là 1 mình, main lo đc cho chính bản thân nhưng gia đình thì chx chắc sẽ bảo vệ đc, mục đích của main làm thợ săn để lo cho gia đình giờ giết bậy bạ khác j đẩy gia đình vào nguy hiểm
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Kẻ thù thì sao thì mày đc quyền giết 1 cách méo suy nghĩ hả thần đằng, ai dạy mày cách suy nghĩ đó vậy coi phim coi truyện nhiều quá rồi ngáo nặng à

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi